bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเขาน้อย ตลาดนัดเขาน้อย

ตลาดนัดเขาน้อย ตลาดนัดชุมชนตอนเย็น ใกล้เขตนิคมอุตสาหกรรม

ตลาดนัดเขาน้อย ตลาดนัดชุมชนตอนเย็น ใกล้เขตนิคมอุตสาหกรรม

    ตลาดนัดเขาน้อย ตลาดนัดยามเย็นที่ตั้งอยู่ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยัง ติดกับวัดเขาน้อย  โดยตลาดเป็นตลาดเปิดโล่งกลางแจ้ง เปิดขายทุกวัน ร้านค้าหลากหลาย จัดร้านกันแบบสบายๆ ทางเดินกว้างขวาง สามารถเดินซื้อของได้อย่างสะดวกสบาย  ร้านมีทั้งแบบตั้งเต้นท์ ตั้งโต๊ะ ปูพื้น ของกินหลากหลาย ราคาไม่แพง

    ตลาดนัดเขาน้อย มีพื้นที่ประมาณ 12,000 ตารางเมตร ติดถนนหลัก หมายเลข 3574 ก่อนถึงแยกเข้าน้อย ตัวตลาดมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จากร้านค้าจำนวนไม่มาก จนปัจจุบันมีร้านค้ากว่า 200 ร้านค้า แล้ว  ในช่วงเย็นๆ จะมีผู้คนออกมาจับจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะหนักงาน ชาวบ้านรอบข้างเคียง

    สินค้าประเภทของกินจัดว่าไม่ธรรมดา… อาทิเช่น “แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย(สูตรโบราณ) ทานคู่กับขนมจีน”  , ยำในครก ร้านยำสารพัดนึก ที่จัดหนักคัดวัตถุดิบ ปูม้า ปูจืด หอยนางรม เริ่มต้นราคา 50-100 บาท , หมูกระทะตักเอง โลละ 180 บาท ฟรี น้ำจิ้ม น้ำซุป ผักสด , ชาไข่มุก , ไอติมกะทิสด , มาชเมลโล่ ฟองดูว์ ก็มีนะครับ

    ในส่วนสินค้าทั่วไป ก็มีให้เลือกกันหลายชนิด ทั้งสินค้ามือหนึ่ง-มือสอง  เสื้อผ้าแฟชั่น , กระเป๋า-รองเท้า , เครื่องใช้พลาสติก , ร้านขายทุกอย่าง 20 บาท , เครื่องใช้ไฟฟ้าใช้แล้ว , เก้าอี้/โต๊ะเก่า , เครื่องมือช่าง , ปลาสวยงาม-อุปกรณ์การเลี้ยง , ล็อตตารี่ เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป  ตลาดนัดเขาน้อย
ที่ตั้งโครงการ: ติดกับวัด เขาน้อย (ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง)
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 13:00 – 20:00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    ตลาดนัดเขาน้อย เปิดมา 5-6 ปีแล้ว เริ่มต้นเป็นตลาดชุมชนชาวบ้าน เกษตรกร หนุ่มสาวโรงงาน ที่นำสิ่งของมาแลกเปลี่ยนกัน สินค้าในตลาดจึงมีราคาถูก พ่อค้าแม่ค้าเป็นกันเอง ค้าขายแบ่งปันกันเหมือนครอบครัว จึงทำให้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้

    พอตลาดเริ่มขยายใหญ่ขึ้น พ่อค้าแม่ค้าเยอะขึ้น ทางเจ้าของพื้นที่จึงเริ่มขยายพื้นที่และสร้างความสะดวกสบายให้แก่พ่อค้าแม่ค้าไปตามลำดับ อีกทั่งในตลาดนัดเขาน้อยมีความหลากหลาย

   ในตลาดมี … โซนอาหาร เนื้อสัตว์ ผักสด ผักชาวบ้าน 3 ล็อค โดยในโซนี้มีทั้งหมดประมาน 140 ร้าน , โซนเสื้อผ้า ของใช้ จิปาถะ , โซนสินค้ามือสอง เสื้อผ้ามือสอง อุปกรณ์ของใช้มือสอง พร้อมทั้งมี ที่จอดรถไว้รอรับบริการอย่างมาก

ราคาค่าเช่า: ตลาดนัดเขาน้อย
รายเดือน
– วันละ 300 บาท (7วัน*300= 2100)
ขาจร รายวัน
– วันละ 80-100 บาท
โซนมือสอง เริ่มต้นที่ 20บาท เครื่องใช้ไฟฟ้า อย่างละ 10บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 3×3 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 150
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อได้ที่ตลาดนัดเขาน้อย เริ่มตั้งเเต่เวลา 14:00น. โทร: คุณมิ้น 090-9930564





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดเขาน้อย
โทร. 0827978607 (คุณฝ้าย)
โทร. 0909930564 (คุณมิ้น)
Facebook: ตลาดนัดเขาน้อย





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.