bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดนัดหมู่บ้านดีเค ให้เช่าพื้นที่

ติดต่อได้ที่ คุณเหมี่ยว
ราคาค่าเช่า เดือนละ 50-60 บาท

            ตลาดนัดหมู่บ้านดีเค (Taladnut Moobaan DK)ตลาดนัดขายของที่มีค่าเช่าถูกไม่แพงทำเลดีอยู่ในหมู่บ้านดีเคซึ่งมีคนอาศัยอยู่หนาแน่น ลักษณะของตลาดจะจัดเป็นแผงเป็นล็อคให้ลงขายของทั้งอาหาร,เสื้อผ้า,มีเต็นผ้าใบครอบคุมตลาดให้พร้อมและแบบที่จอดเป็นรถเข็นก็มี,ค่าเช่าที่นี่ถือว่าถูกมากเพราะเน้นขายของกับคนพื้นที่ในช่วงเย็นถึงหัวค่ำตลาดนัดนี้ของทะเลสดมากเพราะอยู่ใกล้แหล่งค้าส่งอาหารทะเลสดจึงทำให้สินค้าประเภทของทะเลสดและราคาไม่แพง สำหรับพ่อค้าแม่ที่จะมาขายที่ตลาดนัดหมู่บ้านดีเคลองหาเวลามาเดินเที่ยวชมบรรยากาศเดินสำรวจตลาดไปในตัวถึงราคาของขายตลาดนัดประเภทชนิดของขายที่มีขาบอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไรบ้างก็น่าสนุกดี.

            กลุ่มลูกค้าที่มาซื้อของที่ตลาดนัดหมู่บ้านดีเคนี้มีทุกระดับโดยเฉพาะชาวต่างชาติค่อนเยอะมากอ่ะๆไม่ใช่ชาวยุโรปน่ะแต่เป็นชาวพม่าน่ะครับเยอะๆเรียกว่าเป็นอับต้นๆของลูกค้าที่มาใช้บริการตลาดนัดเลย และอีกกลุ่มก็เป็นคนในหมู่บ้านเอง     

            ตลาดนัดหมู่บ้านดีเค มีของขายมากหลายชนิดอาหารประเภทอาหารก็เยอะเช่น ร้านขายน้ำพริกหลายแบบไม่ว่าน้ำพริกปลาทู,น้ำพริกกบและอื่นๆ(ขายเป็นร้อยครกต่อวัน)(ราคาไม่แพง20บาท),ร้านขายไข่ข้าว(อาหารอีสาน)ร้านขายข้าวเหนียวมะม่วงน่ากินมาก,ร้านขายผักสดมีผักพื้นบ้านที่ไม่ค่อยเห็นขายด้วยเช่น,ผักกะแยง,ผักกะโดน,ผักแว่น,อาหารทั้งของสด,ปลา,หมู,ผลไม้,รวมไปถึงอาหารสำเร็จรูปและร้านเสื้อผ้าเครื่องของใช้ โดยสินค้าส่วนใหญ่เน้นที่ราคาไม่แพงให้คนพื้นที่มาซื้อกัน,พ่อค้าแม่ค้าที่มาขายในตลาดนัดหมู่บ้านดีเคจะมาขายกันมากโดยถ้าเป็นวันเสาร์,วันอาทิตย์จะเต็มหมด
           

            ตลาดนัดหมู่บ้านดีเค สามารถเดินมาได้สองทางคือทางด้านถนนกาญจณาภิเศษและถนนพระรามที่สองก็ได้มีสถานใกล้เคียงหลายแห่งอาธิห้างเซ็นทรัลพระรามสอง,ห้างแม็คโค,โรงพยาบาลเอกชลต่างๆ,มีทางด่วนบางพลี-สุนสวัสดื์-พระรามสอง,ทางด่วนดาวคะนอง,และแหล่งช้อปิ้งอื่นๆ,มีรถประจำทางผ่านหลายสายเส้นการจราจรสะดวกต่อการเดินทาง

ข้อมูลทั่วไป
            เปิดให้ขายของทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น.
            ค่าเช่าล๊อคละ 50บาท.
            ค่าแผง(ขายเสื้อผ้า) 60บาท.
            ล๊อคขนาด 2×2 เมตร
            ค่าไฟฟ้าใช้หลอดไฟเล็กคิด 10บาท,ใช้หลอดไฟใหญ่คิด 20บาท.
            ต้องโทรสอบถามล็อคว่างในวันที่จะขายก่อน

การติดต่อเช่าพื้นที่ตลาดนัดหมู่บ้านดี
            ติดต่อคุณเหมี่ยว โทร. 081-684-6617

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.