bannera1 bannera1 bannera1
อุบลสแควร์ อุบลสแควร์

“อุบลสแควร์” ศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในอีสานใต้ ช้อป-ชิม-ชิล ครบในทีเดียว

“อุบลสแควร์” ศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในอีสานใต้ ช้อป-ชิม-ชิล ครบในทีเดียว

ประวัติความเป็นมา

    ศูนย์การค้าอุบลสแควร์ ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองอุบลราชธานี บนเนื้อที่กว่า 126 ไร่ ติดถนนชยางกูร  ซึ่งเดิมทีนั้น…ที่ดินแปลงนี้ ส่วนใหญ่เป็นที่ดินเปล่า และต่อมาได้มีโครงของห้าง Big C มาขอเช่า จำนวน 15 ไร่ ทางผู้บริหารโครงการอุบลสแควร์ จึงได้พัฒนาพื้นที่ส่วนต่อขยาย จากเดิมที่มีการขายของอยู่บ้างแล้ว ให้เป็นตลาดนัด/ร้านค้าย่อยกว่า 500 ร้านค้า vอย่างเต็มรูปแบบ

 

     โดยตั้งเป้าหมายให้พื้นที่จุดนี้  เป็นศูนย์รวมของการจับจ่าย-ใช้สอย ที่จะมีเม็ดเงินหมุนเวียนมูลค่าสูงสุดของจังหวัดอุบลราชธานี ช่วยให้ภาพรวมเศรษฐกิจของจังหวัดก้าวกระโดดไปอีกขั้น ในปัจจุบัน…ทางโครงการได้ยังเปิดพื้นที่อีกส่วนหนึ่ง ให้เป็น Lifestyle Community Mall ขนาดพื้นที่ 40 ไร่  มูลค่า 450 ล้านบาท อีกด้วย

ศูนย์การค้าอุบลสแควร์ เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่ประมาณปี 2555  ภายใต้การบริหารของ บริษัท เจริญพัฒนา อาเขต จำกัด อันมีคอนเซ็ปตามจุดหมายของผู้บริหาร ที่จะทำพื้นที่กว่าร้อยไร่ ให้ตอบโจทย์ของคนในพื้นที่ ครอบคลุมความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า จึงได้เกิดโซนต่างๆในโครงการ ดังนี้

VILLAGE ZONE

โซนอาคารสไตล์ยุโรปในโทนสีส้ม ที่รวบรวมร้านอาหารหลากหลายสไตล์ทั้ง , ไทย , จีน , ฝรั่ง , ญี่ปุ่น , ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีๆ , คาเฟ่ที่ตกแต่งสวยๆ , ร้านอาหารแบรนด์ดัง อย่าง The Pizza Company , McDonald’s , Aroi sushi , Ice story และบริการต่างๆ

BARZAAR

โซนร้านค้าชั้นเดียว ห้องกระจก ที่ประกอบด้วยร้านค้าต่างๆมายมาย แบ่งย่อยเป็น 5 โซนบาร์ซ่า  มีทั้งสินค้าแฟชั่น , ร้าน Factory Outlet , ร้านบิวตี้เวิลด์ , โมเดิร์นโซนที่ภายขายพวกอุปกรณ์ไอที-อุปกรณ์มือถือ-คอมพิวเตอร์ หลายยี่ห้อ , บาร์ซ่าทีนโซน มีร้านขายของทั่วไป ร้านขายรองเท้า , ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น , ร้านเสริมสวย , ร้านขายตุ๊กตา , ร้านขายกระเป๋า เป็นต้น

FOOD  TOWN

โซนที่ตั้งติดกับบิ๊กซี ในอาคารชั้นเดียวมีพื้นที่โดยประมาณ 5,562 ตารางเมตร ภายในมีร้านอาหารมากมาย หลากหลายเมนู ในราคาไม่แพง มีที่นั่งในส่วนของลูกค้านั่งรับประทานอาหาร

Nigth market

     ตลาดนัดกลางคืน ในชื่อ “ตลาดตุ้มโฮม” เปิดขายช่วงเย็นในทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ มีร้านล็อคขายกว่า 500 ล็อค ตลาดนัดในสไตล์กันเอง ร้านค้าขายสินค้าแฟชั่น-ทั่วไป มือหนึ่ง-มือสอง เป็นร้านแบบกลางแจ้ง ตั้งโต๊ะขายบ้าง ตั้งเต็นท์ขาย , ตั้งราวขายก็มี เป็นแหล่งรวมของกิน-ของใช้ อีกโซนด็ดของอุบลสแควร์ ที่ใครมาเมืองอุบล ต้องมาลองให้ได้ซักครั้ง

โต้รุ่ง

     ศูนย์อาหารที่ตอบโจทย์คนนอนดึก กับ ร้านอาหารหลากหลายความอร่อย ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าติดกับถนนชยางกูร เปิดขายทุกวันยันดึกแล้ว ที่นี่ของกินละลานตา ในราคาเบาๆ กับเมนูคาวหวาน ผลไม้ ขนม อาหารจานเดียว ราดหน้า ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ อาหารตามสั่ง ข้าวต้มรอบดึก จัดเป็นสวรรค์ของนักกินเลยทีเดียว





Advertisements

 

ตลาดนัดนิกร

   ตลาดที่ตั้งติดกับถนนเลี่ยงเมืองอุบลราชธานี ตลาดเปิด วันเสาร์ – วันอาทิตย์ ส่วนใหญ่เป็นร้านขายเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า มือสอง ในราคาส่ง-ราคาปลีก

อาคารพาณิชย์

    ในส่วนอาคารพาณิชย์ เป็นอาคารใหม่ขนาด 4×16 เมตร มีด้วยกันทั้งหมดประมาณ 60 ยูนิต เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการพื้นที่เก็บสต๊อคสินค้า , พื้นที่ออฟฟิศ และ หน้าร้าน-โชว์รูมสินค้า ได้จบในสถานที่เดียว

ไฮไลท์

   “เสาเฉียง” สถาปัตยกรรมหนึ่งเดียวในโครงการศูนย์การค้าอุบลสแควร์ ที่ได้แนวคิดมาจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดอุบลฯ เป็นการจำลองธรรมชาติ ให้มาอยู่ ณ.ที่ลานอเนกประสงค์เป็น จุดรวมพล , จุดทำกิจกรรมต่างๆ  เป็นศิลปะที่โดดเด่น จนกลายเป็นอีกหนึ่งจุด ที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยว จะมาถ่ายรูปเช็คอินท์ เป็นอีกจุดที่ใครผ่านมา ต้องมาแวะเช็คอินท์

    จากพื้นที่โซนทั้งหมดของโครงการ ศูนย์การค้าอุบลสแควร์ ที่ได้กล่าวมานั้น เห็นได้ว่า….เป็นโครงการที่มีบริการแบบครบวงจร มีพื้นที่ ร้านค้า , ร้านอาหาร , ห้าง , ศูนย์อาหาร , ตลาดนัด , ตลาดโต้รุ่ง ครบจบในทีเดียว  ประกอบกับทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง เข้า-ออกโครงการได้จากหลายทาง ทำให้โครงการศูนย์การค้าอุบลสแควร์ เป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในอีสานใต้ นั่งเอง…

ข้อมูลทั่วไป ศูนย์การค้าอุบลสแควร์ (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ติดถนนชยางกูรใจกลางเมืองอุบลราชธานี
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 09.00-23.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ศูนย์การค้าอุบลสแควร์ ใจกลางงเมืองอุบลราชธานี บนเนื้อที่กว่า 126 ไร่ ติดถนนชยางกูร แหล่งรวมสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ทั้งชิม ช้อป ชิว ไลฟ์สไตล์คนอุบล ครบวงจรทั้งเรื่องสินค้า และบริการมีร้านค้าให้เลือกกว่า 600 ร้านค้า

 

ราคาค่าเช่า ศูนย์การค้าอุบลสแควร์
– โซนตลาดไนท์มาเก็ต ตลาดนัดกลางคืน,ตลาดโต้รุ่ง ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท
– โซน BaZaar ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า กว่า 300 ร้านค้า ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท
– โซน Modern Zone ศูนย์รวมสินค้าไอที มือถือ คอมพิวเตอร์ กว่า 100 ร้านค้า ราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท
– โซน Village ศูนย์รวมร้านอาหาร เจ้าของธุรกิจ SME ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท
– โซน foody Town ศูนย์รวมร้านอาหารอร่อย กว่า 200 ร้านค้า ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท
– โซน HangOut ร้านนั่งชิลบรรยากาศดียามค่ำคืน ราคาเริ่มต้นที่ 10,500 บาท
– โซน Big C ซุปเปอร์มาเก็ตขนาดใหญ่
– โซนตลาดนิกร ศูนย์รวมสินค้ามือเสื้อผ้าสองที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดอุบลฯ ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท
– โซนอาคารพาณิชย์ 2.5 และ 3.5 ชั้น ราคาเริ่มต้น 30,000 บาท
จำนวนล๊อคทั้งหมด:

วิธีการจองเช่าพื้นที่: Facebook: Ubon Square ศูนย์การค้าอุบลสแควร์ Line : 0629494411 ฝ่ายขาย โทร.065-549-2639 ,062-949-4411





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์การค้าอุบลสแควร์
ฝ่ายขาย
โทร.065-549-2639
โทร.062-949-4411
Facebook: Ubon Square ศูนย์การค้าอุบลสแควร์

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.