bannera1 bannera1 bannera1
บอง มาร์เช่ ตลาด คอมมูนิตี้มอลล์ บอง มาร์เช่

บอง มาร์เช่ เป็นมากกว่าตลาด คอมมูนิตี้มอลล์บึงน้ำธรรมชาติใจกลางเมือง

บอง มาร์เช่ เป็นมากกว่าตลาด คอมมูนิตี้มอลล์บึงน้ำธรรมชาติใจกลางเมือง

    Bonmarche market park โครงการในย่านประชาชื่นที่เปิดนานกว่า 20 ปี บนเนื้อที่เกือบ 24,000 ตารางเมตร ได้ถูกบริหารพื้นที่ออกเป็นโซนๆ เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ทั้งด้านอาหารและบริการ  ในความตั้งใจของผู้บริหารโครงการ ที่จะยึดมั่นคำสัญญา ให้ “บอง มาร์เช่” เป็นมากตลาดทั่วไป  โดยมุ่งเน้นความเป็นเลิศของร้านค้า-ที่สุดความอร่อย-ที่สุดของคุณภาพสินค้า ทุกร้านจึงต้องถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี  นี่เอง…ที่ทำให้ “บอง มาร์เช่” เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน

    บอง มาร์เช่ (Bonmarche market park) ประกอบด้วยพื้นที่เช่า-พื้นที่บริการต่างๆ หลายรูปแบบ เช่น โซนร้านอาหารฟู้ดคอร์ท จัดเป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยๆไว้หลายร้าน ในช่วงพักกลางวันจะมีคนรับประทานอาหารก่อนค่อนข้างมาก  โต๊ะนั่งรับประทานอาหารส่วนกลางกว่า 400 ที่นั่ง เต็มจนต้องรอคิวเลยทีเดียว

    ยังมีส่วนของพลาซ่า ที่มีร้านค้าแบรนด์ต่างๆ เปิดขายสินค้าตั้งแต่ช่วง 10 โมง จนถึง 4 ทุ่ม  มีสถาบันกวดวิชา , ร้านอหาร , ร้านเบอเกอรี่ , ร้านกาแฟ , ร้านเครื่องดื่ม เป็นต้น

    จุดศูนย์กลางโครงการ คือ “บึงน้ำขนาดใหญ่” ที่สร้างบรรยากาศความร่มรื่นแก่โครงการอย่างมาก ไม่ว่าจุดอยู่โซนไหน ก็จะได้สัมผัสความเย็นสบายของไอน้ำจากบึง  ผ่านสายลมอ่อนๆ  ที่หาบรรยากาศแบบนี้ได้ยากขึ้นทุกทีอย่างในเมืองหลวงกรุงเทพมหานคร

    บอง มาร์เช่ ยังมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง อาธิเช่น ตลาดนัดไฮโซ , เปิดท้าย@บอง , ออกร้าน ริมบึง , รณรงค์มาใช้ถุงผ้ากับชาวบอง มาร์เช่กัน (โดยโครงการบองมาร์เช่ มีถุงผ้าให้ยืมใช้ด้วยค่ะ) , ดนตรีเสาร์บ่าย , “เบญจศิลป์ ถิ่นสยาม” , ตลาดนัด ส.มก , เป็นต้น

การเดินทางมายังโครงการ บอง มาร์เช่ (Bonmarche market park)
1.) รถยนต์ส่วนตัว สามารถเดินทางมาได้จาก 2 ทาง คือ จากถนนวิภาวดี-รังสิต ให้เข้าถนนเทศบาลสงเคราะห์ ปากทางเป็นจะวัดเสมียนนารี  วิ่งตรงเข้ามาประมาณ 500 เมตร , บอง มาร์เช่ อยู่ทางด้านซ้ายมือ , หรือ ถ้ามาจากถนนประชาชื่น ก็ให้ขับเข้ามายังถนนเทศบาลสงเคราะห์ วิ่งตรงมาประมาณ 700 เมตร โครงการจะอยู่ทางด้ายขวามือ

2.)รถโดยสารประจำทาง
– ถนนวิภาวดี-รังสิต คือ 29 , 52 , 510 , 134 , 67 , 191
– ถนนประชาชื่น คือ 66 , 67 , 70

ข้อมูลทั่วไป บอง มาร์เช่ (Bonmarche market park)
ที่ตั้งโครงการ: ถ.เทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว จตุจักร กทม.
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 09.00 – 21.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
   บอง มาร์เช่ มาร์เก็ต พาร์ค เป็นสถานที่ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ จัดแบ่งโซนตามประเภทสินค้า เช่น อาหารสำเร็จรูป ฟู้ดคอร์ท ตลาดสด โซนพลาซ่าไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋ารองเท้า จิวเวลรี่ และผ้าไทย จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคือบึงน้ำขนาดใหญ่ใจกลางโครงการฯ

    อากาศถ่ายเทสะดวก อำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุและคนพิการ ไม่ว่าจะเป็นทางลาด รถเข็นสำหรับผู้สูงอายุ คนพิการ รถเข็นสำหรับสุนัข รปภ.อำนวยความสะดวกและปลอดภัย 24 ชม. สถานที่จอดรถมากกว่า 500 คัน

ราคาค่าเช่า: บอง มาร์เช่ (Bonmarche market park)
– ตร.ม. ละ 450 บาท/เดือน (รวมส่วนกลาง)
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 15.40×12.50
จำนวนล๊อคทั้งหมด:  

วิธีการจองเช่าพื้นที่: บอง มาร์เช่ (Bonmarche market park)
1.กรอกขอมูลการขอเช่าพื้นที่ที่สำนักงานฯ
2.เข้ารับสัมภาษณ์เบื้องต้นกับผู้บริหารโครงการฯ
3.รอผลการอนุมัติพื้นที่ (ไม่เกิน 1 สัปดาห์)





Advertisements

สนใจพื้นที่เช่าหรือสอบถามข้อมูลอื่นๆติดต่อได้ที่สำนักงานโครงการ บอง มาร์เช่ (Bonmarche market park)
ชื่อผู้ติดต่อ: ฝ่ายพื้นที่เช่าโครงการ บอง มาร์เช่ฯ
โทรศัพท์: 02 -953-8980
Facebook: Bonmarche Market Park





Advertisements

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.