bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดเทพเจริญ ๙ ตลาดเทพเจริญ ๙

ตลาดเทพเจริญ ๙ แหล่งรวมอาหารอร่อย เปิดขายฟรี 2 เดือน โซนตลาดนัด

ตลาดเทพเจริญ ๙ แหล่งรวมอาหารอร่อย เปิดขายฟรี 2 เดือน โซนตลาดนัด

    ตลาดเทพเจริญ ๙ ตลาดเปิดใหม่ที่รวบรวมร้านอร่อย-ร้านคุณภาพ ในรูปแบบตลาดของกินที่มีทั้งแบบโอเพนแอร์ และ แบบในห้องแอร์ ไว้สำหรับให้ลูกค้าเลือกนั่งทานได้ตามชอบใจ มีบริการไว้กว่า 100 ที่นั่ง  ร้านทั้งหมดตั้งอยู่ภายในโครงอาคารหลังคาถาวร บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร มีร้านอาหารกว่า 60 บูธ หลากหลายประเภทอาหาร-หลายชนิด ให้ได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ…

    ร้านอร่อยเด็ด ใน… ตลาดเทพเจริญ ๙ มีอยู่ด้วยกันหลายร้าน อาธิ  “ร้านเบียร์ซีฟู๊ด” ที่ขายอาหารทะเลๆ เปิดกะบะกันเห็นๆ สดๆจากทะเล กุ้งมังกรตัวใหญ่-ปลาหมึก-หอย-ปูทะลตัวเป้งๆ-กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ(4 ตัวโล 990 บาท) ที่นำมาประกอบอาหารกับน้ำจิ้มรสแซ่บ ในราคาไม่แพง ฟินสุดๆ สำหรับร้านนี้

   หรือ อย่างร้านเน้นหอย ร้านหอยแครงลวกสุดแซ่บ ที่เสิร์ฟหอยแครงตัวโต น่ารับทานสุด กับน้ำจิ้มสามรส เสิร์ฟมาพร้อมกับเส้นหมี่กระเทียมเจียว ลืมกลื่นกันไปเลยครับงานนี้

ซุปเปอร์ขาไก่อร่อยเหาะ , ร้านอังคณา ข้าวหน้าไก่-บะหมี่ไก่ปอเปี๊ยะสด ,โครตยำแซ่บ , ร้านกระเพาะปลา, ร้านผัดหมี่กระเฉด ที่มีให้เลือกทั้ง กุ้ง-หมูกรอบ , หมูปลาร้าสายซิ่ง หมูปิ้งอีกสไตล์น่าลองชิม ร้านนี้ออกรายการทีวีมาแล้ว , นอกจากนี้ยังมีร้านส้มตำ , ร้านแล้วแต่ยำ , ร้านมะม่วงน้ำปลาหวาน , ร้านขายผลไม้ต่างประเทศ เป็นต้น

    ตลาดเทพเจริญ ๙ เปิดมาได้ประมาณ 1 ปี ได้รับการตอบรับจากลูกค้า ในรอบโซนนี้ เป็นอย่างดี ทางผู้บริหารจึงงได้ออกโปรโมชั่นพิเศษสำหรับพ่อค้า-แม่ค้าที่สนใจอยากมาขายของ คือ “โปร ขายฟรี 2 เดือน โซนตลาดนัดเปิดใหม่ริมถนนหน้าตลาด” จะรับเป็นด้านสินค้าเบ็ดเตล็ด หรือ ของทานเล่น ทั้งนี้จะรับแบบไม่ซ้ำกัน หากเพื่อนสนใจสามารถติดต่อไปตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ได้ครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเทพเจริญ ๙ (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: 40/1 ถนนตัดใหม่พรานนก-กาญจนาภิเษก แขวงบางพรหม เขตตลิ่งชัน กทม. 10170
(ถนน พุทธมณฑลสาย4)
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 11.00-21.00

รายละเอียดโครงการ: ตลาดเทพเจริญ๙ ตั้งอยู่บนถนนตัดใหม่พรานนก-กาญจนาภิเษก ติดถนนใหญ่ มีที่จอดรถในร่ม ห้องน้ำติดแอร์ มีที่นั่งทานอาหารในห้องแอร์(ฟรี) ตลาดสะอาด มี รปภ. ดูแลตลอด 24 ชม.

ราคาค่าเช่า ตลาดเทพเจริญ ๙
โซนด้าน(สินค้าเบ็ดเตล็ด-เปิดใหม่)
– โปรโมชั่น ขายฟรี 1 เดือน
– สินค้าไม่ซ้ำกัน
โซนด้านใน(อาหาร)
-รายวัน 250 บาท รายเดือน 7,500 บาท
ประกันพื้นที่: –
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: 3000
ค่าน้ำยูนิตละ:
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 8
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×1.5 ม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 60 ยูนิต

วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์เพื่อนัดวันจอง หรือสอบถามทาง inbox facebook : https://www.facebook.com/ThepcharoenMarket/





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลหรือจองล็อคได้ที่สำนักงาน ตลาดเทพเจริญ ๙
โทร. 081-296-2961(คุณ ออย)
โทร. 061-546-5866 (คุณน้ำ)
โทร. 094-239-9199(คุณบอย)





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.