bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดวัดแก้ว ตลาดนัดวัดแก้ว

ตลาดนัดวัดแก้ว ตลาดนัดในชุมชนเมือง ซอยจรัญ 35

ตลาดนัดวัดแก้ว ตลาดนัดในชุมชนเมือง ซอยจรัญ 35

    ตลาดนัดวัดแก้ว ตลาดนัดในย่านชุมชนเมืองขนาดใหญ่ ในซอยจรัญสนิทวงส์35 ซึ่งเป็นซอยที่สามารถเดินทางออกไปทะลุถนนฉิมพลี(ตลิ่งชัน) และออกไปยังถนนบรมราชชนนีได้อีกด้วย  บริเวณนี้จะหนาแน่นไปด้วยบ้านพักอาศัย ห้างร้าน-บริษัทต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นเมืองขนาดย่อมๆเลยทีเดียว เห็นได้จาก…ที่ปากซอยจรัญ35 จะเป็นที่ตั้งของห้างบิ๊กซีใหญ่  และผู้คนในบริเวณนี้จะใช้เส้นทางนี้ลัดไปมาระหว่างถนนใหญ่ถนนจรัญสนิทวงศ์-ถนนฉิมพลี-ถนนบรมราชชนนี-ถนนราชพฤกษ์ การจราจรตรงนี้จะติดมากๆในช่วงเช้าและช่วงเย็น

     ตลาดนัดวัดแก้ว ตั้งอยู่ในวัดแก้ว บริเวณด้านหน้าวัด ซึ่งเป็นพื้นเทคอนกรีตทั้งหมด มีร้านค้าราวๆ 100-120 ร้านค้า ร้านค้าที่นี่จัดร้านกันแบบดั้งเดิมตามสไตล์นัดที่เราคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็กๆ  กล่าวคือ เป็นแบบตั้งโต๊ะ แบบกางร่มคันใหญ่สีแดง-สีเขียว สลับไปมา หรือ บางร้านก็ทำเป็นหลังคาผ้าใบ ตามอธัยาศัยของพ่อค้า-แม่ค้าแต่ละคน

    ถึงแม้…ตลาดนัดวัดแก้ว จะเป็นตลาดเล็กๆ แต่ของกิน-ของใช้ เสื้อผ้า มีให้เลือกหลายอย่าง ของสดก็เยอะ ทั้งของทะเล ปลาทะเลต่างๆ กุ้ง หอย ปลาหมึกสดๆ ราคาไม่แพง , จำพวกเนื้อหมู-เนื้อไก่-ไข่ไก่-ไข่เป็ด ของปรุงรส-วัตถุดิบในการประกอบอาหารก็มีเยอะ ผักสดๆ ผลไม้  อาหารปรุงสำเร็จ แกงกะทิหม้อใหญ่-กับข้าวแบบไทยๆ  ของทอด-ปิ้ง-ย่าง สารพัดมีให้เลือกตามชอบเลยทีเดียว

    บางช่วง… เฮียอ้น มีจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาซื้อของที่ตลาดนัดวัดแก้ว เฮียอ้นจัดแจกกะละมังพลาสติกฟรีๆ มีคนต่อคิวรับกันเยอะเลย

    ตลาดนัดวัดแก้ว ขายเพียง 3 วัน/สัปดาห์ ราคาเช่าล็อคก็ถูกมากๆ ราคา 20,40,30,60 บาท ซึ่งหายากมากแล้วในเขตเมืองหลวง  สามารถมาลงของจัดร้านได้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ และขายกันไปจนถึงทุ่มครึ่ง  เพื่อนๆท่านไหนไปถึงสถานที่ก็โทรหาเฮียได้เลยครับ  หรือลองโทรไปสอบถามก่อนก็ได้นะครับ

ข้อมูลทั่วไป  ตลาดนัดวัดแก้ว (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ซอยจรัญ35
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: อังคาร, ศุกร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 13.00-19.30 น.
รายละเอียดโครงการ: ที่ขายของราคาถูกแต่ลูกค้าเยอะ เพื่อ ช่วยผู้ค้า

ราคาค่าเช่า: ตลาดนัดวัดแก้ว
เสื้อผ้าประจำวันละ 20 ,ขาจรวันละ 40
ของกินประจำวันละ 30 ,ขาจรวันละ 60
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.80 เมตร

วิธีการจองเช่าพื้นที่: มาพร้อมสินค้าถึงที่แล้วโทร





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามหรือจองล็อคได้ที่ ตลาดนัดวัดแก้ว
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณอ้น
โทรศัพท์: 081-923-2554
Facebook: ตลาดนัดวัดแก้วเฮียอ้น





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.