bannera1
ส้มตำมาละเด้อ ส้มตำมาละเด้อ

ส้มตำมาละเด้อ แฟรนไชส์อาหารอีสาน เริ่มต้น 39,000 บาท





Advertisements

ส้มตำมาละเด้อ แฟรนไชส์อาหารอีสาน เริ่มต้น 39,000 บาท

   ส้มตำมาละเด้อ อีกแฟรนไชส์ในกลุ่มประเภทแฟรนไชส์อาหารอีสาน หากพูดถึงอาหารอีสานแล้ว นับว่า…เป็นอาหารที่ได้รับความนิยมมากๆ ในทุกภูมิภาคของประเทศไทย แม้คนต่างชาติเมื่อลิ้มีรสอาหารอีสานแล้วต้องติดใจกันทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนู “ส้มตำ-ไก่ย่าง” “ลาบ-น้ำตก” “ต้มแซ่บ” ถือเป็นเมนูอันเรื่องชื่อของอาหารอีสานที่เดี่ยว

   ซึ่งเมนูต่างๆ เหล่านี้สามารถทานได้ทั้งในมื้อกลางวัน และมื้อเย็น ทานเป็นของทานเล่น หรือทานแบบงานสังสรรค์ในหมู่เพื่อนๆ ก็ยิ่งได้อรรถรสขึ้นไปอีก จึงจะเห็นเมนูอาหารอีสานจะไปแซมอยู่ในเมนูร้านอาหารต่างๆมากมาย ที่เป็นร้านรถเข็นตามตอกซอกซอย ที่เป็นบูธจำหน่ายตามห้างหรือฟู้ดคอร์ด หรือแม้ตามตลาดนัด ก็มีกันอยู่ดาษดื่นเต็มไปหมด

   แต่สำหรับเรื่อง “อาหาร” ต้องให้ความสำคัญเรื่องรสชาติ ความสะอาด ความสดใหม่ในการปรุง ความเร็ว และหัวใจบริการ ที่ต้องมีครบทุกเรื่องในการประกอบกิจการแบบนี้ ซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องง่าย ควรต้องมีการศึกษาค้นคว้าให้ดีก่อนที่คิดจะลงมือทำ เพราะมีรายละเอียดค่อนข้างมาก

   ในเรื่องของทำเล ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้ลูกค้ารู้จักเราได้เร็วขึ้น ทั้งนี้ควรพิจารณาจุดมุ่งหมายในการขายประกอบการตัดสินใจในเรื่องทำเล ซึ่งส่งผลไปถึงรูปแบบร้านอีกด้วย หากต้องการขายแบบที่มีที่นั่งรับประทาน อาจหาทำเลตามออฟฟิศใหญ่ ขายในช่วงเวลากลางวัน ต้องเน้นที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับลูกค้า  หากทำเลไกลกับที่ทำงานของลูกค้าก็ต้องมีที่จอดรถ ร้านต้องติดถนนใหญ่ หรืออยู่ในที่รถสัญจรผ่านตลอดเวลา ร้านลักษณะนี้ต้องใช้พื้นที่มาก การลงทุนครั้งแรกใช้เงินทุนค่อนข้างมาก

    หากมุ่งเน้น…ที่จะขายแบบให้ลูกค้าซื้อกลับ อาจเป็นร้านเล็กๆ ขายในช่วงเย็นๆ ตามตลาดสด ตลาดนัด หรือหน้าหมู่บ้านที่มีคนเดินผ่านไปผ่านมามากๆ ร้านลักษณะนี้ เป็นร้านเริ่มต้นที่ใช้เงินทุนไม่มาก หากได้ทำเลที่เหมาะสม การขายย่อมเป็นไปด้วยดี หากรสชาติถูกปาก ความสะอาดเป็นที่ตั้ง บริการเป็นหัวใจ ก็เชื่อได้ว่าร้านเล็กๆต้องไปได้สวย ไม่แพ้ร้านใหญ่แน่นอน…

ข้อมูลทั่วไป ส้มตำมาละเด้อ [ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากแฟรนไชส์โดยตรง]
ประเภทแฟรนไชส์: อาหารอีสาน
ชื่อแฟรนไชส์: ส้มตำมาละเด้อ
ความเป็นมา:
   เราได้ดำเนินกิจการมามากกว่า 3 ปี โดยทางเราได้มีการพัฒนาสูตรอาหารอีสานมาอย่างต่อเนื่อง อันมีเมนูอหารต่างๆ ได้แก่ ส้มตำ , ยำ , ลาบ , น้ำตก , ต้มแซบ , แกงอ่อม , ไก่ทอด , ไก่ย่าง , คอหมูย่าง เป็นการพัฒนาให้เกิดความง่ายในการประกอบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ โดยเป็นการพัฒนาและผลิตให้เป็นซอสสำเร็จรูปต่างๆมากมาย เพื่อความคงที่ของรสชาติอาหารนั่นเอง และทั้งนี้ยังง่ายต่อการประกอบอาหารให้มีรสชาติคงเดิมเหมือนต้นตำหรับอีกด้วย ไม่ว่าใครจะเป็นคนปรุงคนทำ ขอแค่สามารถเข้าใจหลักการทำเบื้องต้นก็สามารถที่จะเข้าครัวได้เลย
เริ่มก่อตั้งเมื่อ: 2558
จำนวนสาขาในปัจจุบัน: 100
ลักษณะสินค้าและบริการ: ส้มตำมาละเด้อ
   ในส่วนของสินค้าของทางส้มตำมาละเด้อนั้น “ส้มตำ”คือซิกเนเจอของทางร้าน และยังมีเมนูอีสานยอดนิยมอื่นๆอีกหลากหลาย ที่กำลังอยู่ในกระแสนิยมคนรับประทานทุกเพศทุกวัย นั้นอาจเป็นเพราะมีรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทยส่วนใหญ่อยู่แล้ว ในเวลานี้ตลาดมีความต้องการบริโภคสูง ผู้ประกอบการหลายๆราย จึงอาจอยากจะฉวยโอกาสดีๆไว้
    ในที่นี้อาจมีทั้งผู้ประกอบการประเภทต้องการเปิดร้านใหม่ไปเลย หรือผู้ประกอบการที่มีร้านอาหารอยู่แล้วแต่คิดอยากเสริมเมนูอีสานเข้าไปด้วย เพื่อให้เป็นตัวเลือกแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น แต่สำหรับใครที่กำลังคิดว่าอยากจะเปิดจริงๆ มันคงไม่ใช่เป็นเรื่องง่าย ควรลองศึกษาข้อมูลนับจากแหล่งข้อมูล ที่มีผู้เชี่ยวชาญทั้งในด้านการปรุงและพร้อมกับการวางระบบธุรกิจร้านอาหารอีสาน ในภายใต้ชื่อแบรนด์ “ส้มตำมาละเด้อ” ดูก่อนก็เชื่อว่าน่าจะได้ประโยชน์ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

รูปแบบการลงทุน: ส้มตำมาละเด้อ
   สำหรับเรื่องของงบประมาณการลงทุน ผู้ที่สนใจธุรกิจส้มตำมาละเด้อ สามรถใช้เงินลงทุนเบื้องต้น 39,000 บาท ซึ่งจะมีรายละเอียดดังนี้
1.) ค่าแรกเข้า 24,000 บาท
2.) ค่าอุปกรณ์+วัตถุดิบ 10,000 บาท
3.)ค่าขนส่ง ปรึกษา ค่าอบรม 5,000 บาท

รูปแบบ ที่ 1 แฟรนไชส์ขนาดเล็ก ที่ใช้เงินลงทุนเพียง 39,000 บาท ทางลูกค้าจะได้รับ ชุดอุปกรณ์ต่างๆ และ วัตถุดิบครบชุด พร้อมขายมูลค่ามากกว่า 10,000 บาท สามารถเปิดร้านได้เลย มีเมนูส้มตำทำขายได้มากกว่า 30 เมนู

รูปแบบที่ 2 แฟรนไชส์ขนาดใหญ่ที่มีค่าการลงทุน 69,000 บาท ทางลูกค้าจะได้รับ ชุดอุปกรณ์ในการขายและวัตถุดิบครบชุด สามารถเปิดร้านขายส้มตำที่มีเมนูมากกว่า 30 เมนู และยังเพิ่มสูตรยำต่างๆกว่า 20 เมนู รวมไปถึง เมนูลาบ , ต้มแซบ อีกด้วย
คุณสมบัติผู้ลงทุนส้มตำมาละเด้อ
1.ต้องมีเงินในลงทุนประมาณ 39,000 – 69,000 บาท แล้วแต่ขนาดพื้นที่และทำเล
2. ต้องมีความตั้งใจในการประกอบการค้า
3. ต้องรักษาความสะอาด-ถูกสุขอนามัย-ในเรื่องอาหาร
4.รักการบริการ-หัวใจสำคัญ
5.รักษาคุณภาพของอาหารให้มีความสด-ใส่ใจในวัตถุดิบ
6. พร้อมจะเดินตามแผนงานของเรา-ชัดเจนในทิศทางเดียวกัน
ระยะเวลาการคืนทุน: ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง และการบริหารจัดการ
สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์: สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ วิธีการปรุงอาหารอีสาน ได้แก่
1. ส้มตำ 20 เมนู
2. ยำ 15 เมนู
3. ต้มแซบ/ต้มยำ
4เมนู 4. แกงอ่อม
5. ไก่ทอด
6. ไก่ย่าง
7. น้ำจิ้มแจ่ว
8. น้ำจิ้มไก่
สอนวิธีการเลือกซื้อวัตถุดิบ เพียง 1วันก็สามารถประกอบกิจการอาหารได้ทันที ลูกค้าสามารถขออนุญาตใช้ชื่อ หรือไม่ใช้ก็ได้
การดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์ : ปรึกษาพูดคุยได้ตลอด
ขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์: มัดจำ และนัดวันอบรม





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆได้ที่ ส้มตำมาละเด้อ
ชื่อ-นามสกุล ผู้ติดต่อ: นราดล มณฑาณี
ชื่อบริษัท: พร้อมปรุง
โทรศัพท์: 097-289-1915
E-mail: Screamo_off@hotmail.com
Website:
Facebook : Somtummalader
Line: 0972891915

รวมแฟรนไชส์ กว่า 800 แฟรนไชส์ >>>แฟรนไชส์<<<

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.