bannera1
แฟรนไชส์ร้านนมสด-ขนมปัง “นมน่าทิ่ม” อร่อยในราคาไม่แพง

แฟรนไชส์ร้านนมสด-ขนมปัง “นมน่าทิ่ม” อร่อยในราคาไม่แพง

แฟรนไชส์ร้านนมสด-ขนมปังนมน่าทิ่มอร่อยในราคาไม่แพง





Advertisements

    แฟรนไชส์ร้านนมสด-ขนมปัง “นมน่าทิ่ม” แฟรนไชส์น้องใหม่ ที่เปิดแฟรนไชส์ตัวใหม่ เพียงไม่กี่เดือนมีสาขา 12 สาขา  โดยแฟรนไชส์ชื่อโดนๆ “นมน่าทิ่ม”  ที่มีดีไซน์ร้านในรูปแบบโทนสีสันสดเข้ากับธีมขนมของร้าน  ที่มีบริการ 2 กลุ่มหลัก คือ หมวดเครื่องดื่มนมสด และ ขนมปังต่างๆ

   แฟรนไชส์ร้านนมสด-ขนมปัง “นมน่าทิ่ม” มีเมนูใหม่ๆ ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้เข้ากับคอนเซ็ปความสดใสฟรุ้งฟริ้งเสิร์ฟความอร่อยใหมๆทุกวัน เช่น เมนูฮันนี้ โทสต์มาพร้อมกับกล้วยหอม-ไอศกรีม น่ารับประทาน , ช็อค โทสต์ มีซอสช็อคโกแลตเป็นไฮไลท์ของจานนี้ นอกจากนี้…ในส่วนขยมปัง  ยังมีปังหน้าต่างๆ อีกมากมาย เช่น ปัง-สตอเบอรี , ปัง-กีวี่, ปัง-เนย , ปัง-ชีส  อีกเมนูเด็ดที่ใครมาต้องได้ลอง คือ “ปังนมเย็น” ขนมปังที่เสิร์ฟในถ้วย ราดด้วยนมสดเย็น ตกแต่งด้วยท้อปปิ้งต่างๆ เพิ่มความน่ารับประทานมากๆ

ข้อมูลทั่วไป แฟรนไชส์ร้านนมสด-ขนมปัง “นมน่าทิ่ม”
ประเภทแฟรนไชส์: ร้านนมสด-ขนมปัง
ชื่อแฟรนไชส์: นมน่าทิ่ม
ประวัติความเป็นมา: แบรนด์นมน่าทิ่มเกิดจากประสบการณ์ทำแฟรนไชส์ของผู้บริหาร ที่ประสบความสำเร็จในการทำร้านขนมหวานในรูปแบบแฟรนไชส์(จุด3จุด)มาก่อน จึงต้องการขยายตลาดขนมหวานให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ซึ่งร้านนม-ขนมปัง เป็นร้านขนมที่อยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนาน ซื้อง่ายขายคล่อง ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรงาม ที่สำคัญคือรสชาติอร่อย และราคาไม่แพง
เริ่มก่อตั้งเมื่อ: ตุลาคม 2560
จำนวนสาขาในปัจจุบัน: 12 สาขา

ลักษณะสินค้าและบริการ:  
    สินค้าและบริการของทางร้านนมน่าทิ่ม คือร้านนม-ขนมปัง ที่ยกระดับสินค้า การบริการ คุณภาพ และบรรยากาศของร้านให้โดดเด่น สินค้าหลักของร้านคือเมนูเครื่องดื่มนมสดที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ อิตาเลี่ยนโซดา ขนมปังอบที่มีหน้าที่หลากหลาย ทั้งยังมีของทานเล่น และอาหารภายในร้าน
    ซึ่งลูกค้าสามารถมาทานครบจบที่เดียว การบริการที่ดีเยี่ยม บรรยากาศของร้านที่มีความน่ารัก มีจุดถ่ายรูปไว้สำหรับอัพลงโซเชี่ยล เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และราคาที่ไม่แพง มีโปรโมชั่นใหม่ๆ ออกมาอย่าสม่ำเสมอ

รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ร้านนมสด-ขนมปัง “นมน่าทิ่ม”
แบ่งเป็น 3 ไซส์ คือ S M L
S ขนาดเล็ก
– เป็นลักษณะคีออส
– ขายเฉพาะเครื่องดื่ม ปังเย็นและภูเขาไฟ
– เงินลงทุนแฟรนไชส์ 95,000 บาท
M ขนาดกลาง
– เป็นลักษณะคีออส หรือ บูธขนาดใหญ่
-ขายเครื่องดื่มและขนมปังอบ
– เงินลงทุนแฟรนไชส์ 180,000 บาท
L ขนาดใหญ่
– เป็นลักษณะร้านอาหาร
– ขายเครื่องดื่ม ขนมปังอบ และอาหาร
– เงินลงทุนแฟรนไชส์ 250,000 บาท

ระยะเวลาการคืนทุน: ขึ้นอยู่กับไซส์ สถานที่ตั้งร้าน และการบริหาร โดยคร่าวแล้วการคืนทุนใช้ระยะเวลา 1-2 ปีขึ้นอยู่กับปัจจัย ด้านค่าใช้จ่าย
สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์: ได้รับวัตถุดิบเบื้องต้น 53 รายการ อุปกรณ์เบื้องต้นพร้อมขาย 49 รายการ พร้อมสอนสูตรและการบริหาร ฟรี..!!
การดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์: ทางแบรนด์นมน่าทิ่มยินดีให้คำปรึกษาแก่สาขาและตัวแทนในแต่ละพื้นที่ รวมทั้งการทำการตลาดภาพรวมของแบรนด์ โดยทั้งนี้ทางแบรนด์ไม่คิดเปอเซ็นต์ จากยอดขาย
ขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์: ติดต่อได้ที่สาขาใกล้เคียงเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อได้ที่สาขาใหญ่ 094-3066226 คุณไอซ์





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แฟรนไชส์ร้านนมสด-ขนมปัง “นมน่าทิ่ม”
ชื่อ-นามสกุล ผู้ติดต่อ: กฤจศรุฐ์ จันทร์ชิโนรัตน์
ที่อยู่สำหรับติดต่อ: 49/10 ถ.ประชาอุทิศ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000
โทรศัพท์: 094-3066-226
Facebook : www.facebook.com/Nomnaatim
Line: 0943066226

รวมแฟรนไชส์ลงทุนน้อย แฟรนไชส์มาแรง มีมาเลยๆ กว่า 800 แฟรนไชส์ >>>แฟรนไชส์<<<

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.