bannera1
100Stonecafe เครื่องประดับหินสุดแนว ของสองดาราสาว ยิปโซ-เต้ย ธุรกิจเครื่องประดับ ธุรกิจกระแสแรง ปี 58

100Stonecafe เครื่องประดับหินดารา ยิปโซ-เต้ย ธุรกิจเครื่องประดับ กระแสแรง

100Stonecafe เครื่องประดับหินสุดแนว ของสองดาราสาว ยิปโซ-เต้ย ธุรกิจเครื่องประดับ ธุรกิจกระแสแรง ปี 58

     คุณอริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ (ยิปโซ ) และ จรินทร์พร จุนเกียรติ (เต้ย ) สองดาราวัยรุ่นไอดอลชื่อดัง มาจับธุรกิจ คงเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่ง จากดารามานักธุรกิจตัวน้อย เส้นทางเป็นเช่นไร กับธุรกิจแรกของเธอได้ใน  “100stonecafe เครื่องประดับหินสุดแนวธุรกิจเครื่องประดับ ธุรกิจกระแสแรง ปี 58





Advertisements

ธุรกิจเครื่องประดับ ธุรกิจกระแสแรง ปี 58
     จากกระแส เรื่อง หินนำโชค ความเชื่อที่มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิด ธุรกิจเครื่องประดับ กัยอย่างมากมาย กลายเป็น ธุรกิจกระแสแรง แห่งปี 58 ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก 
     การดิ้นรนต่อสู้ของมนุษย์ ความอยากมี อยากสำเร็จมีอยู่ในมนุษย์ทุกคน ปัญหาต่างๆที่เข้ามารุมเร้า ต้องหาที่พึ่งทางใจ “เครื่องประดับหิน” จึงกลายมาเป็นเครื่องประดับที่ไม่เพียงแต่ให้ความสวยงาม ยังเป็นเครื่องประดับให้กำลังใจ สร้างความเชื่อมั่นในสิ่งที่เขาเหล่านั้นต้องการ
     ธุรกิจเครื่องประดับหินนี้ จึงกลายเป็นกระแสอยู่ในเวลานี้  “ยิ่งเป็นกระแส ก็ยิ่งต้องแข่งขันกันมาก” แต่สำหรับ “100Stonecafe” กับมีจุดยืนที่โดดเด่นมากกว่าใครๆ  ด้วยจากอะไร เพราะเหตุใด คงต้องมาทำความรู้จักกันให้ลึกซึ้งหน่อย…

 100Stonecafe เครื่องประดับหินสุดแนว ของสองดาราสาว ยิปโซ-เต้ย ธุรกิจเครื่องประดับ ธุรกิจกระแสแรง ปี 58

จับความคลั่งไคล้มาเป็น ธุรกิจเครื่องประดับ
     100Stonecafe เกิดมาได้ก็ด้วยเพราะความคลั่งไคล้ ความชอบของสองสาว “ยิปโซ” และ “เต้ย”  พร้อมๆ กับความแรงในกระแสความชอบของบรรดาสาวๆทั้งหลายทั่วประเทศ  ที่ชอบหินสีกันมากขึ้น  มองไปทางไหนก็เห็นจะมีแต่คนใส่หินสีเต็มไปหมด แต่การทำธุรกิจต้องมีสไตล์เป็นของตัวเองกันบ้าง  พื้นฐานของสองสาวนั้นชอบอะไร ที่เป็นดิบๆ แนวยิปซีสไตล์ แนวที่เป็นธรรมชาติ จากความชอบดั่งกล่าว  ทำให้นำมาเกิดธุรกิจ “100Stonecafe เครื่องประดับทำมือจากหินธรรมชาติ 100 %

 100Stonecafe เครื่องประดับหินสุดแนว ของสองดาราสาว ยิปโซ-เต้ย ธุรกิจเครื่องประดับ ธุรกิจกระแสแรง ปี 58

จุดเด่นของ 100Stonecafe เครื่องประดับทำมือจากหินธรรมชาติ 100 % ธุรกิจเครื่องประดับ ธุรกิจกระแสแรง ปี 58
1.เครื่องแฮนเมด 100 % กับ ความเชื่อของสาวๆ
    สำหรับ 100Stonecafe เป็นเครื่องประดับที่ผลิตหินธรรมชาติ จากวัตถุดิบทั้งในและต่างประเทศ ผ่านการออกแบบจากฝีมือสองสาวเองเลย ซึ่งอาจมีจำนวนไม่มาก เพราะต้องการเน้นไปที่คุณภาพเนื้องานโดยเฉพาะ และเป็นความตั้งใจที่จะไปอย่างช้าๆ แต่มั่นคง
2.พรีเซนเตอร์โดยธรรมชาติ
     กล่าวคือ ความมีชื่อเสียงเป็นทุนตั้งต้น  แบบที่ไม่ต้องเริ่มนับจากศูนย์  สองสาวมีแฟนคลับ มีคนชื่นชอบเป็นทุนเดิม มีคนรู้จักกันอย่างกว้างขวาง สามารถนำมาต่อยอดธุรกิจได้ทันที  อีกทั้งสินค้าเป็นของผู้หญิงๆ นำมาให้สองสาวใส่เพื่อประชาสัมพันธุ์ได้อย่างสบายๆ ยิ่งทำให้เพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นไปอีก 
     แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไง คงต้องไปตัดสินกันที่ตัวสินค้า เช่น เรื่องของดีไซน์ , ความปราณีตของเนื้องาน , ราคาที่เหมาะสม เป็นต้น หากสามารถทำให้ลูกค้าประทับใจได้ที่สุด การเพิ่มยอดขายก็ทำได้อย่างสบายๆ

 100Stonecafe เครื่องประดับหินสุดแนว ของสองดาราสาว ยิปโซ-เต้ย ธุรกิจเครื่องประดับ ธุรกิจกระแสแรง ปี 58

ช่องทางการจำหน่ายยอดนิยม
     ในการจัดจำหน่าย สองสาวสวย ใช้การขายผ่าน instagram ในชื่อเดียวกับชื่อแบรนด์  เป็นช่องทางยอดนิยมของเหล่าดาราชื่อดัง และ เน็ตไอดอลทั้งหลาย ที่นิยมนำสินค้ามาขาย โดยมีการอัพเดทเรื่องราวประจำวัน หรือ เรื่องราวที่น่าสนใจ ควบคู่กับการเปิดขายของ
     แต่สำหรับแบรนด์ 100stonecafe จะเป็นนำเสนอสินค้าและการโชว์สินค้าจาก ยิปโซ และ เต้ย เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่า 410,000 คน (03-04-2558) นับว่ามีผู้ติดตามมากทีเดียว  และยังมีการแตกแขนงแบรนด์ลูกในชื่อว่า  betterhalvesby100stonecafe เพื่อขายเครื่องประดับที่ไม่ได้ทำมาจากหินธรรมชาติ 100 % รองรับกลุ่มลูกค้าระดับกลางล่าง อีกช่องทาง  ธุรกิจเครื่องประดับ ธุรกิจกระแสแรง





Advertisements

     นับได้ว่า ยิปโซ (คุณอริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์) และ เต้ย (จรินทร์พร จุนเกียรติ ) ไม่เป็นเพียงแต่ดาราแสนสวยเท่านั้น แต่ยังมีมุมมองธุรกิจที่น่าสนใจ การกระโจนลงสนามแข่งขันที่กระแสแรงๆ ใน “ธุรกิจเครื่องประดับ ” ได้ถูกวางชั้นเชิงการทำธุรกิจได้อย่างมีนัยสำคัญ
     การไม่ยึดกับเครื่องประดับชนิดใดชนิดไปเลย ทำให้มีสินค้าให้เล่นมากขึ้น ทั้ง สร้อยคอ กำไล แหวน ตุ้มหู เกิดความมีเสน่ห์ของแบรนด์มากยิ่งขึ้น กับก้าวเดินอย่างค่อยเป็นค่อยไป ใช้ความชอบและความมีชื่อเสียง เพื่อนำพาธุรกิจก้าวไปอย่างมั่นคง  จึงเป็นตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ ที่กำลังใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง  “จงลงมืออย่างเต็ม จัดระเบียบความอย่างมีเป้าหมาย มองหาศักยภาพที่มีอยู่ตัวคุณ แล้วใช้มันให้คุ้มค่าที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฝันนั้นก็จะเป็นของคุณเอง”

เขียนโดย เชื่องช้าแต่หนักแน่น
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

ติดต่อเจ้าของธุรกิจ : https://instagram.com/100stonecafe/

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.