bannera1
แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center

แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร

แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร

         แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center เป็นหนึ่งในเครือธุรกิจร้านกระดาษจากแบรนด์ดังอย่าง ดับเบิ้ลเอ โดยบริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นแบรนด์กระดาษที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในระดับสากล และยังได้ชื่อว่าเป็นกระดาษที่สำนักงานส่วนใหญ่ให้ความไว้ใจ โดยทางบริษัท แอ๊ดวานซ์อะโกร นั้นมีรูปแบบสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจนอกจากดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ ยังมี ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ พอยท์ และดั๊บเบิ้ล เอ ดีลเลอร์ อีกด้วย คราวนี้ขอพูดถึง แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center ที่มีหลายคนให้ความสนใจธุรกิจรูปแบบร้านถ่ายเอกสารกันครับ





Advertisements

         แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center นั้นเป็นรูปแบบร้านถ่ายเอกสารและงานพิมพ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการการเอกสาร ถ่ายแบบแปลน การโรเนียวดิจิตอล การเข้าเล่ม เย็บเล่มเอกสาร พิมพ์งานจากคอมพิวเตอร์ ออกแบบสิ่งพิมพ์-นามบัตร การ์ดเชิญ การรับส่งโทรสาร เป็นต้น ซึ่งกระดาษที่ใช้แน่นอนว่าต้องเป็นของดั๊บเบิ๊ลเอเท่านั้น ซึ่งเหมาะกับทำเลที่อยู่ใกล้กับสถาบันการศึกษา และมหาลัยเป็นอย่างมาก

แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center

         หลายคนเกิดคำถามว่า แล้วเท่าไมต้องเป็น แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center แตกต่างกับร้านถ่ายเอกสารทั่วไปอย่างไร สิ่งที่เห็นได้อย่างเด่นชัดเลยสำหรับการเปิดร้านกับ แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสารดั๊บเบิ้ลเอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ นั่นคือ ภาพลักษณ์ของดั๊บเบิ้ลเอ โลโก้สีขาวฟ้าพร้อมตัวเอใหญ่ ที่น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักว่าร้านนี้คือร้านกระดาษหรือร้านถ่ายเอกสาร ซึ่งข้อดีข้อนี้เป็นการใช้เงินซื้อเวลาในการสร้างแบรนด์ให้คนในย่านนั้นรู้จักนั่นเอง นอกจากนี้ยังได้รับการแนะนำการตกแต่งร้านให้มีมาตรฐาน และยังรับกระดาษซึ่งเป็นวัสดุสิ้นเปลืองหลัก สำหรับเปิดร้านถ่ายเอกสารจากบริษัทโดยตรง จึงทำให้มีต้นทุนลดลงนั่นเอง

แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสารดั๊บเบิ้ลเอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ นี้นอกจากจะเปิดร้านถ่ายเอกสารแล้ว ผู้ลงทุนยังสามารถเป็นผู้จำหน่ายกระดาษ หรือสินค้าอื่นๆ ในเครือเพื่อเพิ่มยอดขายได้อีกทาง

ได้ภาพลักษณ์ => ลดต้นทุน => กระดาษคุณภาพดีต่อเครื่องพิมพ์ => ลดอัตราการเกิดความเสียหายของอุปกรณ์ => งานดีลูกค้าชอบ => ผลรวมเฉลี่ยเหนือคู่แข่ง

แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center

ดั๊บเบิ้ลเอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ จึงค่อนข้างเหมาะมากสำหรับผู้ที่แค่เดิมเปิดร้านรับถ่ายเอกสารอยู่แล้ว เพราะแค่เพียงปรับปรุงตกแต่งร้านให้ได้ตามมาตรฐานของ double A เท่านั้น ซึ่งใช้งบประมาณไม่มาก ก็สามารถได้ภาพลักษณ์ที่คนทั่วโลกยอมรับกันเลยทีเดียว ซึ่งภาพลักษณ์ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความกว้างของฐานลูกค้าให้หลากหลายขึ้น สามารถจับกลุ่มลูกค้าที่เป็นงานออกแบบสิ่งพิมพ์ งานพิมพ์งานบริษัท งานที่มี scope ใหญ่ขึ้นเป็นต้น

แต่ถึงแม้ไม่เคยเปิดร้านถ่ายเอกสารมาก่อน ก็สามารถทำได้เช่นกัน เพราะรูปแบบร้านถ่ายเอกสาร ทำง่ายและมีรูปแบบการทำงานที่ค่อนข้างตายตัว ซ้ำๆ เดิม ยกเว้นงานความคิด เช่น งานออกแบบนามบัตรหรือการ์ดเชิญ ซึ่งอาจจะต้องมีพนักงานที่ออกแบบเป็นอย่างน้อย 1 คน

เกร็ดความรู้ร้านถ่ายเอกสาร

แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center

        => กระดาษ A4 มีขนาดเท่ากับครึ่งนึงของ A3
        => กระดาษ A3 ก็มีขนาดครึ่งนึงของ A2
        => กระดาษA2 เป็นครึ่งนึงของ A1 และ A1 ก็เท่ากับครึ่งนึงของ A0
        => และถ้าเอากระดาษขนาด A4 มาแบ่งครึ่งก็จะได้ขนาด A5 และถ้าแบ่งครึ่งไปเรื่อยๆ ก็จะได้ขนาด A6 และขนาด A7 ตามลำดับ

รูปแบบการลงทุนของ แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center

รูปแบบการลงทุนนั้นต้องแยกเป็นสองกลุ่มขึ้น ค่างานก่อสร้าง และค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์

         1. ค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ของ แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center คิดค่าธรรมเนียมดังนี้

สำหรับผู้สมัครเป็นสมัครชิกครั้งแรกเสียค่าธรรมเนียม 40000บาท มีอายุสัญญา 2ปี
สำหรับผู้ต่อสัญญาสามารถเลือกต่อสัญญาได้สองแบบคือ สัญญา 1 ปี 20000บาท หรือ สัญญา 2 ปี 40000บาท

         2. ค่าวัสดุตกแต่งหรือก่อสร้างสถานที่ ค่าตกแต่งภายนอกและภายในสถานที่แตกต่างกันไปตามแต่ละแห่ง ประมาณ 60000-150000บาท สำหรับร้านที่แต่เดิมเป็นร้านถ่ายเอกสารอยู่แล้ว หรือมากกว่านั้นสำหรับร้านที่ต้องสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด





Advertisements

สำหรับผู้ที่สนใจ แฟรนไชส์ร้านถ่ายเอกสาร double a copy center สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่

        บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน)
        อาคารเกษตรรุ่งเรืองพืชผล 122 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
               โทรศัพท์ 02-267-7164, 02-267-0619
                http://dacc.doubleapaper.com/
                https://www.facebook.com/DoubleAPaper

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.