bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเอามันส์ ตลาดนัดเอลิ้งค์แสควร์ ขายฟรี 1 เดือน

ตลาดนัดเอามันส์ ราชปรารภ ขายฟรี 2 อาทิตย์ (เปิดที่ใหม่แล้ว)

ตลาดนัดเอามันส์ ราชปรารภ ขายฟรี 2 อาทิตย์ ค่าลงทะเบียน 500 บาท (กินเปล่า ไม่คืน) ขายดีขายได้ สัปดาห์ต่อไปถึงเริ่มเก็บเงิน ขายไม่ได้ไม่โดนใจพ่อค้าแม่ขาย  ไม่ขายก็ได้ตามสบาย  “แฟร์ๆ มันส์ๆ ตามสไตล์เอามันส์”

 ตลาดนัดเอามันส์ ตลาดนัดราชปรารภ ขายฟรี
ภาพบริเวณที่จะจัดตลาด

ตลาดนัดเอามันส์ ตลาดนัดน้องใหมที่จะเปิดขาย นัดแรกวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2557 นี้ ตลาดนัดค็อนเซ็ป ตลาดนัดที่มีทำเลที่ตั้งใกล้ห้าง Watergat Pavilion ที่ตั้งติดอยู่กับ โรงแรม Centara Watergate Pavilion มีทางเดินเชื่อมต่อราชปรารภ ซ.2 , โรงแรมอินทราฝั่งตรงข้าม , ถนนราชปรารภ

ตลาดนัดเอามันส์ ตลาดนัดค็อนเซ็อปสุดมันส์ ที่เน้นความสไตล์อินดี้ ย้อนยุค กับมนุษย์ที่ชื่นชอบศิลปะ ของเก่าของสะสม ด้วย concept “Covent market” ค็อนเซ็ปที่ประสานแหล่งช็อปปิ้งโดนๆ มาอยู่ให้ห้างติดกับWatergat Pavilion  ด้วยการนำเสนอ การจัดโชว์ “รถกบ”  รถโดยสารโบราณของตนเมืองตรัง รถสามล้อที่มีหน้าตาคล้ายกบ ที่จะมาโชว์ตัวกว่า 30 คัน ยกพลพักขึ้นมากรุงเทพ  โชว์ความโดดเด่นไม่เหมือนใคร  เพิ่มจังหวะชีวิตให้กับเอามันส์  ตลาดนัดสุดฝันของคนมันส์ๆ แล้วพบกันที่ ตลาดนัดเอามันส์ดี้มีสไตล์

ตลาดนัดเอามันส์ จัดกันที่ด้านข้าง ของห้างสรรพสินค้าWatergat Pavilion รามคำแหง  โดยจัดกันชั้นล่างและเชื่อมต่อบ้างส่วนเข้าไปในราชปรารภ ซ.2 ที่ตอนนี้ผู้จัดเตรียมไว้รับผู้ค้าถึง 500 ล็อค เรียกว่าจัดแบบหนักจากที่ตั้งใจไว้แค่ 150 ล็อค แต่ขึ้นชื่อว่าเอามันส์ ไม่คงยั้งไม่อยู่ เลยปล่อยให้สุดกู่ งานนี้ต้องวัดกันดูซักตั้ง  ด้วยผู้จัดที่เป็นประธานชมรมผู้ค้าจัตุจักร มุ่งเน้นให้เป็นตลาดนัดที่ขายสินค้าอินดี้ สินค้าสไตล์คลาสสิก สินค้าของเก่า สินค้าสะสม อาหารแปลกมีสไตล์ เพื่อเพิ่มความมันส์ให้กับผู้ที่มาเที่ยวเดิน ช้อปปิ้ง ชิมบรรยากาศมันส์ๆ  ณ.ที่ “Armunny Market”

ตลาดนัดเอามันส์ ตลาดนัดราชปรารภ ขายฟรีตลาดนัดเอามันส์ ตลาดนัดราชปรารภ ขายฟรี

ข้อมูลทั่วไปของ ตลาดนัดเอามันส์
    -ขายวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ
    -เวลามันส์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น.
    -มันส์กันที่ ลานข้าง ของห้างสรรพสินค้าWatergat Pavilion
    -มีล็อค 500 ล็อค
    -มีโซนอาหาร
    -มีโซนสินค้าแฮนด์เมดอินดี้

ค่าเช่า ตลาดนัดเอามันส์
    -ขนาดล็อค 2 เมตร x 2 เมตร
    – ค่าเช่าฟรี 2 อาทิตย์แรก หลังจากนั้น 200 บาท/วัน
    – ค่าลงทะเบียน 500 บาท (กินเปล่าครับ)
    – ขายต่อหรือไม่ก็ได้ ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด
    -ค่าไฟฟ้า 10 บาท/ใช้หลอดประหยัดไฟเท่านั้น
    -ค่าใช้จ่ายอื่นไม่มีแล้วน่ะ

การจองล็อค ตลาดนัดเอามันส์
    -โทรจองลงทะเบียน แจ้งชื่อ นามสกุล เบอร์โทรติดต่อ เพื่อมาจับฉลาก
    -มาจองได้ถึงเลือกวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2557 เวลา 15:00 น.
    -ที่ชั้นล่างของห้างWatergat Pavilion โดยจะมีโต็ะออฟฟิศเคลื่อนที่อยู่บริเวณนั้น
    -หมายกำหนดการ จองถึงวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2557
    -ไม่อนุญาตให้ปล่อยต่อ หากทราบจะทำการยกเลิกทันที่
    -ต้องมาขายทุกวัน ห้ามหยุดขายเด็ดขาด หากพบยกเลิกอย่างเดียว
ติดต่อจองลงทะเบียน
    โทร.083-911-1113 (รบกวนแจ้งว่าทราบมาจาก เว็บ.ทำเลขายของ.com ด้วยครับ)
    โทร.085-088-6900 (รบกวนแจ้งว่าทราบมาจาก เว็บ.ทำเลขายของ.com ด้วยครับ)
    โทร.083-432-1012 (รบกวนแจ้งว่าทราบมาจาก เว็บ.ทำเลขายของ.com ด้วยครับ)

สรุป ตลาดนัดเอามันส์ เป็นตลาดนัดเปิดใหม่ล่าสุด ที่คงต้องมาวัดกันถึงความเป็นไปได้ ในการที่ตลาดนัดจะติดลมบนได้หรือไม่  หากมองในด้านทำเลที่ตั้งก็ถืออยู่ระดับดีใช้ได้ ที่ตั้งอยู่ติดกับตลาดนัดเอามันส์ แต่อาจยังมีผู้ใช้บริการน้อยอยู่ จะเริ่มมากขึ้นหน่อยก็ในช่วงเวลาเร่งด่วน เฉลี่ย 20 นาที ประมาณ 200 คน ซึ่งในอนาคตอาจเพิ่มมากขึ้น โดยรอบบริเวณจะมีสถานที่ใกล้เคียง ที่มีคนมากก็เห็นจะเป็นโรงแรม Centara Watergate Pavilion และบริษัทต่างๆ  ในรัศมี 500 เมตรน่ะครับ  อีกส่วนสำคัญที่ต้องดูก็คือ การประชาสัมพันธุ์ของผู้จัดโครงการ มีมากน้อยแค่ไหน การจัดสถานที่ภายใน ดูน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน การแสดงต่างๆ กิจกรรมที่จะมีในโครงการจะเป็นอย่างไร  หากมีแต่คนขายมากมาย แต่ไม่มีถ้าคนเดินก็คงขึ้นสู่ลมอยาก  หากจะให้ติดลมบนได้นั้นคงต้องทำสิ่งให้สอดประสานไปด้วยกัน

ตลาดนัดเอามันส์ ตลาดนัดราชปรารภ ขายฟรี
ลานกว้างด้านข้าง เอามันส์เลย…

สำหรับเพื่อนคนไหนสนใจก็ลองไปโทรไปจองได้เลย ไม่ต้องวัดดวงผ่านด่านแรกเหมือนที่เก่ากันก่อนครับ  ตลาดใหม่ใจต้องถึง ต้องไปบุกน้ำลุยไฟรวมกับตลาดเขา  หากเพื่อนๆคนไหนไม่พร้อม ก็ลองหาตลาดนัดแบบที่ติดลมบนแล้วก็น่าจะดี  แต่จะมีที่ให้ลงหรือเปล่าก็ไม่รู้  หากเริ่มกับตลาดใหม่อาจได้ล็อคประจำ ได้ที่ขายของแบบยาวๆ  แต่ก็ต้องมาวัดอนาคตร่วมกับตลาด  ก็แฟร์ดี  เจ้าของพื้นที่ให้ขายฟรี แต่คราวนี้มีค่ากินเปล่า 500 บาท คิดแล้วก็ฟรีอยู่ที่ 700 บาท เพราะ ขายฟรี 2 สัปดาห์ คิดเป็นเงิน 1,200 บาท จ่ายค่าลงทะเบียน 500 บาท เท่ากับผู้เช่าฟรีจริงที่ 700 บาท  คนขายของต้องอดทนกับทำเลเปิดใหม่ หากขายไม่ได้ หมดรายการโปรโมชั่นขายฟรีก็ไม่ต้องขายอีก  แต่ถ้าขายดีมีกำไร ก็จัดต่อไปวัน 200 บาท/วัน  ถือว่าแฟร์เกมส์  คงต้องมาเอาใจช่วยกันแล้วว่า “ตลาดนัดเอามันส์  จะมันส์สมชื่อหรือเปล่า” ชั่งน่าติดตามจริงๆ…

เขียนโดย อาซาดะ ริวอิจิ
ลิขสิทธิ์โดย อาซาดะ ริวอิจิ
ทำเลขายของ.com

ตลาดนัดเอามันส์ ตลาดนัดราชปรารภ ขายฟรี
แผนที่ ตลาดนัดเอามันส์ ราชปรารภ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

1 Comment on ตลาดนัดเอามันส์ ราชปรารภ ขายฟรี 2 อาทิตย์ (เปิดที่ใหม่แล้ว)

  1. พื้นที่ให้จอง 200-300ล๊อคไปลงทะเบียนบอกพื้นที่เต็มริขยายพื้นที่จะติดต่อกลับมา ไปเมื่อวานเปิดวันแรหยังมีไม่ถึง100ร้านเลย สรุปโฆษณาเกินจริงหรือเปล่าเนี่ย

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.