bannera1
ไอศครีมมหาชัย

แฟรนไชส์ไอศครีมมหาชัย ไอศครีมกะทิสด ชื่อดัง ขายง่าย ขั้นตอนน้อย

แฟรนไชส์ไอศครีมมหาชัย ไอศครีมกะทิสด ชื่อดัง ขายง่าย ขั้นตอนน้อย

         แฟรนไชส์ไอศครีมมหาชัย แฟรนไชส์ไอศครีมกะทิสดที่มีชื่อเสียงและยังมีรสชาติดี ลูกค้าติดง่าย ทานได้ทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มอาชีพการงาน อีกทั้งยังสามารถตกแต่งร้าน หรือแพคเกจสินค้าได้ตามความเหมาะสม ลงทุนต่อครั้งก็ใช้เงินลงทุนไม่มากแต่ขายง่ายเพราะเป็น แบรนด์ ที่ติดตลาดแล้วนั่นเอง รายละเอียดเป็นอย่างไรไปดูกัน





Advertisements

         แฟรนไชส์ไอศครีมมหาชัย ถ้าหากไปหากันที่สมุทรสาครเห็นทีจะไม่ได้ขายแน่ๆ เพราะเขาไม่ได้ขายหรือเริ่มต้นขายกันที่มหาชัยแต่อย่างใด คุณสมชาย เลิศสนิทวงศ์ เจ้าของและผู้สร้างอาณาจักรมหาชัยไอศครีม นั้นเป็นคนพื้นที่มหาชัย แต่เข้ามาดิ้นรนในกรุงเทพฯ ครั้นเมื่อทำไอศครีมขึ้นมาก็เลยตั้งชื่อตามภูมิลำเนาว่า มหาชัยไอศครีม

ไอศครีมมหาชัย

เนื้อไอศครีมขาวเนียนมากน่าทานสุดๆ เลย

         เริ่มต้นความเป็นมาของ ไอศครีมมหาชัย ฉบับย่อๆ ก็ต้องเล่าตั้งแต่ช่วงที่กำลังย้ายมากมาอยู่แถวปทุมธานี ช่วงนั้นก็พอดีได้แผงลอยที่หนึ่งที่มีญาติไม่เช่าต่อ ซึ่งเป็นทำเลที่ค่อนข้างดีอยู่บริเวณหน้าโรงหนังในสมัยนั้น เป็นแค่เพียงแผงลอยเท่านั้น เลยมาเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งขึ้น คุณสมชายขายอาหารตามสั่งที่ร้านกับครอบครัว พอตกเย็นก็นอนกันที่ร้านโดยใช้กล่องกระดาษมากั้นลมไว้ (หัวใจสุดยอดเลยครับ) กว่า 12 ปีที่เปิดร้านอาหารตามสั่งก็มีลูกค้าติดใจรสชาติอาหารเป็นจำนวนมาก แต่สุดท้ายก็โดนเจ้าของที่ไล่ไม่ให้เช่าที่ต่อ จึงได้ไปหาซื้อตึกแห่งนึงไว้เปิดเป็นร้านอาหารโดยผ่อนธนาคารเอา

         ด้วยความที่เคยทำไอศครีมขายมาก่อนตอนที่ยังอยู่สมุทรสาคร คุณสมชาย เลิศสนิทวงศ์ ก็เลยทำไอศครีมใส่รถเข็นไปขายเสริมรายได้ไปด้วยในช่วงที่ยังเป็นร้านอาหารที่แผงลอย จนกระทั่งมีคนติดใจรสชาติมากขึ้นและต้องการนำไปขายต่อเป็นจำนวนมาก และมากขึ้นเรื่อย จนเห็นโลโก้ ไอศครีมมหาชัย ได้ทั่วไปอย่างในปัจจุบัน

         จุดดีของ ไอศครีมมหาชัย นอกจากรสชาติที่หวานมัน อร่อยไม่เคยเปลี่ยนแปลงแล้ว แบรนด์ “มหาชัยไอศครีม” ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ติดตลาดแล้ว ผู้ลงทุนแทบจะไม่ต้องโปรโมทอะไรอีกเลย แค่มีทำเลดีๆ ก็สามารถทำกำไรได้มากมาย งบลงทุนไอศครีมต่อหนึ่งถึงตกประมาณ 1800-2000 บาทเท่านั้น

         จุดระวัง ระวังไปขายพื้นที่ใกล้กัน เพราะความที่ ลงทุนน้อย ขายง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ตักไอศครีม โรยท้อปปิ้ง เท่านั้น จึงทำให้มีคนสนใจขายเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนขายควรสำรวจพื้นที่ให้ดีก่อนนะจ๊ะ

ไอศครีมมหาชัย

หน้าท้อปปิ้งมีให้เลือกซื้อด้วยพร้อมสรรพ ผู้ลงทุนไม่ต้องทำเองอะไรอีก เช่น ข้าวโพดเชื่อม

ไอศครีมมหาชัย

มันเชื่อม

ไอศครีมมหาชัย

ถั่วลิสงคั่วแล้ว และยังมีท้อปปิ้งอย่างอื่นอีกหลายชนิด สามารถเลือกซื้อได้ตามต้องการ

รูปแบบการลงทุนกับ แฟรนไชส์ไอศครีมมหาชัย

รูปแบบการลงทุนกับแฟรนไชส์ ไอศครีมมหาชัย นั้นไม่มีแพคเกจตายตัว ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถเลือกได้ว่า จะเริ่มต้นอย่างไร ต้องการอะไรบ้าง ซึ่งทั้งอุปกรณ์และวัตถุดิบต่างๆ จะมีมาให้เลือกทั้งหมดถ้าหากประมาณการสำหรับชุดเริ่มต้นพร้อมเคาน์เตอร์ราคาประมาณ 15000บาท ถ้าซื้อแค่เพียงไอศครีมกับท้อปปิ้งก็ได้เช่นกัน หรือใครจะตกแต่งบูทเองก็สามารถทำได้ งบประมาณการออกแบบตกแต่งผู้ลงทุนเป็นคนออกทั้งหมด

        – ชุดเคาน์เตอร์พร้อมโลโก้ ไอศครีมมหาชัย เป็นชุดเคานร์เตอร์สวย ตั้งในศูนย์อาหาร ห้างสรรพสินค้าหรือทำเลทั่วไปก็ได้
        – ไอศครีมกะทิสด มีอยู่ขนาดเดียวคือ 14 กิโลกรัม ราคาพร้อมจัดส่งอยู่ที่ 1600บาท
        – ท้อปปิ้งโรยหน้าต่างๆ อีก ถั่วลิสงคั่ว แปะก๋วย ข้าวเหนียว ลูกชิด ฟักทองเชื่อม เผือก มัน ถั่งทอง ถั่วแดงเชื่อ ฟักทอง วุ้นมะพร้าว แห้ว
        – โคนขนมปังกรอบ ชุดละ 100อัน ราคา 50บาท
        – แก้วพร้อมช้อน ชุดละ 100คู่ 100บาท
        – บริการให้ยืมตู้แช่ไอศครีมสำหรับผู้สนใจ

ไอศครีมมหาชัย

หน้าตาของไอศครีมมหาชัยเมื่อตกแต่งท้อปปิ้งเสร็จแล้ว พร้อมขายทันที ง่าย..จริง..จริ๊ง

ขั้นตอนการสั่งซื้อแฟรนไชส์

         หลายคนอาจจะสงสัยเรื่องการติดต่อสั่งซื้อต้องทำอย่างไร เพราะอาจจะสับสนข้อมูล วันนี้ ทำเลขายของ.com ขอรวมรวมมาให้เพื่อนๆ จะได้เข้าใจได้ง่ายขึ้นแล้วครับ สำหรับเรื่องการติดต่อสั่งซื้อหรือกระบรวนการจัดส่งไอศครีมของ แฟรนไชส์ ไอศครีมมหาชัย นั้น ทางบริษัท มหาชัยไอศครีม จะจัดให้ผู้ดูแลแต่ละเขตพื้นที่เป็นผู้ติดต่อกับลูกค้า ทั้งการสั่งซื้อ การจัดส่ง ซึ่งจะเรียกผู้ดูแลเหล่านี้ว่า สายส่งไอศครีม ซึ่งสายส่งไอศครีมแต่ละคนจะดูแลลูกค้าของพื้นที่ตัวเองเท่านั้น ทั้งเรื่องการสั่งซื้อและจัดส่ง ดังนั้นลูกค้าบางคนที่พบปัญหาแต่ติดต่อสายส่งไอศครีม “คนละพื้นที่กัน” ก็อาจจะสั่งซื้อหรือแก้ไขปัญหาไม่ได้ จำเป็นต้องติดต่อกับสายส่งไอศครีมในพื้นที่ของตัวเองเท่านั้น

         ดังนั้น ขั้นแรก ผู้สนใจลงทุนกับ แฟรนไชส์ ไอศครีมมหาชัย จำเป็นต้องเช็คพื้นที่ของตัวเองกับทางบริษัท มหาชัยไอศครีม โดยตรงที่หมายเลข 02-977-4962 พนักงานจะถามว่าเราอยู่จังหวัดไหนพื้นที่ไหน แล้วจะแจ้งว่ามีสายส่งในพื้นที่นั้นหรือไม่ ถ้ามีจะให้เบอร์ติดต่อเราด้วยจากนั้นผู้ลงทุนสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ตามความต้องการ





Advertisements

คำนวณต้นทุนขั้นตอนไอศครีม

        ไอศครีม 1 ถังขนาด 14 กิโลกรัม ถังละ 1600บาท
        ไอศครีม 1 ถังตักขายได้ประมาณ 120 ถ้วย
        ดังนั้นต้นทุนเฉพาะไอศครีม 1 ถ้วยเท่ากับประมาณ 13.50 บาท

ต้นทุนเฉพาะไอศครีมยังไม่รวมถึงต้นทุนอื่นๆ ซึ่งแปรเปลี่ยนไปตามลักษณะการขาย เช่น ถ้าใช้ถ้วยและช้อนชนิดซื้อกลับบ้านก็ต้องคิดค่าถ้วยเพิ่มอีกแก้วละ 1บาท หรือถ้าเป็นแบบนั่งทานในร้านก็ต้องคิดค่าน้ำและค่าเผื่อของเสียหาย เป็นต้น รวมไปถึงต้นทุนของท้อปปิ้งต่างๆ ค่าเช่าพื้นที่ ค่าพนักงาน(ถ้ามี) ค่าน้ำ ค่าไฟ อีกด้วย โดยที่ราคาขายขึ้นอยู่กับทำเลและรูปแบบการขายมีตั้งแต่ถ้วยละ 25 จนถึง 50 ขึ้นไปตามความเหมาะสม

 

สำหรับผู้สนใจซื้อ แฟรนไชส์ไอศครีมมหาชัย มาลงทุนสามารถติดต่อสอบถามพื้นที่ของท่านเองได้ที่

        บริษัท มหาชัยไอศครีม จำกัด
        13/6 หมู่ 6 ปทุมสายใน ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000
        โทรศัพท์ 02-977-4961-2
        https://www.facebook.com/mahachaiofficial

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

2 Comments on แฟรนไชส์ไอศครีมมหาชัย ไอศครีมกะทิสด ชื่อดัง ขายง่าย ขั้นตอนน้อย

  1. สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากสอบถามถ้าต้องการซื้อสูตรทำไอศครีมพร้อมเรียนวิธีทำจนเป็นสามารถนำไปประกอบอาชีพได้ ทางเราต้องการนำไปเปิดที่ประเทศจีนค่ะ ไม่ได้นำมาเปิดในประเทศไทย เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องคู่แข่งค่ะ ไม่ทราบว่ายินดีขายสูตรพร้อมเรียนมั้ยคะ ราคาเท่าไหร่ กรุณาตอบกลับทางอีเมล์ที่แจ้งใว้ด้วยนะคะ หากยินดี ดิฉันและหุ้นส่วนจะเดินทางจากประเทศสิงค์โปร์ไปเพื่อชิมไอศครีมและคุยกับทางบริษัทมหาชัยค่ะ
    ด้วยความเคารพ
    ปานนภา

  2. ต้องการซื้อแฟรนไชน์คะ ขายที่ลพบุรีคะ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.