bannera1 bannera1 bannera1
Soho โซโห บํารุงเมือง

Soho Variety Mall โซโห บํารุงเมือง เปิดจองพื้นที่เฟส2 ขายฟรี 3เดือน

Soho Variety Mall โซโห บํารุงเมือง เปิดจองพื้นที่เฟส_2 ขายฟรี_3เดือน

 Soho โซโห บํารุงเมือง

            Soho โซโห บํารุงเมือง  ศูนย์การอาณาจักร ร้านค้าปลีก ร้านค้าส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร  ย่านทำเลไชน่าทาวน์ถนนบำรุงเมือง Soho โซโห บํารุงเมือง วาไรตี้มอลล์ ได้ทุ่มงบประมาณเพื่องานด้วนวิจัย ซึ่งจากการทำวิจัยศักยภาพของพื้นที่การค้าในระดับตำนานด้านการค้า และการวิจัยพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายของพื้นที่ ก็พบว่าบริเวณที่ตั้งย่านบำรุงเมืองเป็นทำเลที่มีศักยภาพอย่างสูงที่สุดด้านการค้า   อันเนื่องมาจากเป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่มีการหมุนเวียนของกระแสเงินสดทั้งในธุรกิจการค้าส่ง ทั้งในธุรกิจค้าปลีก  อีกทั้งยังมีชื่อเสียงมายาวนานด้านการค้าตั้งสมัยรัชกาลที่ 5 อาจกล่าวได้ว่าเป็นย่านการค้าแห่งแรกๆของเมืองไทย และยังเป็นเขตชุมชนเมืองที่มีผู้คนอาศัยอยู่จำนวนมาก  นอกจากนี้ ยังตั้งอยู่บนจุดศูนย์กลาง อันเป็นศูนย์รวมของตลาดชั้นนำต่างๆมากมาย อาทิเช่น ตลาดคลองถม,ตลาดสำเพ็ง,พาหุรัด,บ้านหม้อ,สะพานเหล็ก,ตลาดวรจักร,ตลาดเก่าเยาวราช,เสือป่า เป็นต้น

 Soho โซโห บํารุงเมือง

            Soho โซโห บํารุงเมือง จัดไดว่าตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์แห่งการค้าอันดับ_1 ของเมืองไทย   โซโห จึงได้วางตำแหน่งทางการตลาดของโครงการ ด้วยค็อนเซ็ปที่ว่า “อาณาจักรค้าส่ง ค้าปลีก ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ย่านไชน่าทาวน์@บำรุงเมือง”  ที่ซึ่งเป็นประตูสู่ไชน่าทาวน์ ประสู่ธุรกิจการค้ากับทำเลตลาดชั้นในเมืองกรุงเทพฯ  ด้วยมูลค่าทั้งโครงการกว่า_2,000ล้านบาท  ประกอบด้วยพื้นที่กว่า_83,000ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อธุรกิจการค้าอย่างครบครันที่สุด  อาทิเช่น  ที่จอดรถยนต์ต่างๆกว่า_850คัน ลิฟท์เพื่อการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่_2ตัว และยังมีลิฟท์โดยสารที่แยกออกจากกันเพื่อความสะดวก  ยังเป็นทำเลที่ใกล้แหล่งชุมชนเก่าแก่,โรงพยาบาลหลายโรงพยาบาล,โรงเรียนที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง,สถานที่ท่องเที่ยวกรุงเก่าแหล่งเที่ยวแหล่งกินของนักท่องเที่ยวทั้วชาวไทยและชาวต่างประเทศ,สายรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีหัวลำโพง,รถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ และอยู่ใกล้คาร์โก้ อีกมากมายที่จะส่งผลให้ทำเลการค้าแห่งนี้มีศักยภาพสูงสุดในระยะสั้นและระยะยาว

 Soho โซโห บํารุงเมือง

ข้อมูลสำคัญต่างๆทั่วไปของ Soho โซโห
            -เวลาเปิดให้บริการ:ทุกวัน
            -เวลาเปิด  10.00 –22.00น.   
            -อาคารที่จอดรถที่สามารถจอดรถได้กว่า_850 คัน
            -มีลิฟท์โหลดสินค้าน้ำหนักมากขนาดใหญ่รองรับการใช้งาน พร้อมจุดท่าเทียบรถขนส่งสินค้าอย่างสะดวกสบายได้มาตราฐานกรมขนส่ง
            -มีอาคารคลังสินค้า(Stock)รองรับกว่า_5,000ตารางเมตร.
            -มีเซอร์วิสอพาร์เมนท์(Service Apartment) ระดับ_4ดาว จำนวนกว่า_180ห้อง(ไว้คอยบริการนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาซื้อสินค้ากลับไปขายในประเทศของตนเอง)
            -มีบริการด้านขนส่งสินค้า(Logistic)ทั้งในประเทศและขนส่งไปยังต่างประเทศ รองรับการขนส่งทุกรูปแบบเพื่อการค้าแบบครบวงจร

 Soho โซโห บํารุงเมือง

            Soho โซโห  เฟส 1   เปิดแล้ววันนี้ ครบครันด้วยร้านดังมากมาย ร้านอาหารอร่อย ร้านขายสินค้าส่ง ร้านขายสินค้าปลีก ที่ดาหน้ากันมาเปิดให้บริการอย่างเต็มที  พร้อมรับลูกค้าทุกท่านที่จะมาใช้บริการในห้างแห่งนี้
            ชั้น.B1:ร้านอาหารแบรนด์ดังๆ อาทิเช่า ร้านกาแฟสตาร์บัค ร้านกาแฟที่สวยที่สุดในกรุงเทพ,MK Suki(สุกี้เบอร์หนึ่งของเมืองไทย),KFC(ไก่ทอดผู้พัน),Black Canyon(ร้านอร่อยคุ้นลิ้น),Pizza Hut(พิซซ่าส่งถึงบ้าน),กาโตว์เฮ้าส์ขนมอร่อยที่หนึ่งเลย,ข้าวมันไก่ประตูน้ำก็มาเปิดตัวด้วย และยังมีข้าวขาหมูท่าเรือของอร่อยระดับห้าดาว  พร้อมด้วยร้านค้าแฟชั่นสวยๆสินค้าLifestyleต่างๆ เช่น แว่นตากันแดดชั้นนำ,นาฬิกายีคอก,เสื้อผ้าแบรนด์เนม,ร้านเพชรเลิอค่า,ร้านทองร้อยเปอร์เซนต์
            ชั้น.B2:อาณาจักรการค้าปลีก ร้านค้าค้าส่ง,ร้านอุปกรณ์อิเล็คโทรนิค(Electronic Accessories) จากผู้ค้าชั้นนำมากมายในกรุงเทพและต่างจังหวัด ผู้ที่มาจากตลาดนัดคลองถม,ตลาดนัดบ้านหม้อ,ตลาดนัดดิโอล์ดสยาม,ตลาดนัดสะพานเหล็ก,ตลาดนัดเสื้อผ้าค้าส่งจากสมาคมโบ๊เบ๊ และยังมีพื้นที่สำลานกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย หลายช่วงเทศกาลเปิดโอกาสแก่ผู้สนใจแสดงฝีไม้ลายมือ ได้โชว์ความสามารถ
            ชั้น.1:ร้านอาหารอร่อยแบรนด์ดังๆถูกใจนักชิมมากมาย อาทิเช่นว่า ร้านเจฟเฟอร์สเตกอเมริกัน,ร้านเลอฮานอย(อาหารเวียดนามสายพันธุ์แท้จากประเทศต้นตำหรับ,แซ่บเอกซ์เพส(ZaapExpress)อาหารอีสานสมัยใหม่แต่รสแซ่บต้นฉบับ,ร้านไอศครีมเซเว่นเซ่น(Swensen)ไอติมของทุกคน,ร้านคาซ่า(Kasa),ภัตตาคารจีนแท้ๆจากประเทศแผ่นดินใหญ่ และยังมีท็อปซุปเปอร์(TOPS market)ขนาดใหญ่กว่า_1200ตร.ม.ไว้คอยคุณแม่บ้านทั้งหลาย,ร้านกาแฟคอฟฟีทูเดย์(CoffeeToday)กาแฟอร่อยทุกวัน,ร้านชาตรามือ,ร้านตุ๊กตาล้มลุก ,สินค้าโซนกลับบ้าน(TakeHome)
            ชั้น.2:พื้นที่ศูนย์รวมสถาบันการเงินต่างๆ,ธนาคารชั้นนำ,ศูนย์ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ค่ายดังทั้งเอไอเอสและดีเทค,ร้านขายโทรศัทพ์(Mobile Accessories),ร้านขายคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที(IT Accessories)จากผู้ค้าชั้นนำที่มาจากย่านเสือป่า,ร้านค้าขายสินค้าเบ็ดเตล็ดจากตลาดในเมืองหลวงตลาดสำเพ็ง ตลาดครบวงจร
            ชั้นที่.3:โทรสอบถามข้อมูลที่ฝ่ายขาย
            ชั้นที่.4:โทรสอบถามข้อมูลที่ฝ่ายขาย

Soho โซโห บํารุงเมือง 

            Soho โซโห เฟส_2 เปิดจองพื้นที่แล้ววันนี้ รับผู้สนใจขายสินค้าต่างๆ มากมาย
            เฟส_2 พื้นที่เช่า ทั้งพื้นที่เช่ารูปแบบร้านค้าปลีก พื้นที่เช่าในรูปแบบร้านค้าส่ง พื้นที่เช่าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพเมืองหลวง ทำเลไชน่าทาวน์ สำเพ็ง เสือป่า คลองถม สะพานเหล็ก พาหุรัด บ้านหม้อ วรจักร พร้อมสถาบันการเงิน  ศูนย์บริการเครือข่ายต่าง ๆ ครบวงจร โปรโมชั่น(Promotion)พิเศษ เปิดจองพื้นที่เช่าร้านค้าติดแอร์  โปรให้ขายฟรี_3เดือน   ค่าเช่าเพียงเดือนละ_3,000บาท  จองด่วนจำนวนจำกัด  
            Soho โซโห วาไรตี้มอลล์  ศูนย์การค้าครบวงจรในเมืองหลวง ทำเลการค้าย่านบำรุงเมือง เขตเศรษฐกิจสำคัญของประเทศไทยที่ตั้งอยู่ติด โรงพยาบาลหัวเฉียว  บริหารงานโดย  ผศ.ดร.ชาตรี โสภณบรรณารักษ์ (เม้ง จตุจักร)  ผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารพื้นที่เช่ารูปแบบตลาดและศูนย์การค้ามากอย่างโชกโชน  พร้อมมาขับเคลื่อน โซโห บํารุงเมือง ให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง พร้อมกับผู้ร่วมค้าทุกคน

Soho โซโห บํารุงเมือง

            อาคารโซโห (บริษัท บำรุงเมือง พลาซ่า จำกัด)
            611 ถนนบำรุงเมือง,แขวงคลองมหานาค,เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย,กทม.,10100
            ฝ่ายขาย:0-2223-2299 โทร.08-69777-924(sell)
            ฝ่ายประชาสัมพันธ์:0-2223-2299
            เว็บไซต์:http://www.sohothailand.com/
            อีเมล์:sohothailand@hotmail.com

ระเบียบขั้นตอนการจอง Soho โซโห บํารุงเมือง
            ระยะเวลาในการทำสัญญาต่อการเช่า: 1ปี หรือ 3ปี แล้วตกกัน
            เงินค่าประกัน:1เดือน
            เงินค่าเช่าล่วงหน้า: 1 เดือน
            โปรโมชั่น:ขายฟรีสามเดือนแรก,กับค่าเช่า_3000บาท คือ เดือนกรกฎาคม เดือนสิงหาคม เดือนกันยายน ปี57 นี้เท่านั้น
            การติดต่อ:ติดต่อที่ฝ่ายขายหรือเซลล์

Soho โซโห บํารุงเมือง

5 Comments on Soho Variety Mall โซโห บํารุงเมือง เปิดจองพื้นที่เฟส2 ขายฟรี 3เดือน

  1. สุดยอดเลย……สงสัยต้องไปจับจองดูพื้นที่ซักหน่อยแล้ว ^^

  2. ผมว่าไม่เงียบนะ วันนี้ไปเดินดูมา คนก็เยอะดี เริ่มมีสีสรรค์ !!

  3. ผมก็เพิ่งไปเดินมาเมื่อไม่กี่วันนี้เอง เห็นชั้น 2 True จะเข้ามาเปิด มีร้านขายโทรศัพท์เข้ามาขาย 2 ร้าน มีร้านยาสมุนไพร ตุ๊กตา อีก 2-3 ร้าน เห็นเอาของมาจัดแล้ว ผมกะว่าจะไปเช่าอยู่เลย !!

  4. เงียบสุดๆ B2 กลายเป็นป่าข้า
    ธนาคารไม่มาเปิด
    ร้านอาหารทยอยปิด
    ร้านค้าที่เซ้งระยะยาวไปบ่นอุบเลย

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.