bannera1 bannera1 bannera1

พื้นที่เช่า หน้าห้างไทวัสดุ สาขา สระบุรี

หัวข้อประกาศ: พื้นที่เช่า หน้าห้างไทวัสดุ สาขา สระบุรี
ตำแหน่งสถานที่: ห้างไทวัสดุ สาขา สระบุรี อยู่ติดกับโรบินสัน สาขา สระบุรี เส้นวิ่งเข้าบายพาส
ค่าเช่ารายเดือน: 3,000-15,000 บาท / เดือน
ค่าเซ้ง:
ค่าน้ำยูนิทละ (ถ้ามี):
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ (ถ้ามี):
ค่าประกัน (ถ้ามี): 1 เดือน
จ่ายล่วงหน้า (ถ้ามี): 1 เดือน
รายละเอียด:
   พื้นที่เช่า หน้าห้างไทวัสดุ สาขา สระบุรี ห้างไทวัสดุ สาขา สระบุรี อยู่ติดกับ ห้างโรบินสัน สระบุรี ปัจจุบันมียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ขายสินค้าทุกประเภทที่เกี่ยวกับบ้านและสวน มีลูกค้าทุกกลุ่มวัยเข้ามาเลือกซื้อสินค้า ทั้ง ผู้รับเหมา และ คนตกแต่งบ้าน ทุกกลุ่มอายุวัย

   ไทวัสดุได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปเช่าพื้นที่เพื่อขายสินค้าทุกประเภทอย่างเช่น ร้าน Furniture ต่างๆ , Sofa , ของตกแต่งบ้าน , ร้านทำหน่ายตู้ปลาสวยงาม , ร้านดอกไม้ประดิษฐ์ และอื่นๆอีกมากมาย

   โดยสัญญาเช่ามีแบบ 3 , 6 เดือน ถึง 1 ปีขึ้นไป แล้วแต่ลูกค้าจะเลือก และมีมัดจำเงินประกัน 1-2 เดือน แล้วแต่สัญญาที่ลูกค้าเลือก (หากอยู่ครบสัญญาและลูกค้ามีความจำนงที่จะออก จะได้ค่ามัดจำคืนเต็มจำนวน)

   ทางห้างไทวัสดุคิดราคาเช่าไม่แพง เริ่มต้นจาก 3,000 บาท ต่อเดือน (ไม่รวมvat 7%) จนถึงพื้นที่กว้างสุด 15,000 บาท ต่อเดือน(ไม่รวม vat 7%) อยู่ในทำเลที่ดี มีหลังคาปิดอย่างดี ไม่ต้องพะวงแดดหรือฝนครับ

   ลองโทรเข้ามาสอบถามก่อนได้ครับ ติดต่อได้ในวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. ครับ ติดต่อคุณกอล์ฟ 02-103-3593 ไม่รับติดต่อวันเสาร์ และ อาทิตย์ครับ

เหมาะสำหรับ: ร้าน Furniture ต่างๆ , Sofa , ของตกแต่งบ้าน , ร้านทำหน่ายตู้ปลาสวยงาม , ร้านดอกไม้ประดิษฐ์ และอื่นๆอีกมากมาย
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com
ชื่อผู้ประกาศ: กอล์ฟ
เบอร์โทรศัพท์: 02-103-3593

“ประกาศนี้เป็นเพียงการฝากประชาสัมพันธ์ ควรตรวจสอบข้อมูลก่อน ห้ามโอนเงินใดๆ ทั้งสิน”

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.