bannera1
แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระทัศนัย

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย ก๋วยเตี๋ยวไก่ขายง่ายราคาถูก

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย ก๋วยเตี๋ยวไก่ขายง่ายราคาถูก

         ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นค่อนข้างที่จะได้รับความนิยมเพิ่มสูงมากขึ้น ที่เป็นแบบนี้อาจจะเป็นเพราะว่าได้รับอิทธิพลจากเทรนด์การรักสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคนกลุ่มไหนก็ตาม ยิ่งอาหารยิ่งจะเห็นได้ชัดเจนทีเดียว หลายคนจึงได้นำจุดนี้มาเป็นจุดขายของก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เพราะมะระเป็นผักที่มีคุณสมบัติทางยาสูง ช่วยสุขภาพในหลายๆ ด้าน แต่ด้วยรสชาติที่ความขมเป็นเอกลักษณ์จึงทำให้นำมาปรุงเป็นอาหารค่อนข้างยาก หากไม่มีความรู้ในการทำก็จะทำให้ความขมซึมเข้าไปในน้ำซุป ทำให้ไม่ถูกปากของคนทาน





Advertisements

         หัวใจสำคัญของก๋วยเตี๋ยวมะระจึงเป็นการทำให้น้ำซุปที่ใส่มะระมีรสชาติหวาน ไม่ฝาดคอ เป็นเรื่องที่ดูเหมือนง่ายแต่ทำจริงแล้วไม่ง่ายขนาดนั้น หลายคนตกม้าตายที่น้ำซุปมานักต่อนัก และในปัจจุบันก็มีทางเลือกที่ง่ายกว่าแต่ก่อนดังเช่นการซื้อแฟรนไชส์ และหนึ่งในแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระก็คือ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย

         แต่เดิม แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย เป็นเพียงร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเล็กๆ ริมถนน ที่เกิดจากไอเดียวพื้นฐานว่า อยากจะทำธุรกิจอะไรซักอย่างของคุณทัศนัย มีมา จึงได้เริ่มต้นจากสิ่งที่ตนเองชอบและมีความถนัดนั้นก็คือก๋วยเตี๋ยว และด้วยความที่ภรรยาของคุณทัศนัยเป็นคนที่มีฝีมือในการทำอาหารอยู่แล้ว ทั้งคู่เลยเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวแบบธรรมด้า ธรรมดา ใช้เพิงไม้ริมถนนกิ่งแก้ว-บางนาเป็นที่ตั้ง เวลาผ่านไปทั้งสองก็ไม่ได้หยุดอยู่กับที่ ได้พยายามคิดพัฒนาสูตรน้ำซุปตลอดเวลา เพื่อค้นหาน้ำซุปที่จะทำให้ลูกค้าติดใจ

         ในที่สุดทั้งคู่ใช้เวลาเพียงปีเดียวก็สามารถเพิ่มยอดขายจากวันละไม่ถึงพันกลายเป็นวันละไม่ต่ำกว่า 5 พันบาท อีกทั้งความอร่อยของน้ำซุปยังมีชื่อเสียงแบบปากต่อปาก จนกระทั่งมีคนมาขอซื้อสูตรเพื่อไปทำเองเลยทีเดียว นี่เองจึงเป็นไอเดียของการนำร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเข้าสู่ระบบแฟรนไชส์กลายเป็น แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย

จุดขายของ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย ใช้จุดเด่นเหนือคนอื่นที่ความเข้มข้น หวานลื่นคอของน้ำซุปเป็นตัวนำการขาย และวิธีการทำที่ง่ายไม่ต้องกังวลว่าน้ำซุปจะขมฝาดคอ ซึ่งวัตถุดิบหลักๆ ที่แฟรนไชส์กำหนด ทางคุณทัศนัยได้เตรียมไว้หมดแล้ว ส่วนวัตถุดิบส่วนย่อยทั้งหลาย เช่น ถั่วงอก เครื่องปรุง ฯลฯ ผู้ลงทุนสามารถไปซื้อได้เองตามความสะดวกใกล้บ้าน

สำหรับการมองหาทำเลของ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย นั้นสามารถมองได้หลายจุด เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เพราะตัวราคาสินค้าต่อชามเป็นราคาปกติที่ 30 บาท ซึ่งบางทำเลที่มีกำลังซื้อแต่ตามออฟฟิศสำนักงานอาจจะรู้สึกว่าถูกอีกด้วย หรือจะมองหาริมถนนเหมาะๆ ดังเช่นที่คุณทัศนับได้เริ่มขายครั้งแรกที่ริมถนนกิ่งแก้ว-บางนาก็ได้เช่นกัน ทั้งราคาถูก อิ่มและอร่อย จะถูกอกถูกใจพนักงานขับรถยิ่งแล

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย

รูปแบบรถเข็นดั่งเดิมของแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระทัศนัย

รูปแบบการลงทุนของ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย เป็นการลงทุนในครั้งแรกครั้งเดียว และซื้อวัตถุดิบหลักๆ กับทางแฟรนไชส์เท่านั้น ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหรือส่วนแบ่งการขายในภายหลัง โดยรูปแบบการลงทุนมีทั้งหมด 2 รูปแบบคือ

1. แบบรถเข็นเคลื่อนที่ได้ ราคาเริ่มต้นที่ 38900บาท เฉพาะรูปแบบรถเข็นจะได้ รถเข็นขนาด 80×160 ซม. 1 คัน และป้ายโลโก้ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ทัศนัย สำหรับติดรถเข็น 3 ป้าย

2. แบบคีออสเคาน์เตอร์ตั้งอยู่กับที่ ราคาเริ่มต้นที่ 29900บาท เฉพาะรูปแบบเคาน์เตอร์จะได้ เคาน์เตอร์สำหรับการทำก๋วยเตี๋ยวโดยเฉพาะ 1 อัน และป้ายโลโก้ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระทัศนัย ขนาดใหญ่สำหรับติดเคาน์เตอร์ 1 ป้าย

ทั้งสองรูปแบบจะได้รับอุปกรณ์พร้อมสำหรับการขายดังนี้
         1. หม้อก๋วยเตี๋ยวเบอร์ 16 แบบสามหลุมจำนวน 1ใบ
         2. ตู้กระจกโชว์ 1ใบ
         3. ชั้นหลอดใส่ชามขนาด 60ใบ 1อัน
         4. ชามก๋วยเตี๋ยวเบอร์ 8 จำนวน 60ใบ
         5. ตะกร้อสำหรับลวกเส้นก๋วยเตี๋ยว 1อัน
         6. กรวยสำหรับกรอกเส้นใส่ถุง 1อัน
         7. ช้อนสั้นทั้งหมด 60คัน
         8. ตะเกียบทั้งหมด 60คู่
         9. กระบวยตักน้ำ 1อัน
         10. พวงใส่เครื่องปรุง จำนวน 2ชุด
         11. ชุดโต๊ะเก้าอี้ 2 ชุด
         12. แก้วใส่น้ำดื่ม 12ใบ
         13. กล่องสำหรับใส่ช้อม-ตะเกียบ 2ชุด

ระยะเวลาคืนทุน ต้นทุนต่อ 1 ชามราคา 12บาท ราคาขายที่ชามละ 30บาท ได้กำไรขั้นต้น 18บาท ถ้าวันนึงขายได้เฉลี่ย 100ชาม กำไรขั้นต้นจะได้ 1800บาท ดังนั้นก็จะใช้เวลาประมาณ 17-28 วันจะเท่ากับทุนที่ลงไป (ยังไม่ได้หักต้นทุนอื่นๆ และราคาต้นทุนวัตถุดิบอาจเปลี่ยนแปลงตามค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น ถ้ายังไงถามรายละเอียดในแน่ใจก่อนจะดีที่สุด)





Advertisements

ใครที่สนใจลงทุนกับ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระทัศนัย ติดต่อสอบถามได้ที่
         คุณฐิดาภา สุขสุเสียง (คุณเปิ้ล) ผู้จัดการ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระทัศนัย
         80/119 ตลาดกลางบางใหญ่ ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140
         โทรศัพท์ ปิดปรับปรุง รออัพเดท (แก้ไขล่าสุด 14 มิ.ย. 58)
         zen_beauty@hotmail.com

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.