bannera1
แฟรนไชส์นักเก็ตไก่...โดยคุณปุ้ย

Chicken Nuggets แฟรนไชส์นักเก็ตไก่…โดยคุณปุ้ย แฟรนไชส์คนดัง

Chicken Nuggets แฟรนไชส์นักเก็ตไก่…โดยคุณปุ้ย

         แฟรนไชส์นักเก็ตไก่โดยคุณปุ้ย เมื่อได้ยินครั้งแรกคุณนึกถึงอะไรครับ..? ผมนึกก่อนเลยว่าคุณปุ้ยไหนล่ะเนี่ย (ฮา) มาแต่ชื่อเล่นแบบนี้หากไม่รู้รายละเอียดมาก่อนก็คงนึกไม่ออกแน่ คงคิดว่าเป็นแฟรนไชส์เหมือนกับที่อื่นที่เอาชื่อตัวเองมาตั้งเพื่อสร้างความไว้วางใจในระดับหนึ่ง แต่ว่าความแตกต่างของชื่อเล่นที่ยิ่งใหญ่ของ แฟรนไชส์นักเก็ตไก่…โดยคุณปุ้ย เพราะว่า “คุณปุ้ย” คนนี้คือผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง คุณพิมวรรณ หุ่นทองคำ(คุณพิมวรรณ ศุภยางศ์) ที่น้อยคนนักจะไม่เคยเห็นเธอในโทรทัศน์บ้านเรา





Advertisements

         ความเป็นมาของ แฟรนไชส์นักเก็ตไก่โดยคุณปุ้ย อาจจะมีจุดเริ่มต้นที่เรียบง่ายกว่าที่หลายคนคิด เริ่มจากน้องภูมิลูกชายของคุณปุ้ยนั้นชอบรับประทานนักเก็ตไก่มาก เพราะเป็นอาหารว่างที่ได้ทั้งคุณประโยชน์และรสชาติอร่อยนี่เอง จึงเหมาะสำหรับทานเล่นแทนพวกขนมกรุบกรอบ ด้วยหัวอกของความเป็นแม่ ย่อมอยากให้ลูกได้ทานของที่มีประโยชน์มากกว่าอย่างแน่นอน ประจวบเหมาะกับวันหนึ่งคุณปุ้ยได้รู้จักกับผู้ผลิตนักเก็ตไก่ส่งออก จึงเกิดไอเดียว่า นักเก็ตไก่ น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไปโดยเฉพาะเด็กๆ แต่ความเป็นจริง นักเก็ตไก่ ที่คุณภาพดีๆ อาจจะต้องซื้อเป็นชุดมีราคาสูง หรือหากซื้อกับร้านริมทางแม้ราคาจะถูกแต่ก็ไม่มั่นใจเรื่องความสะอาดเท่าที่ควร

แฟรนไชส์นักเก็ตไก่...โดยคุณปุ้ย

งานแสดงสินค้ามีคนให้ความสนใจล้นหลามมาก

         เมื่อได้ทั้งเป้าหมายและโอกาสแล้วก็ไม่ปล่อยให้ผ่านไป ด้วยความพิถีพิถันในรายละเอียดของจิตวิญญาณนักธุรกิจซึ่งดูแลโดยคุณชัชพงษ์ หุ่นทองคำ สามีของคุณปุ้ยนี่เอง ก็ได้จัดแจงทดสอบคุณภาพ รสชาติ มองหาจุดที่ “แตกต่าง” กับนักเก็ตไก่ที่มีอยู่ในตลาด จนกระทั่งแน่ใจว่านี่แหละ “รสชาติที่ไม่เหมือนใคร” และจากความคิดที่ได้จากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันนั้นมีปัญหาเรื่องการว่างงานสูงขึ้น รวมทั้งคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเองจากการทดสอบตลาดในช่วงแรกก่อนที่เข้าสู่ระบบแฟรนไชส์ ได้นำ นักเก็ตไก่ ไปออกร้านในงานแสดงสินค้า ซึ่งได้รับตอบรับที่ดีมาก แค่ 3 วันแรก็สามารถขายได้ถึง 500 ก.ก. จึงกลายเป็นที่มาของ แฟรนไชส์นักเก็ตไก่โดยคุณปุ้ย นั่นเอง

แฟรนไชส์นักเก็ตไก่...โดยคุณปุ้ย

เรื่องภาพลักษณ์แทบจะไม่ต้องพูดถึงเลย ใครๆ ก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

         แฟรนไชส์นักเก็ตไก่โดยคุณปุ้ย มีอัตราการเติบโตที่เร็วมาก ในปัจจุบันมีผู้สนใจแฟรนไชส์ร่วมลงทุนมากกว่า 100 สาขาและยังมีเป้าหมายที่จะเพิ่มสาขาขึ้นเรื่อยๆ กระจายไปทั่วประเทศ และต้องผ่านเกณฑ์การตรวจสอบทำเลว่าไม่เป็นการแข่งขันแย่งลูกค้ากันเอง

รูปแบบของแฟรนไชส์นักเก็ตไก่…โดยคุณปุ้ย

รูปแบบสำหรับผู้สนใจร่วมลงทุนของ แฟรนไชส์นักเก็ตไก่…โดยคุณปุ้ย นั้น

         มีค่าสัญญาแฟรนไชส์แบบรายปี ปีละ 10000 บาท

มีแพคเกจทั้งหมด 3 รูปแบบ ตามความต้องการและทำเลของผู้ลงทุนดังนี้

         แบบแรกคือ พรีเมียมคีออส ราคาเริ่มต้นที่ 37000บาท รูปแบบนี้จะได้ตู้คีออสแบบจัดเต็ม เหมาะสำหรับเข้าศูนย์อาหาร ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มออล์ หรือทำเลที่มีกลุ่มลูกค้าที่มองภาพลักษณ์ก่อนตัดสินใจซื้อ และยังได้เตาทอดไฟฟ้า อุปกรณ์พื้นฐานในการทำครบ และวัตถุดิบนักเก็ตไก่อีก 10 กิโลกรัม

         แบบที่สองคือ แบบคีออสมาตราฐาน ราคาเริ่มต้นที่ 30000บาท รูปแบบนี้จะได้ตู้คีออสออกแบบมาตรฐาน เหมาะสำหรับขายทุกสถานที่ หรือจะไปตั้งคีออสขายเสริมกับอาหารประเภทอื่นๆ นอกจากได้คีออสแล้วยังได้เตาทอดไฟฟ้า อุปกรณ์พื้นฐานในการทำครบ และวัตถุดิบนักเก็ตไก่ 10 กิโลกรัม

         และสุดท้ายคือ แบบประหยัด ราคาเริ่มต้นที่ 15000บาท ได้แผ่นป้ายไวนิลโลโก้แฟรนไชส์ อุปกรณ์พื้นฐานในการทำครบ และวัตถุดิบนักเก็ตไก่ที่ 10 กิโลกรัม

แฟรนไชส์นักเก็ตไก่...โดยคุณปุ้ย

เมนูนักเก็ตไก่ในแบบฉบับของคุณปุ้ย

ราคาทั้งสามรูปแบบ นั้นยังไม่รวมราคาของ ตู้แช่เย็น ธงแฟรนไชส์แบบญี่ปุ่น และค่าขนส่งตามพื้นที่ หากต้องการเพิ่มตรงไหนก็จ่ายเพื่มตามแต่ละคน หรือหากใครต้องการซื้อเพิ่มหรือซื้อวัตถุดิบนักเก็ตไก่ ราคาขายจะอยู่ที่ 180 บาท ต่อกิโลกรัม





Advertisements

สำหรับผู้สนใจ แฟรนไชส์นักเก็ตไก่…โดยคุณปุ้ย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

        Chicken Nuggets แฟรนไชส์นักเก็ตไก่…โดยคุณปุ้ย
        บริษัท ชัช นักเก็ต จํากัด
        55/1 รามอินทรา 34 แยก 20 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ 10230
        โทรศัพท์ 081-151-9993, 086-078-9333
        http://puinuggets.com

แฟรนไชส์นักเก็ตไก่...โดยคุณปุ้ยแฟรนไชส์นักเก็ตไก่...โดยคุณปุ้ยแฟรนไชส์นักเก็ตไก่...โดยคุณปุ้ย
copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

2 Comments on Chicken Nuggets แฟรนไชส์นักเก็ตไก่…โดยคุณปุ้ย แฟรนไชส์คนดัง

  1. ธรารินทร์ เนียมทัดจีรยุ // มิถุนายน 13, 2015 at 10:22 // ตอบกลับ

    อยากขายมาด

  2. สนใจ​มากคะต้อเริ่ยังงัยบ้างคะ
    ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.