bannera1
แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง ธุรกิจต่อแถว

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง ธุรกิจต่อแถว(เมื่อพูดถึงหอยครกแล้ว  จะเห็นภาพคนยืนรอซื้อและดูการทำไปด้วย  ซึ่งเป็นจุดดึงดูดลูกค้าได้มากเลย)  เรื่องของกินนั้นมีเทคนิคการขายที่ดี ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้สูง  เติมความรู้ได้ใน  รวมเทคนิค ขายของกิน เคล็ดลับขายของกินอะไรดี

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

คุณหนึ่งและคุณอ้อเจ้าของแฟรนไชส์@ตลาดนัดวังน้อย





Advertisements

        จุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง บุกเบิกโดยคุณเอกพงษ์  สิมทอง(คุณหนึ่ง)และคุณอ้อ(คู่ชีวิตของคุณหนึ่ง)   คุณหนึ่งเรียนจบจาก สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชียหรือ(AIT)(คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาแมคคาทรอนิกส์)  เมื่อเรียนจบก็ต้องไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งที่จังหวัดอยุธยา   ซึ่งในขณะนั้นคุณอ้อได้งานทำที่กรุงเทพ(งานเกี่ยวกับสื่อสารมวลชน  ในสายงานที่เธอเรียนมา)  คนหนึ่งจะต้องทำงานที่กรุงเทพ  อีกคนต้องทำงานที่อยุธยา  จึงทำให้คุณอ้อเลือกที่จะไปกับคุณหนึ่งเพื่อเริ่มต้นทำงานที่จังหวัดอยุธยา  โดยที่คุณอ้อจะงานทำอย่างอื่น  เพื่อเสริมรายได้(นั่นสิแล้วจะทำอะไรดี)

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

        จากความชอบกลายมาเป็นธุรกิจแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง “ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป”  ไม่แตกต่างกับชีวตคู่ของคุณหนึ่งและคุณอ้อ  เมื่อมาอยู่ที่อยุธยาแล้วทั้งสองคนจึงคิดว่าจะหางานอะไรทำดี(ในส่วนของคุณอ้อ)  “น่าจะทำพวกขายของกิน” ความคิดทั้งสองตรงกัน  ด้วยเหตุผลที่ว่า “คุณอ้อ” เป็นคนที่ชอบทำอาหาร คิดค้นหาสูตรเองอยู่บ่อยๆ  เหมือนเป็นพรสวรรค์ที่แต่ละคนมีแตกต่างกันไป  ดังนั้นจึงเริ่มต้นด้วยขาย “บาร์บีคิว”  ของปิ้งย่างอาหารของชาวตะวันตก  โดยเริ่มออกขายตามหน้าหมู่บ้าน,ขายตามตลาดนัด  ซึ่งผลตอบรับก็ดีเลยทีเดียว  แต่ด้วยความยุ่งยากในการเตรียมของมาขาย ไม่สามารถเพิ่มจำนวนการขายได้มาก  จึงเป็นข้อจำกัดหนึ่งของการขายบาร์บีคิว

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

รอแป๊บ…น่ะค่ะ

        จุดพลิกผันของแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง  มีอยู่วันหนึ่งคุณหนึ่งได้มีโอกาสไปเดินเที่ยวตลาดน้ำ  ได้ไปเห็นคนยืนต่อแถวยาวรอซื้ออะไรซักอย่าง  ด้วยความสงสัยจึงไปดูว่าเขาซื้ออะไรกันน่า  “หอยครก”  ใช่แล้ว  คำสองคำที่ปรากฏอยู่ในสมอง  นี่แหล่ะสิ่งที่เราจะขาย  ดังนั้นเมื่อกับมาถึงบ้านก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง  ปรึกษากับคุณอ้อแล้วก็ลงมือทำทันที   เป็นอันว่าวันนั้นบาร์บีคิวที่เสียบไม้ไว้ก็ไม่ขาย  เริ่มค้นคว้าหาสูตรตั้งนั้นกันเลย

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

        เริ่มแข็งขันกันตั้งแต่ยังไม่เป็นแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง  การหาสูตรการทำหอยครกไม่ใช่เรื่องง่าย  ซึ่งทั้งสองคนก็ได้ช่วยกันคิดหาสูตร  โดยใช้วิธีแข่งขันกันหาสูตร  “ต่างคนต่างทำ” ใครหาได้ก่อนถือว่าชนะ(แม้คู่นี้น่ารัก…สุดยอด)  คุณหนึ่งก็หาสูตรตระเวรไปที่ต่างๆ คุณอ้อก็ค้นคว้าทดลองทำไปเลยๆ  เวลาผ่านไปสองเดือน  ในที่สุดผู้ชนะก็คือ “คุณอ้อ” หาวิธีทำขั้นตอนต่างๆในการทำหอยครกได้สำเร็จ  โดยมีสูตรเด็ดอยู่ที่แป้งของหอยครก  เป็นแป้งที่ทำแล้วจะได้หอยครกที่กรอบนอกนุ่มใน  รอนไม่ติดกระทะอีกด้วย

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

        วันที่นับหนึ่งขอแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง  เมื่อทุกอย่างลงตัวก็ถึงเวลาลงสนามจริง  วันแรกที่เริ่มขาย “หอยครกล้านหนึ่ง” ได้ลงขายที่ตลาดนัดหนองแค(จังหวัดสระบุรี)(วันอังคาร)  ซึ่งวันนั้นคุณหนึ่งก็ลางานไปช่วยศรีภรรยาขายด้วย  แต่สิ่งขาดหวังก็ไม่เต็มร้อยเท่าควร  ขายได้ไปสี่ร้อยบาทซึ่งสาเหตุก็มาจากหอยครกยังเป็นของที่ใหม่มาก  ส่วนใหญ่จะมีแต่คนถามมากกว่าที่จะซื้อ  แต่สองคนก็ไม่ท้อถอย “นี่มันยังแค่ก้าวแรก” 

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

จัดมาห้ากล่อง…

        วันต่อมาของแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่งก็ไปขายอีกคราวนี้ไปลงขายที่ตลาดนัดวังน้อย  ขยับเข้ามาใกล้เมืองอีกหน่อย ตลาดนัดวังน้อยจะขายในวันพุธ,วันศุกร์,วันอาทิตย์  วันแรกที่ขายที่ตลาดนัดวังน้อยขายได้เก้าร้อยบาท  ดีขึ้นมาอีก…และวันต่อมาก็ขายได้เพิ่มขึ้นอีกเลยๆ  ใช้เวลาแค่อาทิตย์ที่สองมียอดขายถึงสามพันบาท  ด้วยเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ขายหอยครกขายได้มาก  ก็คือเวลาขายจะมีคนมาดูขั้นตอนการทำหอยครกด้วย.

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

ใกล้จะได้แล้วค่ะ…

         คำตอบสุดท้ายของแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง เมื่อขายดีมากก็ได้รับความสนใจ  มีคนถามว่าสอนสูตรการทำไหม  ขายสูตรให้ได้ไหม  ยิ่งนานวันยิ่งมีคนสนใจเข้ามาเยอะขึ้น  จนมีรุ่นน้องในบริษัทที่คุณหนึ่งทำงานอยู่  โทรมาถามว่าอยากให้ช่วยสอนสูตรการทำหอยครกให้หน่อย  เพราะตอนนี้บริษัทไม่มีโอทีเลย  จึงอยากหารายเสริม  นั่นจึงเป็นแฟรนไชส์ซีคนแรกของแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

ต้นแบบร้านแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

รายละเอียดการซื้อแฟรนไชส์ของแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

          ราคาแฟรนไชส์_6,000บาท(สิ่งที่แฟรนไชส์ซีจะไดรับ)

             -การอมรมการสอน,ขั้นตอนกรรมวิธีในการทำหอยครก,สูตรการทำน้ำจิ้ม

            -อบรมเป็นเวลา_2ชั่งโมง(ที่หมู่บ้านสินสุข2 ตำบลลำตาเสา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา)

            -ต่างจังหวัดสามารถฝึกฝนด้วยตนเองจากซีดี

            -แป้งหอยครกสูตรลับเฉพาะแฟรนไชส์ของแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง_5kg

            -อุปกรณ์พื้นฐาน_11รายการในการทำหอยครก

            -อุปกรณ์อื่นๆสามารถหาซื้อเองได้ หรือสั่งซื้อจากทางเราก็ได้(เตาหอยครก,เตนท์โครงเหล็ก,ถังแก๊ส)

            -กำไรเฉลี่ยประมาณ_50%(หักจากต้นทุนวัตถุดิบ,ค่าเช่าแบบตลาดนัด)(ไม่รวมค่าแรง)

            -สอนเทคนิกการขาย,ปัญหาในการขาย,จากประสบกราณ์จริงของเจ้าแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

สนใจซื้อแฟรนไชส์ของแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่งติดต่อไดที่

             หอยครกล้านหนึ่ง,โทรศัพท์.

 

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

อบรมอีกหนึ่งแฟรนไชส์ซี อบรมแฟรนไชส์ซีไปลุยตลาดนัดรถไฟ

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

เครื่องเคียงของหอยครก

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

วัตถุดิบในการทำหอยครก

        ทำไมถึงชื่อแฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง ด้วยร้านขายหอยครกนี้มีเจ้าของชื่อคุณหนึ่ง  จึงคิดว่าจะใช้ชื่อหอยครกร้านหนึ่ง  แต่มันดูธรรมดาไม่ค่อยสดุดตา…สกิดใจ  จึงคิดว่าเปลี่ยน “ร” มาเป็น “ล”จากร้านมาเป็นล้าน…ได้ความหมายดี  และน่าสนใจอีกด้วย

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

เตาหอยครกสามารถหาซื้อเองได้หรือสั่งซื้อก็ได้

แฟรนไชส์หอยครกล้านหนึ่ง

หอยครกล้านหนึ่งสาขาตลาดน้ำอโยธยา





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.