bannera1

แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด

       แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด เป็นอีกหนี่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจและมีคนให้ความสนใจสูง ด้วยรูปแบบธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก  แต่ผู้บริโภคให้ความนิยม หาซื้อง่ายทานง่าย แถมอร่อยในราคาที่ไม่แพง ด้วยราคาขายเพียงชุดละ 20 บาท ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ เหมาะเป็นของทานเล่น เป็นของว่างรองท้อง โดยที่แฟรนไชส์แพนด้านั้นไม่มีการเรียกเก็บค่าสมาชิกรายเดือน-รายปี หรือเรียกเก็บส่วนแบ่งจากยอดขาย ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดแพนด้าสามารถเลือกรูปแบบการลงทุนที่มีให้เลือกถึง 7 รูปแบบได้ตามเงินทุนที่มีอยู่





Advertisements

       แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด มีจำนวนสาขามากกว่า 400 สาขา และยังได้รางวัล The Best SME สุดยอดแฟรนไชส์แห่งปี ในสาขาแฟรนไชส์น่าลงทุน 2 ปีซ้อน คือปี 2554 และปี 2555 ด้วยจำนวนสาขาที่ขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและรางวัลที่ได้รับทำให้ แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด มีผู้ให้ความสนใจมากขึ้นและเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของผู้ที่สนใจจะหารายได้เสริม หรือสนใจในธุรกิจประเภทอาหารที่ใช้ต้นทุนน้อยได้พิจารณาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าลงทุน

แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด

ทำง่าย ซื้อง่าย ขายง่าย ชื่อแฟรนไชส์เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย

       แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด มีข้อกำหนดให้ผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์จะต้องซื้อวัตถุดิบที่เป็นหัวใจหลักของแฟรนไชส์กับทางแฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด เท่านั้น อันได้แก่
         1. ลูกชิ้นปลาระเบิด ขายให้สมาชิกแฟรนไชส์ในราคากิโลกรัมละ 42 บาท
         2. น้ำจิ้ม (สูตรเฉพาะของลูกชิ้นปลาระเบิดแพนด้า) ขายให้สมาชิกแฟรนไชส์ในราคากิโลกรัมละ 75 บาท
         3. ถุงแพนด้ากันความร้อนอย่างดี ขายให้สมาชิกแฟรนไชส์ในราคากิโลกรัมละ 160 บาท (มีประมาณ 400 ใบ ใช้ได้กับลูกชิ้นประมาณ 50 กิโล)
ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ ที่จำเป็น ที่ไม่ได้ระบุในนี้ ลูกค้าแฟรนไชส์สามารถหาซื้อได้เอง อาทิเช่น น้ำมัน ไม้จิ้ม ถุงน้ำจิ้ม ฯลฯ

แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด

แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด รักษาคุณภาพลูกชิ้นและแพคเกจที่ได้ระดับมาตราฐานเป็นเอกลักษณ์ ชื่อแบรนด์ที่ติดตลาดแล้วช่วยในเรื่องความเชื่อมั่นได้เป็นอย่างดี

       แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด มีการสอนวิธีการทอด วิธีขาย การจัดการ การสั่งซื้อสินค้าต่างๆ ฯลฯ ให้กับลูกค้า โดยลูกค้าแฟรนไชส์สามารถเลือกได้ว่าจะมาอบรมด้วยตัวเองหรือไม่ หากบางคนไม่สะดวกที่จะเข้ามาอบรมเองกับทางบริษัท ก็สามารถเรียนด้วยตัวเองจากซีดี “สอนวีธีการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด” ประกอบกับคำแนะนำของทางบริษัทได้ และยังสามารถเก็บไว้ดูซ้ำเผื่อกรณีที่ลืมหรือไม่เข้าใจได้ กรณีที่เป็นลูกค้าที่ทางบริษัทจะต้องเดินทางไปส่งเอง ทางแฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด จะส่งเจ้าหน้าที่ไปสอนการทอดและการจัดการต่างๆ  ภายในร้านให้ถึงที่อีกด้วย

แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด

แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด มีรูปแบบแฟรนไชส์ให้เลือกหลายรูปแบบ ให้เหมาะสมกับระดับต้นทุนและทำเลของแต่ละคน

รูปแบบแฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด

         1. ชุดมาตรฐาน  ราคา  24,900 บาท มีลักษณะเป็นเคาเตอร์หรือรถเข็นในขนาดมาตรฐาน ขนาด 1.5×1 เมตร (สามารถปรับขนาดได้ตามทำเลที่ต้องการขาย) และอุปกรณ์พื้นฐานการทำธุรกิจพร้อมหาถังแก๊สและทำเลก็เปิดขายได้เลย

         2. ชุดเคาเตอร์ถอดประกอบมาตรฐาน ราคา 18,900 บาท เป็นชุดที่สามารถถอดหรือประกอบได้ง่ายๆ รวดเร็วด้วยตัวเอง เหมาะสำหรับผู้ที่เปลี่ยนย้ายทำเลที่ขายบ่อยๆ เช่น ตลาดนัด แหล่งชุมชน

         3. ชุดรถเข็นแบบประหยัด ราคา 15,900 บาท เป็นชุดที่มีความคุ้มค่ามาก ได้อุปกรณ์เบื้องต้นครบขนาดเพียงถังแก๊สในราคาประหยัด และแฟรนไชส์รูปแบบรถเข็นสามารถเข็นเคลื่อนย้ายได้

         4. ชุดเตาไฟฟ้าสำหรับทำเลที่ห้ามใช้แก๊ส ชุดนี้จะเหมาะสำหรับร้านที่สถานที่มีข้อจำกัดห้ามใช้แก๊สหุงต้ม    เช่นตามปั๊มน้ำมัน  ศูนย์การค้าหรือศูนย์อาหารบางที่   โดยมี  2 รูปแบบให้เลือกดังนี้
                 4.1 แฟรนไชส์ชุดเตาไฟฟ้าแบบมีเคาเตอร์หรือรถเข็นให้ ราคา 27,900 บาท
                 4.2 แฟรนไชส์ชุดเตาไฟฟ้าแบบไม่มีเคาเตอร์หรือรถเข็น (มีบูทขายอยู่แล้ว เช่น ในห้าง) 17,900 บาท

         5. ชุดป้ายพร้อมอุปกรณ์   ราคา 10,900 บาท ชุดนี้เหมาะสำหรับคนที่มีรถเข็นหรือสถานที่เคาเตอร์อยู่แล้ว ต้องการแค่อุปกรณ์ในการขาย ป้ายโฆษณาตัวร้าน ได้รับสิทธิซื้อสินค้าต่างๆ ของ แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด ในราคาสมาชิกแฟรนไชส์

         6. ชุดป้ายแพนด้า 4,900 บาท (เป็นราคาโปรโมชั่นจากราคาเดิม 5,900 บาท) เหมาะกับลูกค้าที่มีเงินลงทุนไม่มากนัก     สมาชิกแฟรนไชส์จะต้องหาซื้ออุปกรณ์ในการขายเอง สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับคือป้ายโฆษณาตัวร้าน และสิทธิในการซื้อสินค้าต่างๆ ของ แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด ในราคาสมาชิกแฟรนไชส์

         7. ชุดเคาเตอร์มินิถอดได้ (เมื่อถอดแล้วจะมีขนาดเล็กสามารถใส่ในรถเก๋งได้) เหมาะกับลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ขายบ่อย ๆ เช่นตลาดนัด หรือออกงานเทศกาลต่าง ๆ เพราะสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก น้ำหนักเบาถอดประกอบได้ง่าย เคาเตอร์ถอดประกอบได้มีขนาด 1.25 เมตร x 0.90 เมตร (สามารถปรับขนาดได้)

ทุกชุดจะแถมคลิปเสียงโฆษณาเรียกลูกค้า แค่เปิดก็เรียกลูกค้าให้เป็นจุดเด่นสดุดตา ไม่ต้องเหนื่อย
หมายเหตุ ราคาที่บางส่วนเป็นราคาโปรโมชั่นของแฟรนไชส์ อาจมีการเปลี่ยนแปลง

แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด

แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด ดีแบบนี้นับว่าเป็นแฟรนไชส์น่าสนใจไม่น้อย เก็บเป็นตัวเลือกในการเริ่มธุรกิจหรือเป็นช่องทางเสริมรายได้ได้อย่างดี





Advertisements

ใครสนใจแฟรนไชส์ทำง่ายขายง่าย คืนทุนเร็ว ติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่
         แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด
               
โทร 087-003-6066, 083-131-7100
                 official site: http://www.pandafishbomb.com
                 official FB page: https://www.facebook.com/pandafishbomb

แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด

แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด มีคนให้ลูกค้าความสนใจแฟรนไชส์เยอะมาก

แฟรนไชส์มากกว่า 800 แฟรนไชส์ มีมาใหม่ทุกวัน >>>แฟรนไชส์<<<

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.