bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดรุ่งโรจน์ ตลาดรุ่งโรจน์

ตลาดรุ่งโรจน์ “ตลาดเปิดใหม่ 2564 สด สะอาด ติดถนนเลียบคลองสี่”

ตลาดรุ่งโรจน์ “ตลาดเปิดใหม่ 2564 สด สะอาด ติดถนนเลียบคลองสี่

 

    ตลาดรุ่งโรจน์ โครงการตลาดเปิดใหม่ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2564 บนพื้นที่ 10 กว่าไร่ ติดถนนเลียบคลองสี่ โดยการออกแบบจัดสรรพื้นที่ออกเป็นโซนๆ ดังมีอาคารหลัก คือ ตลาดสดอยู่โซนกลาง เป็นอาคารถาวรชั้นเดียว หลังคาทรงสูง ในโทนสีฟ้า ด้านหน้าเป็นโซนตลาดนัด รอบข้างเป็นโซนร้านค้าห้อง และ โซนที่จอดรถ

 

    ในโซนอาคารหลัก ภายในจัดให้โปร่งโล่งสบาย มีพัดลมติดช่วยระบายอากาศอย่างดี มีเคาเตอร์พร้อมโครงติดป้ายชื่อร้าน มีระบบไฟฟ้าส่องสว่าง จุดเสียบปลั๊ก ให้พร้อมทุกล็อก ด้านหน้าจะเป็นร้านอาหารปรุงสำเร็จ อาหารปรุงสุกใหม่ ถัดมาเป็นโซนร้านตลาดสด จำหน่ายผักสด-ผลไม้สดต่างๆ ด้านท้ายอาคารจะเป็นโซนร้านขายส่งต่างๆ

 

    ส่วนพื้นที่ด้านหน้า จะมีการจัดตลาดนัดขายของต่างๆ รถฟู้ดทรัค เปิดขายทุกวันพฤหัส-วันอังคาร (หยุดวันพุธ) ด้านหน้ายังมีร้านสะดวกซื้อ(เซเว่นอีเลฟเว่น) ด้านข้างจะมีร้านค้าห้องต่างๆ เช่น ร้าน ร้านนวดสปา , ร้านเสริมสวย , ร้านทุกอย่างยี่สิบบาท , ร้านอาหาร , ร้านกาแฟ

 

   โครงการ ตลาดรุ่งโรจน์ ได้มุ่งเน้นให้ตลาดเป็น “ตลาดสด สะอาด ปลอดภัย” สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จอดรถกว้างขวาง พื้นที่ทั้งหมดเทด้วยคอนกรีตอย่างดี มีห้องน้ำสะอาดให้บริการ และ ช่วงสถานการณ์โควิด19 ได้ปรับให้มีมาตรการจุดตรวจวัดอุณหภูมิ รักษาความสะอาด ให้ทุกคนที่มาใช้บริการในพื้นที่ตลาดใส่หน้ากากตลอดเวลา เพิ่มความมั่นใจของลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ

 

   ตลาดรุ่งโรจน์ ตั้งอยู่ติดกับถนนเลียบคลองสี่ ตรงข้ามกับหมู่บ้านอยู่เจริญ1 ซึ่งถ้าขับรถเข้ามาจากฝั่งถนนรังสิต-นครนายกเพียง 980 เมตร ตลาดอยู่ทางซ้ายมือ , หรือมาจากฝั่งลำลูกกาขับมาประมาณ 6.47 กิโลเมตร ตลาดจะอยู่ทางขวามือ ในโซนตลาดถนนเลียบคลองสี่นี้จะเติมไปด้วยโครงการหมู่บ้านต่างๆ จำนวนมาก จึงเป็นอีกโซนทำเลขายของที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดรุ่งโรจน์
ที่ตั้งโครงการ: คลอง 4 ลำลูกกา
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวันพฤหัส-วันอังคาร (หยุดวันพุธ)
เวลา เปิด – ปิด: 5.00 – 20.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดสดรุ่งโรจน์ เปิดให้ผู้ประกอบการเข้ามาเช่าพื้นที่ เพื่อรองรับการใช้บริการของลูกค้าในพื้นที่คลอง 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีหมู่บ้านอย่างหนาแน่น





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดรุ่งโรจน์
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่าเดือนละ 4,000 บาทต่อเดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สามารถเข้ามาติดต่อที่สำนักงานที่พื้นที่ตลาดรุ่งโรจน์ หรือโทรได้มี่เบอร์ 06-4936-6219





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดรุ่งโรจน์
โทร. 064-936-6219
Facebook: ตลาดรุ่งโรจน์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.