bannera1 bannera1 bannera1
Area 46 Area 46

Area 46 มินิมอลล์เปิดใหม่ รวมร้านอร่อยตอบโจทย์ทุก life Style ในชุมชนอ่อนนุช 46

Area 46@อ่อนนุช46 (สุขุมวิท77) เปิดจองพื้นที่เช่าแล้ว

 

   Area 46@อ่อนนุช46 โครงการ Area 46 เปิดใหม่ มีหลายสไตล์ จัดเป็น 3 โซนด้วยกัน เพื่อให้คุณลูกค้าทุกเพศทุกวัยมาได้ทุกวัน ไม่เบื่อ….ที่จะเข้ามารับประทานอาหารอร่อยๆ จากร้านในโครงการ ของแต่ละโซน เราจัดพื้นที่แบบกระจาย ไม่แออัด แบ่งเป็น โซนๆ ตอบโจทย์ life Style New Normal แบบแท้ทรู แต่ก่อนจะแนะนำให้รู้จักพื้นที่แต่ละโซน ทางโครงการมีร้านกาแฟ ที่ตกแต่งสวยงามมีพร้อมบริการทั้งเครื่องดื่ม และอาหาร ชื่อว่า Le Cottage Cafe’

ร้านกาแฟร้านนี้หาไม่ยาก ขับรถผ่านก็เห็น เพราะ เป็นร้านขนาดใหญ่ 2 ชั้น ถัดไปจากโซนA เปิดบริการตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม สิ่งอำนวยความสะดวก มี
-ห้องน้ำ
-wifi
-มุมประชุม +มุมครอบครัว+มุมถ่ายรูป
-อาหารคาวหวานและเครื่องดื่ม
-ที่จอดรถ

 

โซน A มุมอร่อยมุมซุ้มน้อยร้อยล้าน

    โซน A มุมอร่อยมุมซุ้มน้อยร้อยล้าน ในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด ทางเจ้าของโครงการได้จัดวางพื้นที่เป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม ไว้ประมาณ 12 ร้าน เล็กๆ ในรูปแบบสีสันที่แตกต่างกันไป อาทิร้านหม่าล่า, ชานมไข่มุข Shiba ,ร้านปาท่องโก๋ โก๋ปะคะ,ร้านปลาหมึกมหาชัย,ร้านน้ำมะพร้าวปั่นโป๋ ,ร้านขาหมูนายเฮง(เยาวราช) ฯลฯในบรรยากาศร่มรื่น พื้นที่สีเขียวแสนธรรมดา แต่ทว่าให้ทุกท่านมานั่งพักผ่อนหย่อนอารมณ์ ได้อย่างสบายใจ อิ่ม+อร่อยสบายกระเป๋า

 

โซนB รวมร้านดังปังปุเรเย่

    โซนB รวมร้านดังปังปุเรเย่ จะเป็นพื้นที่ จัดแนว Street Food โครงสร้างเป็นแนวชิคๆ มีทั้งโครงที่ทำจากสังกะสี ผนังร้านเก๋ๆแนว คอนเทนเนอร์ ได้วางผังร้านค้ามีความเป็นระเบียบสวยงาม , มีป้ายเก๋ๆ เครื่องดื่มฟินๆ อาหารเริ่ดๆ เป็นมุมถ่ายรูป สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเช็คอิน สังสรรค์ จัดเลี้ยงรวมตัวแก๊งกลุ่มก้อน มาได้ทุกวันทุกเดือน “มกรา กุมภา มีนา มีนา เมษา เมษา พฤษภา มิถุนา กรกฎา สิงหา กันยา ตุลา พฤศจิกา พอถึงธันวา ฮาเลวังกา ก็กลับมามกรา”

 

โซน C ><So Cool ดูคลอง

    พื้นที่ส่วนนี้จำลองบรรยากาศ ร่องสวน มีต้นไม้นานาพรรณตกแต่งไปด้วยต้นไม้สีเขียวพื้นบ้าน เช่น ต้นมะพร้าว , ต้นกล้วย มะละกอ และไม้ดอกร้านต่าง ๆ และมีที่นั่งห้อยขา  So Cool ดูคลอง รวมถึงมีแพกลางน้ำจัดไว้ให้ลูกค้านั่ง โดยรวมโครงการ Area 46 จัดเป็นโครงการสไตล์ใหม่ ที่มีความเฉพาะตัว หลายโซนเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกรุ่น ทุกเพศ ทุกวัย

    ปัจจุบันมีร้านที่เป็นโครงสร้าง 1 หลัง มีเป็นล๊อคร้าน 10 ล๊อค และซุ้มเล็กๆ ทางโครงการมีโต๊ะเก้าอี้ส่วนรวมให้ ร้านที่มาเช่าเตรียมแต่อุปกรณ์การขายมาอย่างเดียวคะ เป็นทำเลทองน่าจับจอง เพราะ รายล้อมไปด้วยชุมชนที่พักอาศัยคอนโด อพาร์ตเมนต์ หมู่บ้านใหญ่ โรงเรียน และสำนักงาน รวมถึงถนนซอยอ่อนนุช 46 ยังเป็นถนนที่สามารถ เข้าออกได้หลายทาง

“ทานอาหารอร่อยๆ ไปพร้อมๆกับการนั่งชมวิวสวนอังกฤษ ,ชมคลอง และนั่งชิลดูบอลฟังดนตรีสดใกล้ๆบ้านคุณ”

เขียนโดยโครงการ Area 46





Advertisements

ข้อมูลทั่วไป Area 46
ที่ตั้งโครงการ: 628 ซอย อ่อนนุช 46 แขวง สวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 6.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ: Area 46 เป็นโครงการมินิมอลล์ขนาดย่อมๆ ที่ผสมผสานหลากหลายร้านอร่อย ไว้ในที่เดียว มีรูปแบบพื้นที่เช่าขนาดเล็ก พื้นที่เช่าเปิดร้าน ในหลายบรรยากาศ เพื่อตอบโจทย์โลกยุคดิจิตอล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ได้อย่างลงตัว





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ Area 46
ราคาค่าเช่า: 6,900/เดือน 
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรมาได้ที่เบอร์ 0629566979

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Area 46
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณมิ้ง
โทรศัพท์: 062-956-6979
Facebook: Area 46

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.