bannera1 bannera1 bannera1

ร้านให้เช่าขายของ/สอนพิเศษ/สำนักงาน ซอย ม.หอการค้าไทย / ซ.วิภาวดีรังสิต 2 แยก 6 ดินแดง (พร้อมแอร์ ห้องน้ำในตัว)

หัวข้อประกาศ: ร้านให้เช่าขายของ/สอนพิเศษ/สำนักงาน ซอย ม.หอการค้าไทย / ซ.วิภาวดีรังสิต 2 แยก 6 ดินแดง (พร้อมแอร์ ห้องน้ำในตัว)
ตำแหน่งสถานที่: ซอย ม.หอการค้า / ซ.วิภาวดีรังสิต 2 แยก 6 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กทม. 10400
ค่าเช่ารายเดือน: 12000
ค่าเซ้ง:
ค่าน้ำยูนิทละ (ถ้ามี):
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ (ถ้ามี):
ค่าประกัน (ถ้ามี):
จ่ายล่วงหน้า (ถ้ามี): 1 เดือน
รายละเอียด: ให้เช่าร้านขายของ/สอนพิเศษ/สำนักงาน ซอย ม.หอการค้า / ซ.วิภาวดีรังสิต 2 แยก 6 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กทม. [เจอสี่แยกในซอยเลี้ยวขวา (ซอยวิภาวดี 2 แยก 6 /ซอยตรงข้ามกับหน้าม.หอการค้า) หน้าซอยเป็นร้านวัตซัน, วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง] [ห้องอยู่ขวามือ ห้องเช่าข้างหน้าสีส้ม มีรั้วไม้สีขาวอยู่ข้างหน้า (*ติดกับร้านถ่ายรูปด่วน)] ใกล้: ม.หอการค้า, วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (ว.ป.อ.), ร.ร.สุรศักดิ์มนตรี BTS: สนามเป้า, อนุสาวรีย์ชัย MRT: ห้วยขวาง, พหลโยธิน พร้อมแอร์, ห้องน้ำในตัว [ให้เช่าห้องในอาคารพาณิชย์ (พื้นที่ดิน 64 ตร.ม.) ชั้นที่ 1 พร้อมพื้นที่หน้าร้านอยู่ในกันสาด ข้างบนเป็นห้องพักให้เช่า (*ทางเข้าห้องพักให้เช่าแยกประตูเข้าออกกับร้านต่างหาก) มีกล้องวงจรปิด] ค่าเช่า 12,000 บาท/เดือน [*ไม่มีค่าเซ้ง] [ถ้าย้ายเข้าหลังวันที่ 1 (ไม่คิดเต็มเดือน) ลดให้ตามจำนวนวัน] ค่าน้ำเหมาจ่าย 300 บาท/เดือน ค่าไฟหน่วยละ 7.5 บาท/เดือน (แยกมิตเตอร์ต่างหาก) ค่าประกัน 25,000 บาท ค่าทำความสะอาด 500 บาท (จ่ายตอนเข้าครั้งเดียว) สัญญาเช่าปีต่อปี *ห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และ ห้ามเปิดเกินเที่ยงคืน ติดต่อ เจ้าของโดยตรง Tel. 0895263165 
เหมาะสำหรับ: ร้านค้า ร้านขายของ ร้านอาหาร ร้านทำเล็บ สำนักงาน ร้านซักรีด
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com (ถ้ามี): ค่าเช่า 12,000 บาท/เดือน [*ไม่มีค่าเซ้ง] [ถ้าย้ายเข้าหลังวันที่ 1 (ไม่คิดเต็มเดือน) ลดให้ตามจำนวนวัน]
ภาพสถานที่จริง (ไม่เกิน100kb):
ชื่อผู้ประกาศ: auem
เบอร์โทรศัพท์: 0895263165

“ประกาศนี้เป็นเพียงการฝากประชาสัมพันธ์ฟรี ควรตรวจสอบข้อมูลก่อน ห้ามโอนเงินใดๆ ทั้งสิน”

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.