bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ศูนย์รวมอาหารนางรำ ศูนย์รวมอาหารนางรำ

ศูนย์รวมอาหารนางรำ “แหล่งรวมร้านอร่อย-อาหารสดคุณภาพดี แบริ่งซอย.3”

ศูนย์รวมอาหารนางรำ “แหล่งรวมร้านอร่อย-อาหารสดคุณภาพดี แบริ่งซอย.3

 

    ศูนย์รวมอาหารนางรำ เป็นโครงการศูนย์อาหารเปิดใหม่ ในทำเลชุมชนย่านแบริ่ง สมุทรปราการ เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยได้ชูคอนเซ็ป “แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย พร้อมจุดจำหน่ายอาหารสด สะอาด คุณภาพ ได้มาตรฐาน” 

 

   โดยได้ออกแบบให้เป็นอาคารหลังคาทรงโค้ง ในโทนสีขาว ครอบคลุมทั้งพื้นที่การขาย ทุกร้านค้าจะอยู่ภายใต้หลังคา เพื่อป้องกันฝนแดด เป็นอย่างดี  ภายในเทด้วยพื้นคอนกรีตทั้งหมด มีบูธขายอาหารเตรียมให้พร้อม สำหรับผู้ที่สนใจเปิดร้านขาย มีการจัดวางระบบไฟฟ้าส่องสว่าง , ระบบน้ำใช้ , ระบบไฟฟ้า ให้พร้อมแก่ทุกร้านค้า

 

    ศูนย์รวมอาหารนางรำ เปิดให้บริการทุกวัน มีพื้นที่นั่งทานอาหารสำหรับลูกค้ากว่า 160 ที่นั่ง , มีที่จอดรถยนต์กว่า 80 คัน รวมร้านอาหารอร่อยหลากหลาย อาธิเช่น ครัวนางรำ , ลุงโชคข้าวแกงปักษ์ใต้ , ข้าวต้มเจ๊กบ​​ , มีมีกะเพรายี่​​ , ไข่เจียวทรงเครื่อง , ข้าวหมูแดงสายรุ้ง/โคตรหมูกรอบ​ , ตำม๊ะ , คอหมูย่างคุณอิม​​ , ยำปากห้อย by เฮียมืด , ไกด์กุ้งกั้งปูทะเลดอง , ห่อหมกทะเลย่าง , เกาเหลาเลือดหมู เป็นต้น

 

    ศูนย์รวมอาหารนางรำ ตั้งอยู่ที่ ซอยแบริ่ง3 หลังตลาดมิ่ง ซึ่งทำเลรอบบริเวณนี้ จะเป็นทำเลในแบบที่พักอาศัยหนาแน่น ตลอดเส้นทางถนนแบริ่ง มีโครงการหมู่บ้าน หอพัก ห้องเช่า อยู่เต็มพื้นที่ , มีอาคารพาณิชย์ประกอบธุรกิจการค้าตลอดสองฝั่งถนน ทำให้โซนนี้เป็นโซนที่มีความคึกคักตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ จะหนาแน่นด้วยรถยนต์ที่สัญจรไปมาตลอดเวลา เป็นอีกโซนการค้าที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทัวไป ศูนย์รวมอาหารนางรำ
ที่ตั้งโครงการ: เลขที่ 5 ซอยแบริ่ง 3 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ 10260
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.30 – 20.30 น.

รายละเอียดโครงการ: ศูนย์อาหารนางรำ แบริ่งซอย 3 เราคัดร้านอาหารจากทั่วทุกภูมิภาค มีทั้งอาหารสด อาหารปรุงสุก ของคาว ของหวาน และผักผลไม้มากมาย ให้คุณได้เลือกซื้อตามสบาย  มีทั้งอาหารสด อาทิ ผัก ผลไม้ หมู ปลา ไก่ อาหารแห้ง อาหารหลากหลาย ของทานเล่น ที่จอดรถลูกค้ามากกว่า 90 คัน ห้องน้ำสะอาดทันสมัยแยกหญิงชาย และคนพิการ





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ศูนย์รวมอาหารนางรำ
ราคาค่าเช่า: 250 บาทต่อวัน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.5*2 เมตร, 2*2 เมตร, 2.5*2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อที่ศูนย์รวมอาหารนางรำ ซอยแบริ่ง3





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์รวมอาหารนางรำ
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณดาวรุ่ง
โทรศัพท์: 095-515-2571
(โทรในเวลาทำการ ตั้งแต่เวลา 08:00-17:00น. , จันทร์-เสาร์)
Facebook: ศูนย์รวมอาหารนางรำ แบริ่ง ซอย3

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.