bannera1 bannera1 bannera1
Star Avenue Lifestyle Mal Star Avenue Lifestyle Mal

Star Avenue Lifestyle Mall เปิดพื้นที่เช่าธุรกิจ ทำเลศักยภาพติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง

Star Avenue Lifestyle Mall เปิดพื้นที่เช่าธุรกิจ ทำเลศักยภาพติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง

    Star Avenue Lifestyle Mall โครงการ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ (Lifestyle Mall) เป็นศูนย์การค้าที่ทำขึ้นโดยคนเชียใหม่ คือ กลุ่ม สตาร์ เอวีนิว (Star Avenue) ที่เป็นผู้นำในการสร้างอาคารพาณิชย์มาตรฐานใหม่และยังเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการลงทุน พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  มีวิสัยทัศน์ไกล ใส่ใจในรายละเอียดและคุณภาพ ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการอย่างแท้จริง และมั่นใจว่า โครงการ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ จะสามารถตอบสนองวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

     Star Avenue Lifestyle Mall เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงราวปี 2556 เป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ผสมผสานรูปอาคารร้านค้าและอาคารไลฟ์สไตล์ มอลล์ ได้อย่างลงตัว  ด้วยพื้นที่กว่า 1.8 แสนตารางเมตร ได้ถูกจัดสรรอย่างเป็นสัดส่วน ประกอบด้วยอาคารด้านข้าง(ซ้าย-ขวา) , อาคารส่วนหน้าที่เปิดเป็นร้าน แมคโดนัล

   ส่วนอาคารหลัก…ตั้งอยู่ตรงกลาง ที่เป็นอาคาร 3 ชั้น ภายในประกอบด้วย ร้านอาหาร , ร้านแฟชั่น , ร้านบริการ , ร้านทั่วไป จากหลากหลายแบรดน์สินค้า ซึ่งในปจจุบันจะมีร้านค้าต่างๆ ดังต่อไปนี้

ชั้นที่.1
Mc’donal , TomTom , Boots , Dunkin Donut , อิ่มหมีพลีมัน ชาบู , ข้าวแกงฟิวชั่น , Minan Manang (ร้านอาหารเกาหลี) , At Sanook D , Step9 (fitness) , Apple Service Thailand , Beer Terminal

ชั้นที่.2
Yuudai Premium  Yakinku , The Scien clinic , Cheevit Cheeva , Thin Thin Pizza , Kai ka café , แซ่บปางตาย , พัฟสติ๊ก ,

ชั้นที่.3
เป็นโซน ร้านกลางคืน

เพิ่มเติม
– มีตลาดนัด จัดบริเวณลานจอดรถทุกวัน จ. ,อ., ศ. เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป
– Office อยู่ชั้น2 เวลาทำการ ทุกวัน 09.00-16.00

ทำเล โครงการ Star Avenue Lifestyle Mall

– ตั้งอยู่บนทำเลติดกับถนนซุปเปอร์”ฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง
– แวดล้อมไปด้วยสถาศึกษาชั้นนำ มหาวิทยาลัย , โรงเรียนมัธยมชื่อดังหลายแห่ง ยังมีทำการสำนักงานบริษัท คอนโดมิเนียม โครงการหมู่บ้านในรูปแบบทันสมัยที่กำลังเกิดขึ้น เพื่อรองรับคนรุ่นใหม่ ที่มีกำลังซื้อสูง(upper family)
– มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จอดรถ 300 คัน (อาคารจอดรถใต้ดิน 2 ชั้น) และที่จอดพื้นที่รอบโครงการ
– ติดทางเข้าเมืองหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่ แห่งที่ 2 และ 3 (อาเขต) ซึ่งปัจจุบันให้บริการรถโดยสารประจำทางจำนวน 28 เส้นทาง มีรถเฉลี่ย วันละ 440 เที่ยว มีผู้โดยสารเข้าใช้บริการ 40,000 คนต่อวัน ในช่วงวันหยุดเทศกาลต่างๆ

กิจกรรม

    ในส่วนงานกิจกรรม หรือ อีเว้นท์ต่างๆ  ทางผู้บริหารได้เล่งเห็นถึงความสำคัญมากในส่วนนี้ จึงได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อกระตุ้นการรับรู้ข่าวสารของโครงการ ให้กับลูกค้า และกลุ่มเป้าหมาย ได้มีส่วนร่วม มีความเคลื่อนไหว สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับโครงการ และเจ้าแบรนด์กิจการต่างๆ ที่อยู่ภายในโครงการของเรา

    กิจกรรมที่ได้มาการจัดมา อาธิเช่น GarageSale , กิจกรรมแข่งจักรยานขาไถ Balance Bike รุ่นมินิ , อิ่มบุญ อิ่มใจ ไลฟ์สไตล์ มอลล์จัดให้ , Babies’s Market กาดคุณแม่ , โครงการร่วมบริจาคโลหิต กับ สภากาชาดไทย ,       คอนเสริตครบรอบ4ปี Beer Terminal , งานของฝากบ้านเฮา @ไลฟ์สไตล์ มอลล์ , Galleries’ Night Chiang Mai , The Splendour of Nature by Charoon Boonsuan เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป Star Avenue Lifestyle Mall
ที่ตั้งโครงการ: 10 ถ.เชียงใหม่-ลำปาง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00-03.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    หากคุณกำลังมองหาทำเลเพื่อตอบโจทย์ในธุรกิจของคุณ Star Avenue Lifestyle Mall (สตาร์ เอวีนีว ไลฟ์สไตล์ มอลล์) ขอเป็นอีก 1 ทางเลือก ที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง ยินดีให้คำปรึกษาทำเลในรูปแบบธุรกิจของคุณ  สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจพื้นที่เปิดร้านในโครงการสตาร์เอวีนิว #ห้องเช่า #พื้นที่เช่า #ให้เช่าเปิดร้าน #เช่าที่ขายของ #พื้นที่ขายของ #พื้นที่ให้เช่า #เชียงใหม่ #cnx #พื้นที่ว่างให้เช่า #Lifestyle #Mall #Rental #communitymall #chiangmai #mcdonalds  ตามช่องทางการติดต่อด้านล่าง

ค่าเช่าพื้นที่ Star Avenue Lifestyle Mall
ราคาค่าเช่า: 400-800 บาท/ตร.ม.
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: หลายขนาด สามารถโทรสอบถามได้ครับ
จำนวนล๊อคทั้งหมด: –
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถามเพิ่มเติม : 053-307080





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน Star Avenue Lifestyle Mall
 ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเกด
โทรศัพท์: 053-307080
Facebook: Star Avenue Lifestyle Mall





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.