bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดบิ๊กซีเพชรเกษม

ตลาดนัดบิ๊กซีเพชรเกษม ตลาดนัดใหญ่ติดถนนเพชรเกษมแขวงหลักสอง

ตลาดนัดบิ๊กซีเพชรเกษม ตลาดนัดใหญ่ติดถนนเพชรเกษมแขวงหลักสอง





Advertisements

         ตลาดนัดบิ๊กซีเพชรเกษม บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาเพชรเกษม อยู่ติดกับถนนเพชรเกษมเป็นแหล่งรวมร้านค้าชั้นนำมากมาย ทั้งใหญ่น้อยจำนวนมาก อาทิ เช่น ร้านสุกี้ เอ็ม เค, Swensens, The Pizza company, ร้านหอแว่น รวมไปถึงธนาคารชั้นนำของไทยอีกหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นธนาคารกสิกรไทยหรือธนาคารธนชาติ นอกจากนั้นยังมีร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้อยู่อาศัย หรือผู้ที่กำลังซื้อบ้านใหม่อย่าง Index Living Mall, Hardware House ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้จะมีกำลังซื้อที่ดี ที่สำคัญยังที่บิ๊กซีเพขรเกษรยังมีโรงภาพยนต์ที่มีทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยเรียน วัยทำงานและไม่ทำงาน มาใช้บริการ และที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ ตัวห้างบิ๊กซีเองก็ยังไม่ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ที่มีสินค้าของใช้จำเป็นราคาถูกไว้เรียกคนอยู่แล้วด้วย

ตลาดนัดบิ๊กซีเพชรเกษม

         หากมองโดยรวมแล้ว บิ๊กซีเพชรเกษมถือว่าเป็นศูนย์รวม “สิ่งจำเป็น” “และสิ่งบันเทิง” ทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์บริการต่างๆ ครบวงจรที่มีขนาดใหญ่มาก ในย่านเพชรเกษมแห่งนี้ ดังนั้นกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการจะกินพื้นที่เป็นวงกว้าง เพราะมาที่นี่ที่เดียวจบ ได้ครบทุกสิ่งที่ต้องการ ทำให้ ตลาดนัดบิ๊กซีเพชรเกษม จึงได้กลุ่มลูกค้าเหล่านี้มาด้วยโดยปริยาย อีกทั้งรอบๆ บิ๊กซีมีทั้งบริษัท โรงงาน ออฟฟิศ รวมทั้งโรงเรียนอีกหลายแห่ง ทำในช่วงเย็นที่เป็นเวลาเลิกเรียน หรือเลิกงานจะมีนักศึกษาและคนทำงานมาเดินเล่น พบปะ ช๊อปปิ้งอีกจำนวนไม่น้อย

         ลักษณะของ ตลาดนัดบิ๊กซีเพชรเกษม เป็นตลาดนัดกลางเต็นท์อยู่เต็มลานด้านหน้าของบิ๊กซีเพชรเกษม ไล่ตั้งแต่ริมฝั่งด้านซ้ายสุดเป็นเต็นท์ขนาดใหญ่คลุมพื้นที่ไว้ ตรงนี้ส่วนใหญ่ขายของใช้ทั่วไป เสื้อผ้า กางเกง กระโปรง รองเท้า กระเป๋า เคส เครื่องประดับ เครื่องสำอาง น้ำหอม ฯลฯ ส่วนตรงกลางจะเป็นพื้นที่กลางแจ้งตลอดแนวและลึกเข้าไปด้านในอีกพอประมาณ จำนวนล็อคทั้งหมดมีประมาณ 300 ล็อค

         ตลาดนัดบิ๊กซีเพชรเกษม นั้นเปิดให้ขายของทุกวัน สามารถมาตั้งขายได้ตั้งแต่เที่ยงๆ ก็จริง แต่ในช่วงเที่ยงอากาศจะค่อนข้างร้อนมากลูกค้าจึงเดินไม่ค่อยเยอะ เลยทำให้ร้านค้ากว่าจะเปิดกันเต็มหมดก็เลยช่วงบ่ายไปแล้ว ส่วนลูกค้าจะมาเดินในช่วงเย็นเพราะอากาศไม่ค่อยร้อน เปิดเรื่อยไปจนถึง 4 ทุ่มก็ถึงเวลาปิดตลาด (ปิดตามเวลาห้างบิ๊กซี)





Advertisements

         สำหรับผู้สนใจมาเช่าพื้นที่ขายของที่ ตลาดนัดบิ๊กซีเพชรเกษม นั้น คุณโจ้ผู้ดูแลตลาดไม่รับจองทางโทรศัพท์ ขึ้นตอนการจองนั้นเป็นการจองแบบรอบๆ ทุกวันอาทิตย์ โดยสามารถไปลงชื่อจองได้ที่หน้าตลาด ตอนประมาณบ่ายโมง จะมีโต๊ะเขียนประกาศไว้

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.