bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา พื้นที่ให้เช่าขายของหน้า Big-C Extra รัชดา

    ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา ตลาดนัด บิ๊กซีเอ็กตร้า รัชดา ถ.รัชดาภิเษก
นั้นเป็นตลาดนัดที่เพิ่งเริ่มมาจัดได้ประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาโดยใช้บริเวณลานว่างด้านหน้าและตรอกเล็กๆ ด้านข้างของบิ๊กซีรัชดาภิเษก (Big-C Extra) จัดขึ้นเป็นตลาดนัดขนาดกว้างพอสมควรทีเดียว มีจำนวนล็อคที่ให้เช่าขายของมากถึง 200-300 ล็อค และแต่ละล็อคจะมีขนาดประมาณ 1.5×2 เมตร





Advertisements

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา บริเวณทำเลของ ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา ที่อยู่บนเส้นถนนรัชดาภิเษกซึ่งบริเวณนี้ถือเป็นแหล่งของอาคารสำนักงานขนาดใหญ่น้อยไว้จำนวนหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น อาคารอาร์เอสทาวเวอร์ (ภายในก็มีตลาดนัดอาร์เอสทาวเวอร์) รัชดาทาวเวอร์ ตึกบริษัทไทยประกันชีวิตและยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ใต้ดินศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หากจะกล่าวถึงภาพรวมของทำเลแล้วนับเป็นจุดศูนย์รวมของบรรดาผู้คนที่ต้องทำงานออฟฟิศที่จะต้องเดินผ่านไปมาอยู่เป็นประจำก็ได้ ด้วยความที่เป็นจุดรวมของผู้คนอยู่แล้วจึงทำให้ช่วงรอบๆ บริเวณนี้ก็มีทั้งตลาดนัดอื่นหรือร้านค้าร้านอาหารตามริมถนนไล่ไปตั้งแต่ตลาดนัดพร้อมรัชดา ร้านอาหารหน้าตึกไทยประกันชีวิต อาร์เอสทาวเวอร์อยู่เหมือนกัน

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
บริเวณด้านหน้าตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา

     อีกทั้งด้านหน้า ย่านนี้ยังมี ห้างสรรพสินค้า เอสพลานาดรัชดา สถาณีรถไฟฟ้าศูนย์วัฒนธรรม ผู้คนที่พักอาศัยอยู่ในชุมชนด้านหลัง ตลาดนัดบิ๊กซีเอ็กตร้ารัชดา ส่วนใหญ่ล้วนสัญจร เดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดินเป็นหลัก ซึ่งจะต้องเดินผ่านระหว่าง สถาณีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรม กับ ตลาดนัด หน้าบิ๊กซีเอ็กตร้า รัชดา

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา ตัวตลาดนัดจัดตลาดกันบริเวณลานด้านหน้าห้าง และ ด้านข้างตามแนวยาวของห้างบิ๊กซี จัดขึ้นเป็นตลาดนัดขนาดกว้างพอสมควรทีเดียว จำนวนล็อครวมกันสามารถรองรับร้านค้าได้ประมาณ 300 ล็อค ขนาดล็อคกว้างประมาณ 2เมตร ลึกประมาณ 1.5เมตร มีเต้นท์บังฝนบังแดด ไม่ต้องขนสินค้ากลับ ทางตลาดมี รปภ.และกล้องวงจรปิด ทุกล็อคจะเก็บสินค้าไว้ที่นี่หมด
     ทางตลาดไม่ได้มีการแบ่งโซนประเภทการขายของที่ชัดเจน สินค้าที่ขายกันส่วนใหญ่ เป็นสินค้าหลากหลาย สินค้าแฟชั่น เพราะลูกค้าที่นี่คละๆกันครับ มีทั้งชาวออฟฟิต และผู้คนพื้นที่ที่อาศัยอยู่ย่านนั้น สินค้าแปลกใหม่ที่นี่จะขายดี มาก ขอให้คนรุมๆ มุงๆ รับรองจะมีคนเข้าร้านไม่มีขาดครับ ส่วนสินค้าที่เป็นอาหารจะต้องติดต่อสอบถามกับทางผู้จัดก่อนนะครับ

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
ติดต่อจองล็อคได้เลย ที่นี่

วิธีการจองพื้นที่ให้เช่า ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
ผู้เช่าจะต้องไปสอบถามล็อคว่าง สินค้าที่ต้องการขาย ได้เฉพาะที่หน้าตลาดเท่านั้น โดยการเช่าพื้นที่แต่ละครั้งจะให้เช่าเป็น 1 รอบ จำนวน 15 วัน หากพอใจล็อคจะต้องชำระเงินเต็มจำนวน แล้วก็เข้าไปขายของได้ครับ สำหรับค่าเช่าและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อผู้จัดไม่อนุญาตให้เผยแพร่ครับ ต้องไปติอต่อสอบถามด้วยตนเองที่หน้าตลาด ใครสนใจสามารถไปลองดูได้ครับ

ราคาเช่าล็อค ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
ราคาล็อคเริ่มต้นที่ 750 แล้วแต่ล็อคแล้วแต่โซน  (ติดต่อได้ที่จุดรับจองพื้นที่ ลานหน้าห้าง บิ๊กซี รัชดา ติดกับร้านฮะจิบัง ราเมน) ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น.-22.00น. หรือ
ติดต่อที่หน้างาน

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
ช่วงที่ทีมงานไปสำรวจนั้นเป็นช่วงเที่ยงกว่าๆ หลายร้านยังไม่เปิด

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
บางร้านก็เปิดแล้ว

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
ในโซนด้านหน้ายังเห็นมีล็อคว่างเหมือนกัน

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
ที่ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดาให้เปิดได้ตั้งแต่ 11.00 น. แต่ว่ากว่าจะเปิดจริงๆ ก็จะเป็นช่วงบ่ายเพราะภายในเต็นท์อากาศค่อนข้างร้อนมาก

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
เมื่อเดินเข้ามาดูบรรยากาศทางตรอกเล็กด้านข้างแล้วยังไม่มีร้านที่เปิด มีเฉพาะช่วงใกล้กับโซนด้านหน้า 1-2 ร้านที่เปิด

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
ตรงนี้ไปทะลุออกด้านหลังบิ๊กซีได้

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
ภาพจากมุมสูงก็จะเห็นว่างยังไม่มีร้านเปิดและคนเดินในช่วงนี้ น่าจะเป็นช่วงเย็นที่เริ่มเปิดกัน

ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีรัชดา
แต่ละล็อคมีเลขกำกับอย่างง่ายๆ





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.