bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดซอยนวลจันทร์ 36

ตลาดนัดซอยนวลจันทร์ 36 หรือตลาดวังรุ้งใหม่ (ระหว่างซอย36และ38)

            ตลาดนัดซอยนวลจันทร์ 36 (หรือ ตลาดวังรุ้งใหม่ ) เป็นตลาดนัดที่อยู่ติดถนนนวลจันทร์ระหว่างซอย 36 กับ 38 ซึ่งที่ตลาดนัดซอยนวลจันทร์ 36 โดยหลักแล้วน่าจะเรียกว่าเป็นตลาดสดของทะเลเลยก็ได้เพราะของทะเลสดๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา สารพัดจะมารวมกันอยู่ที่นี่ ที่ตลาดซอยนวลจันทร์นั้นเดิมคือตลาดวังรุ้งที่ย้ายมาจากบริเวณถนนคลองลำเจียกตัดกับถนนนวลจันทร์ (สามแยกวังรุ้ง) ซึ่งอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นักมาอยู่ที่ใหม่ทำให้หลายคนเรียกที่นี่ว่า ตลาดวังรุ้งใหม่





Advertisements

ตลาดนัดซอยนวลจันทร์ 36

            สำหรับ ตลาดนัดซอยนวลจันทร์ 36 แล้วนับเป็นทำเลที่เรียกว่าถูกจุดเลยทีเดียว เพราะสินค้าที่ขายเป็นของทะเลสดที่การหาซื้ออาจจะไม่สะดวกหรือได้ของดีมีคุณภาพง่ายเท่าไหร่นัก อีกทั้งของพวกนี้จะมีราคาค่อนข้างแพง กลุ่มลูกค้าที่ซื้อจึงต้องมีความต้องการและมีกำลังซื้อในระดับดี ดังนั้นหากมองภาพรวมพื้นที่รอบๆ ตลาดนัดซอยนวลจันทร์ 36 ที่มีแต่หมู่บ้าน มองไปทางไปก็มีแต่หมู่บ้านเยอะมากๆ นับกันไม่ถูกเลย (ซึ่งผู้ที่อาศัยในหมู่บ้านส่วนใหญ่จะมีรถส่วนตัวไว้ใช้เดินทางกันด้วย และหากนับคร่าวๆ ในรัศมีไม่เกิน 5 กิโล แล้วก็น่าจะได้เกือบร้อยหมู่บ้านเลย) อาทิเช่น หมู่บ้านปริญสิริที่อยู่ฝั่งตรงข้าม หมู่บ้านรัชนิวิลล่า เอื้องฟ้าวิลล่า หมู่บ้านพรวิทวิล หมู่บ้านเสนา 88 และอีกมากมายสาธยายกันไม่พอ

            นอกจากของทะเลสดที่ขายในตลาดนัดซอยนวลจันทร์ 36 แล้วก็ยังมีพวกเนื้อหมู เนื้อสัตว์อื่นๆ อาหารปรุงแต่งสำเร็จ ผักสด ผลไม้สดขายด้วย ปกติแล้วที่นี่จะเป็นตลาดนัดเย็น คนจะเยอะสุดๆเลยประมาณห้าโมงซึ่งน่าจะเป็นเพราะเหล่าคุณแม่บ้านมาหาซื้อวัตถุดิบไปประกอบอาหารกัน ประมาณทุ่มของหลายๆ ร้านก็จะขายกันหมดแล้ว หากใครสนใจไปขายที่นี่แล้วสามารถโทรไปเช็คล็อคว่างก่อนได้ หากมีล็อคไหนว่างก็เข้าไปติดต่อที่ตลาดได้เลยแต่ต้องก่อนตลาดจะเปิดนะจ๊ะ(แต่บางทีหากเปิดตลาดไปแล้วสักบ่ายสามถึงบ่ายสามครึ่ง แต่ยังมีล็อคว่างผู้จัดก็ให้เข้าไปเหมือนกัน แต่ก็เสียค่าเช่ารายวันปกติ)

ข้อมูลทั่วไปตลาดนัดซอยนวลจันทร์ 36
            เปิดให้ขายของทุกวัน
            ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น.
            ค่าเช่าขาจรรายวัน วันละ 250 บาท (แก้ไข้เป็น 300 บาท update 8-12-2559)





Advertisements

สนใจพื้นที่ให้เช่าขายของติดต่อได้ที่
            ผู้ดูแลตลาด 081-644-3280

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

4 Comments on ตลาดนัดซอยนวลจันทร์ 36 หรือตลาดวังรุ้งใหม่ (ระหว่างซอย36และ38)

  1. ฝากเตือนพ่อค้า แม่ค้าที่จะขายของตลาดนวลจันทร์นี้ มาขายของครั้งแรก หากท่านไม่สังเกตุป้าย แล้วจอดรถผิดที่ผิดทาง ท่านจะโดนขูดรีดค่าปรับ 500 ถึง 2,000 บาท มันโหดเกินไปมั้ย

    • จะขายของครั้งแรกหรือขายมานานไม่สำคัญนะค่ะ เพราะทางตลาดก็ประกาศทุกวัน ป้ายก็มีบอก (ทำไมไม่แหกตาดูล่ะค่ะ สายตามีปัญหา?) แล้วคำว่าขูดรีบค่าปรับน่ะ ถ้าคุณไม่ทำผิดกฎที่ทางตลาดมี จะโดนเสียค่าปรับมั้ยค่ะ คิดจะอยู่ร่วมกับผู้อื่นก็ต้องเคารพกฎระเบียบนะค่ะ ปล.แนะนำเลยว่า กลับไปเปิดพจนานุกรมภาษาไทยด่วน ว่าความหมายคำว่า ขูดรีด เป็นยังไงนะค่ะ

  2. ไม่โหดหรอกท่าคุนทำกฏของตลาด ระเบียบของตลาด” เจ้าของตลาดประกาศจนคนซื้อฟังจนขึ้นใจแร้ว จบป่ะ””

  3. ค่าที่ใช่เหรอคะ250 ไปลงมาล่าสุด300กว่าบาท

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.