bannera1 bannera1 bannera1
Harajuku Thailand เที่ยวญี่ปุ่นใกล้ๆ แค่สุวินทวงศ์ (พื้นที่เช่าทำเลร้านสไตล์ญี่ปุ่น) Harajuku Thailand เที่ยวญี่ปุ่นใกล้ๆ แค่สุวินทวงศ์ (พื้นที่เช่าทำเลร้านสไตล์ญี่ปุ่น)

Harajuku Thailand เที่ยวญี่ปุ่นใกล้ๆ แค่สุวินทวงศ์ (พื้นที่เช่าทำเลร้านสไตล์ญี่ปุ่น)

Harajuku Thailand เที่ยวญี่ปุ่นใกล้ๆ แค่สุวินทวงศ์ (พื้นที่เช่าทำเลร้านสไตล์ญี่ปุ่น)

 

   Harajuku Thailand สถานที่เที่ยวแห่งใหม่สไตล์ญี่ปุ่น กลิ่นอายบรรยากาศเมืองฮาราจูกุ ที่ยกทัพร้านค้ากว่า 100 ร้าน จำหน่ายสินค้าญี่ปุ่นนานาชนิด มาให้คุณได้สัมผัสถึงเมืองไทย “ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น ก็ได้รสสัมผัสเมืองอาทิตย์อุทัย ได้อย่างชิวๆ” แค่ชานเมืองกรุงเทพเท่านั้นเอง  ฮาราจูกุไทยแลนด์ตั้งอยู่บริเวณถนนสุวินทวงศ์ ตื่นตาตื่นใจไปกับพื้นที่ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นหมู่บ้านญี่ปุ่นสุดคลาสสิกแท้ๆ “เที่ยวญี่ปุ่นใกล้ๆ แค่ที่สุวินทวงศ์นี้เอง”

 

   Harajuku Thailand จะเปิดให้บริการอย่างเต็มระบบในวันที่ 31 มีนาคม 2565 ซึ่งปัจจุบันเริ่มเปิดให้เข้าชมบางส่วนแล้ว และยังมีการจัดงานให้ลูกค้าได้สัมผัสมิติใหม่ เช่น ในงานลอยกระทงที่ผ่าน งานคริสต์มาส ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ไฮไลท์ของฮาราจูกุไทยแลนด์ มีทั้งการเขียนแผ่นป้ายอธิษฐานขอพร ที่ศาลเจ้าแมวกวัก มีบริการเช่าชุดยูกาตะและกิโมโนให้ใส่จัดเต็มครบเซ็ต ในราคา ผู้ใหญ่ 350 บาท , เด็ก 250 บาท สวนสนุกในร่มสำหรับเด็ก , มุมถ่ายรูปสวยๆ , กิจกรรมเรือเป็ดน้ำที่บึงสระน้ำ เป็นต้น

 

    สำหรับพื้นที่เช่าของ Harajuku Thailand มีทั้งแบบร้านค้าห้องเปิดประจำ และ แบบพื้นที่ขนาดเล็ก 2×2 เมตร ที่เปิดพื้นที่เช่า ตามช่วงเวลางานเทศกาลต่างๆ ซึ่งครั้งล่าสุด… จะเป็นที่เช่าร้านขายอาหารในช่วงปีใหม่-ส่งท้ายปีเก่าตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564 ถึง 1 มกราคม 2565 สามารถดูรายละเอียดค่าเช่าด้านล่าง หรือ โทรสอบถามตามเบอร์โทรด้านล่าง

 

ข้อมูลทั่วไป Harajuku Thailand
ที่ตั้งโครงการ: สุวินทวงศ์ 110 เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร 10530
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10:00-22:00 น.
รายละเอียดโครงการ: Harajuku Thailand แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่สไตล์หมู่บ้านญี่ปุ่น แลนด์มาร์คสุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย
-ร้านอาหาร มากกว่า 100 ร้าน
– สนุกไร้ขีดจำกัดกับสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร
– ศาลเจ้าฮาราจูกุที่โด่งดังเรื่องความรัก และยังเต็มไปด้วยกิจกรรมที่อัดแน่นทั้งปีที่เตรียมให้ได้สนุกสนานแบบที่ไม่ต้องบินไปไกลก็สามารถเที่ยวชมกันได้





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ Harajuku Thailand
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่าเริ่มต้น 14,400 บาท – 27,000 บาท ต่อเดือน
ประกันพื้นที่: 3 เดือน
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: 4000
ค่าน้ำยูนิตละ: 15
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 7
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 16 ตารางเมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: รายละเอียดการจองพื้นที่  เงินจอง 10,000 บาท (เป็นส่วนหนึ่งของเงินประกัน)  เงินประกัน 3 เดือน  ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน
หมายเหตุ: พื้นที่เช่าล็อคงานอีเว้นท์ โทรสอบถาม หรือติดตามได้ที่หน้าเพจ Harajuku Thailand รายละเอียดเป็นตามแต่ละธีมงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Harajuku Thailand
ชื่อผู้ติดต่อ: Harajuku Sale
โทรศัพท์: 088-982-6154
Facebook: Harajuku Thailand

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.