bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

5 ตลาดนัดกลางวันน่าขายในเขตกรุงเทพชั้นใน

5 ตลาดนัดกลางวันน่าขายในเขตกรุงเทพชั้นใน

    ตลาดนัดกลางวัน เป็นอีกรูปแบบตลาดนัดที่ได้รับสนใจจากพ่อค้าแม่ค้า นักขายมือใหม่ อย่างมาก หากตั้งอยู่ในทำเลที่มีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นพนักงานออฟฟิศ มีกำลังซื้อสูงด้วยแล้ว เพื่อนๆหลายคนก็อยากได้ไปลองลงขายดู เพื่อให้ได้ยอดขายมากๆ

 

    ถ้าเป็นตลาดนัดกลางวันที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพชั้นในด้วยแล้ว ลูกค้าจะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ เพราะเหตุบริษัท ตึก-อาคารใหญ่ จำนวนมาก และส่วนใหญ่จะเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของแต่ละบริษัท แต่ละอาคารก็จะมีบริษัทหลายบริษัทอยู่ในอาคารเดียว

    ทำเลกรุงเทพชั้นใน ที่น่าสนใจ และได้รับความนิยม ก็จะเป็น ย่านถนนสีลม ย่านถนนอโศกมนตรี ย่านถนนรัชดา ย่านปิ่นเกล้า พหลโยธิน พระราม9 ดินแดง พระราม3 ซึ่งในแต่ละทำเลก็มีอาคารสำนักงานจำนวนมาก สำหรับใครที่สนใจรูปแบบตลาดนัดกลางวันในเขตกรุงเทพชั้นใน ก็ควรคำนึงถึงเรื่องที่จอดรถ การเดินทาง รสนิยมของกลุ่มลูกค้าในแต่ละทำเลตลาด บางตลาดตั้งอยู่ใกล้บริษัทชั้นนำของประเทศไทย ก็จะมีลูกค้าที่มีฐานเงินเดือนสูง มีความต้องการคุณภาพสินค้าที่ดี บางตลาดก็จะเป็นลูกค้าพนักงานระดับกลางๆ อันนี้ก็ต้องค่อยจับทางไปเรื่อยๆ

 

   ซึ่งตลาดนัดกรุงเทพชั้นในนั้น มีเป็นจำนวนมาก มีความโดดเด่น มีจุดดี-จุดด้อย แตกต่างกันออกไป การขายจึงตัวปรับตัว ปรับวิธีการไป ให้ความเหมาะสมเข้ากับสถานที่ เข้ากับบุคคล เข้าสถานการณ์ หลายปัจจัยเป็นองค์ประกอบสู่ความสำเร็จในการขาย วันนี้ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จึงนำเสนอ 5 ตลาดนัดกลางวันกรุงเทพชั้นใน ให้พอเป็นแนวทาง เพื่อนคนไหน ที่ต้องการหาตลาดนัดกลางวันเพิ่มเติมให้เข้าไปค้นในได้เลยครับ

ตลาดนัดสีลม ซอย10 (ตลาดนัดที่เปิดมานาน เป็นที่รู้จักของคนในย่านนี้เป็นอย่างดี
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/4437

ตลานัด รพ เปาโ สะพานควาย เป็นอีกหนึ่งตลาดนัดที่เปิดมานานหลายปี มีร้านขายของกิน-ของใช้ อยู่ในซอยข้างโรงพยาบาล ในแต่ละสัปดาห์จะมีลูกค้ามาเดินเลือกซื้อสินค้ากันอย่างคึกคัก
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/27714

ตลาดนัดรวมทรัพย์ อโศก อยู่ในแหล่งอาคารสำนักงานจำนวนมาก ใกล้มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เป็นแหล่งสำนักงานอีกย่านหนึ่งของประเทศไทย ในช่วงกลางวันจะมีพนักงานออกมาซื้อของ มารับประทานอาหารกลางวันอย่างไม่ขาดสาย , จุดเด่นของรวมทรัพย์ อโศก คือ มีทั้งโซนศูนย์อาหาร โซนอาหารซื้อกลับ โซนของใช้ทั่วไป สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้พักผ่อนในช่วงกลางวัน ได้อย่างครบวงจร
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/6518

ตลาดเมืองไทยภัทร มามูย่า อีกตลาดนัดกลางวันที่เปิดให้บริการมานาน ตัวตลาดตั้งอยู่ติดถนนรัชดา ใกล้กับบริษัท เมืองไทยภัทร และอีกหลายบริษัท มีร้านขายของหลากหลาย ช่วงกลางวันเป็นเวลาพีคของตลาด มีลูกค้าออกมาหาซื้อของกิน เดินเที่ยวตลาด พักผ่อนในช่วงกลางวัน
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/26469

มารวย ปิ่นเกล้า ตลาดนัดกลางวัน ในรูปแบบศุนย์อาหารเป็นหลัก เปิดให้บริการมานานแล้วเช่นกัน พึ่งปรับโฉมอาคารไปไม่นาน รูปโฉมใหม่ เน้นคอนเซ็ปสะอาด สวยงาม โปร่งโล่งสบาย เป็นตลาดนัดที่ตั้งอยู่ในย่านปิ่เกล้า-ฝั่งธนบุรี ใกล้ห้างดัง บริเวณนี้ จะมีผู้คนมาพบปะในจุดนี้ค่อนข้างมาก เป็นอีกทำไฮไลท์ของปิ่นเกล้าเลยทีเดียว
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24238

    สำหรับตลาดนัดกลางวันนั้น ในเว็บ ทำเลขายของ.com ยังมีตลาดนัดที่น่าสนใจอีกกว่า 20 ตลาด ในเขตกรุงเทพ และรวมไปถึงจังหวัดหวัดรอบกรุงเทพ ก็มีความน่าสนใจหลายๆตลาด เพื่อนลองค่อยๆ ศึกษาไปนะครับ มีข้อสงสัย ติดปัญหาอะไร ก็คอมเมนท์สอบถามไว้ที่ด้านล่างได้เลย หวังว่า…เพื่อนๆจะประสบความสำเร็จในการขาย สู้ๆ…นะครับ ทุกคน

หมายเหตุ: ขอขอบคุณรูปภาพปก ตลาดนัดสีลมซอย10

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.