bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“แนะนำ 8 ตลาดนัดจังหวัดชลบุรี” “แนะนำ 8 ตลาดนัดจังหวัดชลบุรี”

“แนะนำ 8 ตลาดนัดจังหวัดชลบุรี” พื้นที่ขายของล็อครายวัน

“แนะนำ 8 ตลาดนัดจังหวัดชลบุรี” พื้นที่ขายของล็อครายวัน

    หากพูกถึงเมืองท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ๆ  คงหนีไม่พ้นจังหวัดชลบุรี  เมืองทางภาคตะวันออกที่มีภูมิประเทศติดกับชายทะเล  จึงเป็นแหล่งรวมสถานที่ท่องเที่ยวติดกับทะเลไว้อย่างมากมาย เช่น เกาะล้าน , ฟาร์มแกะพัทยา , เมืองน้ำแข็งพัทยา , มิโมซ่า , พิพิพิธภัณฑ์ยางพารา , Art in paradise , หาดบางเสร่ , เกาะแสมสาร ,  หลวงพ่อดำ วัดช่องแสมสาร , หาดนางรำ  , เรือรบหลวงจักรีนฤเบศร , ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล , หาดน้ำใส , หาดเตยงาม , สะพานชลมารควิถี

    นอกจากนี้ ยังเป็นแหล่งที่ตั้งของโรงงานอุตสหกรรมมากมาย มีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ๆ อยู่หลายแห่ง จึงทำให้มีประชาการที่อาศัยอยู่ในจังหวัดชลบุรีมากพอสมควรเลยทีเดียว

   ทำเลตลาดนัดในจังหวัดชลบรี จึงเป็นอีกโซนขายของที่น่าสนใจ  มีผู้ประกอบการรายใหญ่ๆ หันมาบุกเบิกในจังหวัดชลบุรี อยู่ด้วยกันหลายโครงการเลยที่เดียว

    วันนี้ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จะพาไปดู 8 ตลาดนัดในจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่-กลาง-เล็ก มีทั้งที่พึ่งเปิด และ ที่เปิดมานานแล้ว โดยในแต่บะตลาดนัดจะมีรายละเอียด ค่าเช่าล็อค ขนาดพื้นที่ วันที่ขาย ช่วงเวลาที่ขาย วิธีการติดจองล็อค ที่แตกต่างกันออกไป  เพื่อนๆ คนไหน….สนใจตลาดใด  คลิ๊กเข้าไปอ่านรายละเอียดตามลิ้งค์ ที่ลงไว้ให้ได้เลยนะครับ

1.) ตลาดนินจาอมตะ
    ตลาดนัดขนาดใหญ่ ที่เปิดตัวเมื่อราวปี 2017 ด้วยความใหญ่ของสถานที่ และ มีที่ตั้งอยู่ติดกับนิคมอุตสาหกรรมอมตะ จึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งช่วงเปิดตัว ทีการจัดโปรโมชั่นให้ขายฟรี และประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ตลาดนี้มีร้านค้าลงขายจำนวนมากเลยที่เดียว
ดูรายละเอียดการจองล็อคในลิ้งค์นี้นะครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21930

2.) ตลาดนัดด๊อกเตอร์
    ตลาดที่มีพื้นที่ขนาดประมาณ 18 ไร่ เปิดตัวเมื่อ ราวปี 2017 ตั้งอยู่ในโซนอ่างศิลา สามารถรองรับร้านค้าได้กว่าพันล็อค แบ่งโซนการค้า ออกเป็นด้วยกันหลายโซน เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าแบบครบวงจร เป็นอีกตลาดในจังหวัดชลบุรี
ดูรายละเอียดการจองล็อคในลิ้งค์นี้นะครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/22767

3.) ตลาดนัดกำนันดำ
    ตลาดนัดขนาดย่อมๆ ใกล้ๆ กับนิคมอุตสาหกรรม รูปแบบตลาดเป็นแบบเรียบง่าย เน้นลูกค้าคนทำงานในโรงงานอุตสหกรรม ค่าเช่าล็อคไม่แพง เปิดขายกัน 5 วัน รอบบริเวณจะเป็นที่ตั้งของหอพัก บ้านเช่าเป็นส่วนใหญ่ ลูกค้าจึงเป็นในแถบนี้ที่อาศัยอยู่รอบพื้นที่ตลาดนั่นเอง
ดูรายละเอียดการจองล็อคในลิ้งค์นี้นะครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24903





Advertisements

4.) Marina Market @ Central Marina
     ตลาดนัดกลางคืน ในสไตล์ไนท์มาร์เก็ต ที่มีทำเลอยู่ด้านหน้าห้างสรรพสินค้า ในเขตเมืองชลบุรี จัดรูปแบบในธีมตลาดกลิ่นอายติดชายทะเล มีร้านอาหารอร่อยฮิตๆ ที่นิยมกันในยุคนี้หลายร้าน มีร้านทั้งแบบฟู้ดทรัค , ร้านนั่งชิว , ร้านขายของแฟชั่น , แฮนด์เมด-ดีไอวาย เป็นตลาดที่น่าเดินช้อป หรือ ไปนั่งทานอาหาร ดื่มเครื่องดิ่มแบบชิวๆ ในบรรยากาศยามค่ำคืน…
ดูรายละเอียดการจองล็อคในลิ้งค์นี้นะครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/25510

5.) ตลาดธนา
     ตลาดในรูปแบบร้านนั่งทานอาหาร ดื่ม และ ชมดนตรีสบายๆ เป็นสถานที่พักผ่อนแบบชิวๆ  เปิดตัวเมื่อราว 2018 ปัจจุบันโครงการปรับรูปแบบ เน้นร้านอาหารอร่อยๆ ที่ลูกค้าสามารถมานั่งทานอาหาร ดื่ม และฟังเพลง มีการจัดงานอย่างต่อเนื่อง
ดูรายละเอียดการจองล็อคในลิ้งค์นี้นะครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/23081

6.) ตลาดหน้าศาลชลบุรี
    ตลาดสไตล์โต้รุ่ง พื้นที่กว้างขวาง เปิดมานาน มีร้านขายของจำนวนมาก ของขายราคาไม่แพง เปิดขายกันช่วงเย็นๆ เป็นอีกตลาดที่น่าสนใจ
ดูรายละเอียดการจองล็อคในลิ้งค์นี้นะครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/7935

7.) ตลาดบางเสร่ไนท์พลาซ่า
     ตลาดกลางคืน ที่ตั้งอยู่ในตำบลบางเสร่ ตลาดมีลักษณะแบบตลาดนัดสบายๆ จัดร้านกันแบบเรียบง่ายเป็นกันเอง  เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่ 4 โมงเย็น – 4 ทุ่ม
ดูรายละเอียดการจองล็อคในลิ้งค์นี้นะครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21814





Advertisements

8.) ถนนคนเดินสิรารมย์ ตลาดโรงสี
     ตลาดนัดที่ตั้งอยู่หน้าหมู่บ้านสิรารมย์ ที่มีพื้นที่ในรูปแบบทางเดินยาว ร้านค้าตั้งเรียงสองข้างเดิน ขายกันในทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา บ่าย 2 โมง จนถึง 3 ทุ่ม
ดูรายละเอียดการจองล็อคในลิ้งค์นี้นะครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21802

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.