bannera1 bannera1 bannera1
ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู้ ขอนแก่น ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู้ ขอนแก่น

ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ ขอนแก่น , ประตูค้าส่งภาคอีสาน, ร้านอาหาร Inter Food , โรงแรม 4 ดาว พื้นที่เช่าบริการครบวงจร

ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ ขอนแก่น , ประตูค้าส่งภาคอีสาน, ร้านอาหาร Inter Food , โรงแรม 4 ดาว พื้นที่เช่าบริการครบวงจร

    ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ ขอนแก่น ศูนย์การส่งขนาดใหญ่ ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปลาย 2557 เป็นโครงการที่มีเนื้อที่กว่า 120 ไร่ , พื้นที่การค้ากว่า 60,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยรูปแบบพื้นที่เช่าธุรกิจต่างๆ เช่น อาคารพาณิชย์ค้าส่งรอบๆ โครงการ , ร้านค้าค้าส่งสินค้าทุกประเภทในโซนพลาซ่า , ร้านอาหารฟู้ดคอร์ท ที่มีอาหารหลากหลายเมนูในราคาไม่แพง , มีพื้นที่รองรับสำหรับจัดอีเว้นท์ขนาดใหญ่ , ร้านอาหารแบรนด์ดังหลายแบรนด์ ทั้ง Mcdonalds , starbuck , ในอนาคตยังมีโรมแรมระดับ 4 ดาว ให้บริการอีกด้วย

    ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ ขอนแก่น มีลักษณะเป็นอาคารรูปแบบทันสมัย ชั้นเดียว หลังคาทรงสูง ติดระบบ Evap แบบอัดอากาศ เพื่อช่วยให้อากาศเย็นสบายทั้งโครงการ ภายในจัดพื้นที่เป็น shop ร้านค้า มีสินค้าขายส่งแบบครบวงจร  โดยทางผู้บริหารได้ตั้งเป้าหมายให้โครงการอู้ฟู่ เป็นประตูค้าส่งแห่งใหม่ของภาคอีสาน เปิดรับ AEC ลูกค้าจากทางฝั่งภาคอีสาน รวมไปถึงพี่น้องชาวลาว ก็ไม่จำเป็นต้องเข้ามาถึงกรุงเทพ สามารถหาสินค้าราคาส่งได้ที่นี่เลย

    ทำเลดี ติดถนนมิตรภาพ  ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ขอนแก่น ตั้งอยู่ในทำเลศูนย์กลางของภาคอีสาน สะดวกในเรื่องคมนาคมอย่างมาก รอบรับความต้องการของลูกค้าในหลายจังหวัดข้างเคียง จัดได้ว่าตั้งอยู่จุดยุทธศาสตร์ของอีสานเลยทีเดียว

    ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ ขอนแก่น ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง Chang Canival , การแสดงคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ล่าสุดจะเป็นคุณปาล์มมี่ , “Mini National Test Drive” , งาน Thai Fight , ตลาดโรงเกลือขอนแก่น , Rordshow เมื่ออู้มา ปัญหาหมด @โคราช , ฮอนด้า สปอร์ตเดย์ เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ ขอนแก่น (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: 567 หมู่ 8 ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 09.00-18.00 น.

รายละเอียดโครงการ:

  ศูนย์จำหน่ายสินค้าทั้งราคา ปลีก-ส่ง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์อาหาร ที่ได้รับรางวัลการันตี จากกระทรวงพาณิชย์ ในโครงการ หนูณิชย์พาชิม ในเรื่องความสะอาด การเลือกใช้วัตถุดิบ ปริมาณอาหารที่เหมาะสมกับราคา และที่สำคัญ อาหารราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท หาได้ทานได้ที่นี่

    นอกจากนั้นเรายังมีร้านอาหาร Inter Food ให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น ร้านแมคโดนัล ไดร์ฟทรู ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. และ ร้าน สตาร์บัคไดร์ฟทรู เปิดบริการ 06.00-22.00 น. และยังมีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม outdoor ถึง 2 พื้นที่ให้เลือก รวมเนื้อที่ในส่วนลานจัดกิจกรรม 28,000 ตรม. ที่สามารถลองรับที่จอดรถได้มากว่า 1,500 คัน และ

    ยังมีห้องพัก ไว้ลองรับจากโรงแรมระดับ 4 ดาว อย่างโรงแรม Hop Inn ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือน ก.ค. 2562 นี้

ราคาค่าเช่าพื้นที่ ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ ขอนแก่น
ค่าเช่า:  เริ่มต้นที่ 3,500 – 10,000 บาท
ประกันพื้นที่: 1 เดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 4 ตรม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 400+

วิธีการจองเช่าพื้นที่: สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สนง.ขาย ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ของทุกวัน หรือโทรสอบถาม 098-265-8888,089-713-6374





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ ขอนแก่น
ชื่อผู้ติดต่อ: จนท.ฝ่ายขาย
โทรศัพท์: 043-000-275
มือถือ: 098-265-8888
Facebook: อู้ฟู่ขอนแก่น





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.