bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดพูนลาภปทุม ตลาดพูนลาภปทุม

ตลาดพูนลาภปทุม แหล่งของกิน-ของใช้-คลองถมเปิดใหม่ ย่านใจกลางเมืองปทุมธานี

ตลาดพูนลาภปทุม แหล่งของกิน-ของใช้-คลองถมเปิดใหม่ ย่านใจกลางเมืองปทุมธานี

    ตลาดพูนลาภปทุม โครงตลาดสด ตลาดของกิน ของใช้ เสื้อผ้าแฟชั่น ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปลายปี 2014 เป็นต้นมา บนเนื้อที่ดินกว่า 10 ไร่ ติดกับถนนใหญ่ ถนนกรุงเทพ-ประทุม(307) ซึ่งโครงการมีลักษณะเป็นอาคารชั้นเดียว โครงสร้างหลังคาทรงสูงถาวร ครอบคลุมพื้นที่การขายทั้งตลาด ป้องกันแดด-ฝนได้เป็นอย่างดี 

    ภายใน ตลาดพูนลาภปทุม ประกอบด้วยร้านอาหารมากมาย ร้านขายของสด-อาหารแห้ง สินค้าอุปโภค-บริโภค แบบมีให้เลือกครบทุกหมวดหมู่ มีร้านให้บริการต่างๆ ร้านขายสินค้าทั่วไปหลากหลายรายการ อาธิเช่น ร้านขายยา , ร้านซ่อมมือถือ , ร้านซ่อมนาฬิกา , ร้านทำกุญแจ , ร้านขายรองเท้า , ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น , ร้านของกินก็จัดว่ามีเยอะเลย เช่น ร้านน้ำพริก-ผักลวก , ร้านขายผลไม้ , ร้านส้มตำ , ร้านเมี่ยงปลาเผา , ทาโกะยากิ , ข้าวต้มกุ๊ย , ร้านขายข้าวแกง , หมึกสดย่าง , ไก่ทอดหาดใหญ่ , บัวลอยไข่หวาน , ร้านขายข้าวสาร เป็นต้น

    นอกจากนี้…ทางโครงการยังเปิดพื้นที่ใหม่ “คลองถมพูนลาภ” ที่ตั้งอยู่ด้านโครงการ ให้ผู้ที่สนใจนำสินค้ามือสอง ของเก่า-ของสะสม-ของเหลือใช้ที่อยากส่งต่อ มาเปิดท้ายขายของ ปูพื้นแบกะดิน จัดขายกันทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์-จันทร์ ตั้งช่วงเย็นๆ ไปถึงสี่ทุ่มในราคาเช่าหนึ่งร้อยบาท

    ตลาดพูนลาภปทุม ตั้งอยู่ช่วงใกล้สี่แยกปทุมวิไล บริเวณนี้จัดเป็นใจกลางของเมืองปทุมธานี มีสถานที่สำคัญๆ มากมาย เช่น โรงพยาบาลปทุมธานี , ศาลากลางจังหวัดปทุม , การประปาส่วนภูมิภาคปทุมธานี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถม ,โรงเรียปทุมวิไล , นอกนั้นยังมี โครงการหมู่บ้าน ห้างร้าน บริษัท โชว์รูมรถยนต์ ปั๊มน้ำมัน ธนาคาร โดยรอบรัศมี 5 กิโล เป็นจุดพื้นที่การค้าสำคัญของเมืองปทุม

ข้อมูลทั่วไป ตลาดพูนลาภปทุม (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ปทุมธานี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน, วันจันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
เวลา เปิด – ปิด: 10:00-22:00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดพูนลาภปทุมธานี ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปทุมธานี ใกล้ศูนย์ราชการ โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า โรงงาน และหมู่บ้าน ที่จอดรถกว้างจอดรถสะดวก ตัวตลาดเป็นโครงสร้างอาคารกันแดดกันฝน

ราคาค่าเช่า ตลาดพูนลาภปทุม
– ล็อคนึง 2×2 m ค่าเช่าโซนอาหารวันละ 110 บ.ชำระล่วงหน้า10 วัน/1,100
– ค่าเช่าโซนเสื้อผ้าเบ็ดเตล็ดวันละ 80 บ. ชำระล่วงหน้า 10วัน/800.-
ประกันพื้นที่:
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: 1500 บาท
ค่าน้ำยูนิตละ: 27 บาท
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 7 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 200 ล็อค

วิธีการจองเช่าพื้นที่: ค่าส่วนกลางรายปี 4,000/ปี +ค่าเช่าล่วงหน้า 10 วัน สำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ ติดต่อที่สำนักงานตลาดพูนลาภได้ทุกวันหรือ โทร 092-7250331





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดพูนลาภปทุม
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณวณิชยา
โทรศัพท์: 092-725-0331





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.