bannera1
แฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล แฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล

แฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล เส้นจันท์สมุนไพร

แฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล เส้นจันท์สมุนไพร

    แฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล แฟรนไชส์มาใหม่ที่พึ่งเปิดได้ไม่นาน ปัจจุบันมี 2 สาขา ด้วยผัดไทยเป็นอาหารยอดฮิตของคนไทยและชาวต่างประเทศ ทำให้ธุรกิจร้านขายผัดไทยเป็นอีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

    สำหรับแฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล เส้นจันท์สมุนไพร มีจุดเด่นอยู่ที่สูตรน้ำซอสผัดไทยโบราณ ที่เป็นของคุณแม่ และได้มาปรับเพิ่มความน่าสนใจให้มากยิ่งขึ้น ด้วยเส้นจันท์หลากสี ที่ทำจากสมุนไพรไทย อาธิ เส้นจันท์อัญชัญ-จากดอกอัญชัญ , เส้นจันท์ใบเตย , เส้นจันท์ชาโคล  เสริมทัพด้วยกุ้งตัวโตๆ  เพิ่มความน่ารับทานอีกหลายเท่าตัว

     แฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล เส้นจันท์สมุนไพร เน้นลักษณะแบบร้านขนาดเล็กกระทัดลัด สามรถลงขายได้ในแบบพื้นที่ไม่มาก ขนาด 2×3 เมตร ลงขายได้ทั้งตลาดนัด ตลาดสด ตลาดหน้าหมู่บ้าน ศูนย์อาหาร , และที่ท่องเที่ยว เป็นต้น

ทำเล กลุ่มลูกค้า

     ผัดไทย…เป็นอาหารจานเดียวที่รู้จักไปทั่วโลก  อาหารที่ใครๆ ก็ต้องได้ลองชิมกันมาบ้างแล้ว  ทำให้เป็นเมนูที่เข้าใจง่าย อาหารที่คุ้นลิ้น  กลุ่มลูกค้าจึงหลากหลาย ทุกเพศ-ทุกวัย กลุ่มลูกค้าเปิดกว้างมากๆ

    คงให้ดูที่ทำเลเป็นหลัก เน้นเป็นเมนูกลางวัน หรือ ตอนเย็น  ตอนค่ำจะเหมาะที่สุด ตามลักษณะอาหาร และความเคยชินของลูกค้าที่ชอบกินเมนูนี้มากๆ  ทำเลที่เหมาะสม คงนี้ไม่ผล…จุดที่ต้องมีคนผลุกผลาน ที่ที่มีคนมารวมตัวกันอยู่มาก โดยตัวร้านใช้ที่ไม่มากก็เปิดขายได้ 

     จากปัจจัยดังกล่าว…ทำเล ก็น่าจะเป็น ตลาดนัด , ตลาดนัดออฟฟิศ , ตลาดนัดกลางคืนเชิงท่องเที่ยว , ตลาดน้ำ , ตลาดงานวัน , งานระเพณีต่างๆ ก็ไม่ควรมองข้าม เพราะปีหนึ่งจะจัดครั้งเดียว ผู้คนจะมากจริงๆ เมนูผัดไทย-หอยทอดต้องมา อย่างน้อยก็ 1 ร้าน  ดีไม่ดีอาจมีถึง 2-3 ร้านในงานเดียว  ก็ต้องหาข้อมูลกันเนินๆ หากคิดที่จะลงขายตามงานเทศ งานออกบูธต่างๆ  เหนื่อยหน่อย…แต่โอกาสได้เงินก็สูงด้วยเช่นกัน (ปล,งานเทศกาล ต้องระวังงานลอยๆ ด้วยนะครับ)

    สำหรับ แฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล เส้นจันท์สมุนไพร ยังเป็นแฟรนไชส์น้องใหม่ เพื่อนๆ คนไหนสนใจ ต้องไปชิมรสชาติกันก่อน ดูเงื่อนไขต่างๆ ให้ชัดเจน  ดูการช่วยหลังการขาย ไปดูร้านที่เขาขายจริง “ขายดีแค่ไหน” ใครสนใจอ่านเพิ่มเติมด้านล่างนะครับ

ข้อมูลทั่วไป แฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล [ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากแฟรนไชส์โดยตรง]
ประเภทแฟรนไชส์: ผัดไทย
ชื่อแฟรนไชส์: ผัดไทยนมนานกาเล
ประวัติความเป็นมา: สูตรต้นตำรับจากแม่เป็นแบบโบราณแท้ แม่จะเน้นที่การผัดทีละจาน ไม่ผัดรวมหลายจาน เครื่องแน่นๆ รสชาติที่คงที่ จากผัดไทยธรรมดา มาสู่รุ่นผม คิดใหม่ให้ทันสมัยขึ้นแต่ยังคงความเป็นผัดไทยโบราณ ด้วยการเพิ่มเส้น ให้หลากหลายมากขึ้น ปัจจุบัน มี 5 เส้น เส้นดั้งเดิม/เส้นใบเตย/เส้นอัญชัน/วุ้นเส้น/มักกะโรนี
เริ่มก่อตั้งเมื่อ: 2557
จำนวนสาขาในปัจจุบัน: 2 สาขา
ลักษณะสินค้าและบริการ: เน้นที่การทำ ผัดทีละจาน รสชาตเข้มข้น และเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ วิธีการผัดแบบห่อไข่แบบไม่ยุ่งยากแต่สวยงาม และแพ็คเกจที่เน้น ธรรมชาติ จานกระดาษรองใบตอง และห่อกระดาษรองใบตอง เราสอนจนเป็นและคล่อง ไม่ยาก

รูปแบบการลงทุน: แฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล
– ราคา 35000 บาท
ระยะเวลาการคืนทุน: ขึ้นอยู่กับทำเล ให้คำปรึกษา ในสถานที่ๆจะลงขาย
สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์:
– โต๊ะวาง
– พาชนะใส่เส้น และเครื่องต่างๆ
– กระทะ 2 ชุด -ป้ายปูโต๊ะ และ ป้ายโรอัฟ บอกเมนู
– อุปกรณ์ต่างๆพร้อมขาย -น้ำมะขามผัดเส้น 15 ลิตร / ไชโป้ว / กุ้งแห้ง/ ( วัตถุดิบที่เราส่ง)
การดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์ : ให้คำปรึกษาตลอด ในการพัฒนาสู่เมนูเพิ่มเติม ที่ไม่ขัดต่อสูตรดั่งเดิม
ขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์: โทรสอบถาม ลองชิมได้
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : แถมชุดจานกระดาษ 3 แพ็ค





Advertisements

สนใจสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ แฟรนไชส์ผัดไทยนมนานกาเล
ชื่อ-นามสกุล ผู้ติดต่อ: คุณ ศักดิ์สินธุ์ ซุ่นไล้
ชื่อบริษัท:
ที่อยู่สำหรับติดต่อ: 68/1 ซอย12 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
โทรศัพท์: 089-009-6775
E-mail: tk4x4.kong@gmail.com
Website:
Facebook : https://www.facebook.com/PadThai.NmnanKale.59/





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.