bannera1
แฟรนไชส์ Minibarfranchise มินิบาร์ น้ำม็อกเทลอินเตอร์

แฟรนไชส์ Minibarfranchise มินิบาร์ น้ำม็อกเทลอินเตอร์





Advertisements

แฟรนไชส์ Minibarfranchise มินิบาร์ น้ำม็อกเทลอินเตอร์

    แฟรนไชส์ Minibarfranchise แฟรนไชส์เครื่องดื่ม ในรูปแบบมินิบาร์ที่เหมาะเปิดขายได้ในตลาดไนท์ ตลาดท่องเที่ยว ตลาดกลางคืน กับเมนูเครื่องดื่มหลากหลายในรูปแบบสร้างสรรค์ใหม่ๆ ด้วยแบบคีออส และยังมีแบบที่ขนาดใหญ่ขึ้นตามขนาดร้านอีกด้วย

    แฟรนไชส์ Minibarfranchise สำหรับนินิบาร์ในรูปแบบใหม่นี้ สามารถขายได้กับหลายสถนที่ หรือขายเสริมกับกิจการหลักก็ได้ เมนูต่างๆ ไม่ซ้ำ-ไม่จำเจ มีความน่าสนใจ ในแต่ละเมนู
   มีทั้งแบบ non-alcohol และ mix-alcohol จึงรองรับลูกค้าหลายๆกลุ่ม ทั้งนี้ควรดูกลุ่มลูกค้าที่ตรงกับตัวสินค้า และช่วงเวลาขาย รูปแบบขนาดของร้าน จึงเป็นตัวกำหนดสถานที่-ทำเลที่ขายด้วยนั่นเอง

ข้อมูลทั่วไป แฟรนไชส์ Minibarfranchise  [ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากแฟรนไชส์โดยตรง]
ประเภทแฟรนไชส์: เครื่องดื่ม
ชื่อแฟรนไชส์: Minibarfranchise
ประวัติความเป็นมา: เกิดจากต้องการเปลี่ยนร้านกาแฟร้านอาหารที่ขายไม่ได้ หรือลูกค้าน้อยให้กลับมามีชีวิตชีวา
เริ่มก่อตั้งเมื่อ: 2556
จำนวนสาขาในปัจจุบัน: 200
ลักษณะสินค้าและบริการ: มีอุปกรณ์พร้อมเพียงพอสำหรับการเปิดร้านเปิดบาร์ ดึงเครื่องดื่มของคนชั้นสูง มาให้คนธรรมดาเอื้อมถึง ทำให้ลูกค้าที่มีมินิบาร์ขายง่ายขึ้น

รูปแบบการลงทุน: แฟรนไชส์ Minibarfranchise
เริ่มต้นSet 39,000
    เหมาะสำหรับออกบูธ ออกอีเว้น คืนทุนไว (setนี้ไม่จำกัดเขต) ลูกค้าสั่งกลับบ้านไม่จำเป็นต้องมีโต๊ะนั่ง บูธสีสันแปลกตาค่อนข้างเด่นและดึงดูดกว่าร้านน้ำทั่วไป ต้นทุนอยู่ที่”36%”กำไรจึงได้มากกว่าครึ่ง เริ่มต้นเมนู 45 บาท setนี้ ไม่มีแอลกอฮอล์ คอร์สเรียนสอน1วัน จับมือทำจนกว่าจะเป็น มาเรียนที่กทม.บางใหญ่ (แนะนำให้หางานอีเว้นออกเยอะๆ เพราะไม่เคยมีครั้งไหนได้ต่ำกว่าวันละหมื่น เช่น งานกาชาด งานสงกรานต์ ฟูลมูนปาร์ตี้ งานประจำจังหวัด)
  (Setนี้ไม่มีไฟให้ หาไฟledมาติดเองได้ค่ะ หรือสั่งติดเพิ่มเพิ่มเงินอีก1,200บาท)  บาร์เราพับเก็บได้เคลื่อนย้ายสะดวก รับน้ำหนักได้เป็นสิบโล พับบาร์ใส่กระเป๋าขึ้นมอเตอร์ไซต์ หรือรถยนต์เล็กๆได้สบาย คนที่มีบาร์อยู่แล้วสามารถเก็บบาร์นี้ไว้ ไปออกงาน รับงานเช่น งานแต่ง ปาร์ตี้วันเกิด ออกงานกาชาด งานสงกรานต์
 Set 59,000
  เหมาะสำหรับ ลูกค้าที่จะเปิดร้านเป็นเรื่องเป็นราว ไม่ต้องหาของจุกจิกเพราะเราเตรียมให้พร้อมเปิดร้าน “มาแต่ตัวเปิดร้านได้เลย” แค่แต่งร้านรอเอาไว้ เมนูที่จะสอนของsetนี้จะมีมากกว่าsetอื่น เพราะเป็นร้านใหญ่ต้องมีทุกเมนู เช่น เหล้าป๊อก เรนโบว์ โบว์จ๊อบ มินิบอม เหล้าปัก(กำไรดีเว่อร์)
   Setนี้เราจะแถมป้ายเมนูพิเศษให้ด้วย บาร์ของเราก็จะติดไฟให้เพื่อเป็นdisplay สร้างความโดดเด่น ต้นทุน36% ขายหมดsetที่ให้ไปจะได้เงินประมาณ6-7หมื่นบาท คืนทุนพอดี คอร์สเรียน 2วัน เป็นพี่เลี้ยงให้ตอนเปิดร้านให้คุณลูกค้าสบายใจ ว่าลูกค้าที่เข้ามาครั้งแรกจะประทับใจ
    เราสอนทั้งวิธีชง ปั่น ปูพื้นฐานเครื่องดื่ม การตลาด ข้อโต้แย้งกับลูกค้า ส่วนผสมของแต่ละรสชาติ ไปสอนถึงที่ไกลแค่ไหนก็ไป เพื่อไปดูทำเลและการตลาดให้  บาร์เราพับเก็บได้เคลื่อนย้ายสะดวก รับน้ำหนักได้เป็นสิบโล พับบาร์ใส่กระเป๋าขึ้นมอเตอร์ไซต์ หรือรถยนต์เล็กๆได้สบาย คนที่มีบาร์อยู่แล้วสามารถเก็บบาร์นี้ไว้ ไปออกงาน รับงานเช่น งานแต่ง ปาร์ตี้วันเกิด ออกงานกาชาด งานสงกรานต์  
– Setนี้ยังเหมาะสำหรับไปเสริมผับบาร์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ
Set 68,000

    เป็นsetที่ต่อยอดจากset 59,000 ของเปิดร้านจะได้มากกว่า เนื่องจากมีการอัพเดตเมนูเสมอ setนี้จึงมีรายการสำหรับการอัพเดทเมนูเช่นรูปแบบเหยือกที่มากขึ้น มีการสอนหลักการตลาด digital marketing เพื่อเพิ่มยอดขายให้ร้าน setนี้ เรียน3วันไปสอนถึงที่เช่นกันค่ะ เหมาะกับไปตั้งเสริมในร้านอาหารบาร์เหล้า ร้านกาแฟ หรือออกบูธตามสถานที่ต่างๆก็ได้ค่ะ

 ระยะเวลาการคืนทุน: เร็วสุด 3วัน
สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์: อุปกบาร์พร้อมเปิด ขอใบเสนอราคาได้ที่ @minibarfranchise
การดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์ :
– คอยให้คำปรึกษา24ชม.
– อัพเดทสูตรเสมอเพื่อไม่ให้ลูกค้าในร้านเบื่อ
– ถ้ามีงานเราจะส่งคนไปช่วยถ้ามีโอกาส
– ยืมของได้ถ้าต้องการไปออกอีเว้น
– ทำใบเสนอราคาให้ได้ถ้ายังทำไม่เป็น





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แฟรนไชส์ Minibarfranchise
ชื่อ-นามสกุล ผู้ติดต่อ: พรนิภา ชวนิชย์
ที่อยู่สำหรับติดต่อ: 10/827-828 ทวีวัฒนา1 หนองแขม
โทรศัพท์: 086-360-2403
E-mail: Addlove@msn.com
Website: Www.minibarfranchise.com
Facebook : มินิบาร์แฟรนไชส์น้ำม็อคเทลอินเตอร์
Line: @minibarfranchise

รวมแฟรนไชส์ กว่า 200 แฟรนไชส์ >>>แฟรนไชส์<<<

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.