bannera1
[รู้จักเก็บ รู้จักใช้] “แอน ทองประสม” ธุรกิจล่าสุด.. Apartment พัฒนาการ 42

[รู้จักเก็บ รู้จักใช้] “แอน ทองประสม” ธุรกิจล่าสุด.. Apartment พัฒนาการ 42

[รู้จักเก็บ  รู้จักใช้]  “แอน ทองประสมธุรกิจล่าสุด.. Apartment พัฒนาการ 42

จัดเป็นแบบอย่างของคนรุ่นใหม่…
จากลูกสาวคนกลาง…ที่ตอนเด็กๆ อยู่กับคุณยาย  คุณแม่จะส่งค่าเทอมมาให้เรียน….

แอน ทองประสม

     พี่แอน เริ่มก้าวเข้าวงการสายบันเทิง  จากการสมัครเป็นสมาชิกไฟว์สตาร์แฟนคลับ เพื่อจะได้รับส่วนลด 20 % ในการดูภาพยนตร์  ส่งไปพร้อมกับรูปถ่าย  แต่ดันเข้าตา…ไฟว์สตาร์  เลยเรียกตัวมาแคส…จนได้เล่นหนังเรื่องแรก “โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ”  เป็นก้าวแรกที่พี่แอนได้ฉาย..” แสงสว่างเจิดจรัสให้แก่…วงการบังเทิง”

    ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในเส้นทางสายบันเทิงกว่า 20 ปี (ตั้งแต่ปี 2534)  พี่แอนถือเป็นนักแสดงน้ำดี  ที่ไม่เคยมีเรื่องเสียหายเลย  เป็นตัวอย่างที่ดีแก่น้องๆ นักแสดงรุ่นหลัง…ตลอดมา

    จากนักแสดง…ก้าวสู่ผู้จัด  และเข้าใจทุกคน เข้าถึงทุกหน้าที่  ลึกซึ้งทุกสถานการณ์เป็นอย่างดี…  “ล่าสุดกับละครเรื่อง…ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ”  ที่มี…ฉากหนึ่ง เป็นฉากที่พระเอก กับ นางเอก ต้องลงไปถ่ายทำในสระว่ายน้ำ  ฉากสั่นๆ  ที่จะออนแอร์จริงเพียงไม่กี่นาที  แต่เป็นฉากที่ต้องถ่ายด้วยความพิถีพิถันอย่างมากๆๆ

   นางเอก…ต้องลงไป ในสระว่ายน้ำ ลืมตาในน้ำ.. สบตากับพระเอก  ถ่ายทำกันนานเกือบ 6 ชั่วโมง  จนนางเอก(คิม เบอร์ลี่) เริ่มมีอาการตาแดง   เริ่มจะไม่ไหว…

    พี่แอน….ด้วยความเป็นผู้จัด  และเคยผ่านการเป็นนักแสดงมาก่อน…เข้าใจความรู้สึกคิมได้เป็นอย่างดี  พี่แอน…ไม่ว่าไหร่อะไรซักคำ  เดินไปหาคิมที่ข้างสระ  พูดเพียงว่า… “หนูขึ้นมา…เดี๋ยวพี่ลงไปแสดง แสตนอิน แทนเอง” แสงย้อน…ถ่ายด้านหลังน่าพอได้…

    คิม…ก็สู้ไม่ถอย  บอกพี่แอนไปว่า… ไม่ค่ะ…หนูจะเล่นเอง  หนูยังไหวค่ะพี่  ขอพักแป๊บนึง  โอ้โห้…จิตวิญญาณทั้งคู่  ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด… สุดเท่าที่จะทำได้…

   อีกด้านชีวิต…พี่แอน ใช้ชีวิตแบบธรรมดาๆ  พี่แอนได้ขึ้นชื่อว่า… มีความขยันหมั่นเพียรในหน้าที่การงาน รู้จักเก็บ  รู้จักใช้  ไม่ฟุ้งเฟ้อ ฟุ่มเฟือย… รู้วงจรชีวิตวงการบันเทิงเป็นอย่างดี มองอนาคตข้างหน้าอย่างมีแบบแผน สร้างช่องทางรายได้เพิ่มเติม…นอกเหนือจากวงการบันเทิง

   ล่าสุด…พี่แอน โพส IG ว่า…  Anne’s Place  มีทั้งโซน Apartment และ shop ร้านค้า  เปิดให้จองแล้วนะคะ  ติดต่อ 089-204-4061 อยู่ตรงข้ามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ระหว่างแยกคลองตันและแยกพัฒนาการค่ะ

    พี่เขาเปิดธุรกิจใหม่… มองไปที่ธุรกิจอสังหา เก็บรายได้จากค่าเช่าระยะยาว  เป็นการลงทุนที่ สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง  แอนอพาร์เม้นท์  เป็น Apartment ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ระหว่างแยกคลองตันและแยกพัฒนาการ แถวๆ พัฒนาการ 42

    เป็น…อาคารขนาด 7 ชั้นที่  ออกแบบสไตล์โมเดิร์น-คอนเท็มโพรารี่ มีทั้งส่วนที่เป็นห้องพักแบบเช่า ขนาด 22.50 ตารางเมตร ราคาเช่า 7,500-8,500 บาท  และในส่วนที่เป็นพื้นที่ shop ร้านค้า  ที่เปิดให้บริการมาตั้งมกราคม 59 ที่ผ่านมา..

   บ้างคนว่า…ลงทุนเป็น 10 ล้าน  บ้างก็ว่า…บ้านหลังเล็กๆ ยัง 5-6 ล้านเลย  , อาพาร์เม้นท์ระดับนี้  ต้องเป็น 100 ล้าน  แถมที่ดินอีกหละ..

   แต่มันไม่ใช่สาระสำคัญ…ว่าพี่แอนจะลงทุนไปเท่าไหร่  สิ่งที่สำคัญ ก็คือ…กว่าที่พี่แอน จะมายืนอยู่จุด จุดนี้  พี่แอน…ผ่านอะไรมาบ้าง…  ประพฤติตัวอย่างไร…  วางแผนการเงินแบบไหน… พี่แอนถึงมีวันนี้

   ทุกคนไม่จำเป็นต้องทำให้…ได้เท่าพี่แอน  แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด  รู้จักใช้  รู้จักเก็บ เรียนรู้ธุรกิจใหม่บ้าง… มีเงินเหลือ.. ก็ให้เงินทำงานแทนเรา  ใช้เงินต่อเงิน  ลงทุนเล็กๆ…ก่อนก็ได้ 

   บ้านเช่าซักหลัง..  คอนโดเช่าซักห้อง…  เริ่มทีละน้อย… กินข้าวไปทีละคำ…  เดี๋ยววันหนึ่ง…ก็ต้องประสบความสำเร็จได้เหมือนพี่แอนเข้าซักวัน… (พี่เชื่อเต็มร้อย..)





Advertisements

ขอขอบคุณ…พี่แอน  ที่เป็นแรงบันดาลใจในวันนี้
ขอขอบคุณ…แม่  ที่ยังทำอาหารอร่อยให้กินทุนวัน
ขอขอบคุณ…อากาศ  ที่ยังมีให้หายใจ
ขอขอบคุณ…โอกาส  ที่ต้องสร้างเองบ้าง
“จะดี… หรือ ร้าย..”
“จะรวย… หรือ จน…”
“จะหยุดอยู่กับที่ หรือ จะก้าวไปข้างหน้า”
“ไม่มีใครลิขิตคุณได้  นอกจาก..ที่คุณจะต้องทำมันเอง”

ขอบคุณรูปภาพจาก : IG @annethong , IG @atinnabhan
ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก : th.wikipedia.org
ขอบคุณบรรพบุรุษไทย ที่สร้างตัวอักษรไทยให้ลูกหลาน

 ………………………………………………..

เขียนโดย อาซาดะ ริวอิจิ
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com
ไม่อนุญาต “คัดลอก” รวมถึงในกรณี ที่จะใส่ลิ้งค์กลับ ก็ไม่อนุญาต เช่นกันนะครับ
อนุญาตให้ “แชร์” ได้ครับ
ขอบคุณครับ





Advertisements

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.