bannera1
แฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่น

แฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ ชาบู บุฟเฟ่ต์ ร้านอาหารญี่ปุ่นสมัยใหม่

แฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ ชาบู บุฟเฟ่ต์ ร้านอาหารญี่ปุ่นสมัยใหม่

         ชาบู ทามะ ยากินิกุ เป็นร้านอาหารปิ้ง ย่าง ชาบูสไตล์ญี่ปุ่นที่เข้าสู่ตลาดบุฟเฟต์ชาบูเมื่อสองปีที่ผ่านมานี้ มีวัตถุดิบให้ผู้บริโภคเลือกรับประทานทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว และซีฟู้ดรวมทั้งสูตรน้ำจิ้มที่พิเศษผ่านการปรุงจากส่วนผสมถึง 30 กว่าชนิด





Advertisements

ด้วยความที่วิถีการใช้ชีวิตของคนไทยในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก มีการดำรงชีวิตที่รีบเร่ง ทั้งการเดินทางและการทำงาน ทำให้อัตราการทำอาหารรับประทานเองมีน้อยลง จึงมีวัฒนธรรมการบริโภคที่เปลี่ยนตามไปด้วย โดยมีการหาสถานที่การพักผ่อน หาความสนุกสนานในครอบครัวมากขึ้น ซึ่งร้านอาหารชาบู บุฟเฟ่ต์ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะผู้บริโภคจะสามารถใช้เวลากับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนได้อย่างเต็มที่ด้วยความเอื้ออำนวยของสถานที่และเวลาในการรับประทานที่ทางร้านได้กำหนดไว้ ทำให้ แฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ เป็นตัวเลือกที่ตอบสนองวิถีชีวิตดังที่กล่าวมาแล้วได้เป็นอย่างดี

แฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่น

แฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นค่านิยมอาหารญี่ปุ่น

         จากการสำรวจโดยศูนย์วิจัยกสิกรเกี่ยวกับความนิยมในการรับประทานอาหารต่างชาติ พบว่า คนในกรุงเทพ นิยมบริโภคอาหารที่มีสไตล์ญี่ปุ่นมากเป็นอันดับสองรองจากอาหารอเมริกัน

บวกกับค่านิยมที่มีการทานอาหารนอกบ้านที่มากขึ้น การหาสถานที่พบปะสังสรรค์กับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ค่านิยมเหล่านี้ส่งผลให้ร้านอาหารดีๆ มีสไตล์เฉพาะตัว เข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคที่มากขึ้นตามไปด้วย

แฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่น

แฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ กับการมุ่งขยายไปในเขตห้างสรรพสินค้า

         ทามะ ยากินิกุ เน้นการเปิดตลาดโดยมุ่งไปในแหล่งห้างสรรพสินค้าต่างๆ เพราะเป็นแหล่งทำเลที่มีลูกค้ามีกำลังซื้อ และสามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภค เพราะห้างสรรพสินค้าต่างๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเป็นจุดรวมตัวของกลุ่มลูกค้าอยู่แล้วนั่นเอง

ปัจจุบันเราต่างเห็นได้ชัดว่าร้านอาหารประเภทบุฟเฟต์และชาบู มีเพิ่มมากขึ้น ราคาก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อและเลือกใช้บริการร้านอาหารบุเฟต์ร้านใดร้านหนึ่ง ซึ่งราคาต่อหัวของ ทามะ ยากินิกุก็เป็นราคาระดับทั่วไปในกลุ่มทำเลเป้าหมายและคู่แข่งในย่านนั้นๆ ซึ่งตกอยู่ที่ท่านละประมาณ 349 -479 บาท

แฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่น

จุดเด่นของแฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ ชาบูบุฟเฟ่ต์

         แฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ นั้นมีการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งการทำประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมการขาย เพื่อเพิ่มความสนใจและจูงใจผู้บริโภคให้เหนือกว่าคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นในช่วงเทศกาลปีใหม่ เทศกาลวาเลนไทน์ โปรมา 4 จ่าย 3 เป็น ซึ่งการส่งเสริมการขายต่างๆ เป็นตัวจูงใจผู้บริโภคให้เลือกรับประทานได้ค่อนข้างมาก

แฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ เน้นการใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีมีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมูหรือแม้กระทั่งซีฟู้ด แต่จุดที่ทำให้ลูกค้าของ แฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ นั้นจะอยู่ที่น้ำจิ้มที่ใช้ราด เนื่องจากผู้บริโภคมักจะเลือกและชื่นชอบในร้านชาบูที่มีน้ำจิ้มโดดเด่นไม่เหมือนใคร เหมือนอย่างเช่นร้านสุกี้ชื่อดังนั่นเอง ซึ่งน้ำจิ้มตัวนี้เป็นน้ำจิ้มเฉพาะของทามะยากินิกุ มีส่วนผสมจากวัตถุดิบต่างๆ กว่า 30 ขนิด

แฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่น

ข้อควรใส่ใจก่อนทำร้านอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์

         เนื่องจากร้านอาหารประเภทชาบู บุฟเฟต์ เป็นร้านอาหารที่ต้องมีวัตถุดิบที่สดใหม่อยู่ตลอดเวลา และเพียงพอกับความต้องการ เพื่อคงมาตรฐานและครองใจผู้บริโภค เมื่อเกิดความพอใจก็จะเกิดการซื้อหรือใช้บริการซ้ำอีก ทำให้การเก็บรักษา และการบริหารวัตถุดิบจำเป็นต้องบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นผู้สนใจจำเป็นต้องมีทักษะในการบริหารในระดับหนึ่ง อีกทั้งต้องมีเงินทุนสำรองไว้หมุนเวียนอย่างเพียงพอ

ที่สำคัญคือ การเติบโตของธุรกิจชาบูบุฟเฟ่ต์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีคู่แข่งทั้งรายเก่าและรายใหม่ในตลาด ทำให้มีร้านอาหารประเภทเดียวกันค่อนข้างเยอะในแหล่งทำเลใกล้เคียงกัน โดยเฉพาะในห้างสรรพสินค้า ดังนั้นควรศึกษาทำเลที่สนใจอย่างละเอียด รวมถึงการปรึกษาความเป็นไปได้ในทำเลนั้นๆ กับทางแฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุอีกทางหนึ่ง

แฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่น

รูปแบบการลงทุนกับ แฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ

        – เงินลงทุนประมาณ 3-6 ล้านบาท (ค่าสถานที่ทั้งหมด เช่น งานออกแบบ งานระบบ งานก่อสร้าง วัสดุ โดยทุกอย่างบริษัทเป็นดูแลให้)
        – ใช้พื้นที่สำหรับเปิดร้านประมาณ 120-180 ตร.ม.
        – ค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ (Franchise Fee) 600000 บาท
        – ค่าธรรมเนียมจากส่วนแบ่งยอดขายที่ 3% ของยอดขายหลังหักส่วนลด
        – ค่าส่งเสริมการตลาด 3% ของยอดขายหลังหักส่วนลด
        – ต้องซื้อวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์ที่บริษัทกำหนด





Advertisements

สำหรับผู้สนใจ แฟรนไชส์ทามะ ยากินิกุ สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

        บริษัท ทามะ ฟู้ด เซอร์วิสเซส จำกัด
        90 ถนนสุขุมวิท ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
                โทรศัพท์ 089-445-2835 (คุณวีระเดช สรวยกรุ่น)
                https://www.facebook.com/tamayakiniku

เขียนโดย เซน ผู้เหลือรอดคนสุดท้าย
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.