bannera1
แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้น

แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้น เศรษฐี (เห็ดหอม) ไม่ต้องแพงก็ขายได้

แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้น เศรษฐี (เห็ดหอม) ไม่ต้องแพงก็ขายได้





Advertisements

         สำหรับใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์อาหารที่ยังมีจำนวนคู่แข่งไม่มาก คนทำแฟรนไชส์ก็มีน้อย เอ๊ะ ไม่ใช่สิ ต้องเรียกว่ามีเจ้าเดียวในขณะนี้ ราคาขายปลีกปานกลาง กลุ่มลูกค้าทั่วไป ลงทุนหลักหมื่น คืนทุนเร็ว ต้องเชิญเร็วไวกับ แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้นเศรษฐี (เห็ดหอม) แฟรนไชส์ที่ให้เปิดร้านขาย กุ้งอบวุ้นเส้น โดยเฉพาะ

แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้น

คุณสมบูรณ์ ชโลธรนฤมิต เจ้าของแฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้นเศรษฐี (เห็ดหอม)

         กุ้งอบวุ้นเส้น เป็นเมนูที่ไม่คอยเห็นบ่อยนักตามแหล่งชุมชนหรือตลาดนัด ส่วนใหญ่เมนูนี้ต้องเข้าไปสั่งในร้านอาหารโดยตรง การเข้าไปสั่งอาหารในร้านทำให้ดูมีขั้นตอนยุ่งยากเกินไป บางร้านอาหารก็ทำหรูจนคนไม่กล้าเข้าไปสั่ง บ้างก็ขายราคาแพงเกินไปเมื่อเทียบกับค่าอาหาร 1 มื้อ และอีกหลายๆ เหตุผลที่ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยพบเจอเมนู กุ้งอบวุ้นเส้น จึงมีผู้ปิ้งไอเดีย จับเมนูขี้อายแบบนี้ มาลงแฟรนไชส์เป็นธุรกิจอาหารเฉพาะอย่าง อย่างแฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้นเศรษฐีเห็ดหอม

แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้น

ออกงานแล้วมีคนสนมากขนาดนี้

รู้จักกันก่อน

         แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้นเศรษฐี (เห็ดหอม) จับกลุ่มลูกค้าระดับกลางเป็นหลัก ระดับอื่นเป็นรอง เพราะเป็นอาหารที่ทานได้ทุกคน อีกทั้งภาพลักษณ์ของคีออสออกแบบมามาตรฐาน ได้ความสวยงาม ทำให้สามารถเข้าไปตั้งในห้างสรรพสินค้า หรือตลาดนัดระดับบนได้อย่างสบาย ราคาขายปลีกมีตั้งแต่ 40, 50, 60 บาท ซึ่งเทียบราคาเมนูนี้ กับราคาบนร้านอาหารแล้วถือว่าอยู่ในระดับที่ถูกกว่า ใช้คีออสหรือรถเข็น เป็นหัวเรือนำทัพเข้าไปยังทำเลที่เข้าถึงลูกค้าได้รวดเร็ว รูปแบบกุ้งอบวุ้นเส็น มีทั้งแบบใส่จานโฟม-ฉามโฟม แบบทานได้เลย และแบบสั่งกลับบ้าน โฟกัสไปที่ความสะดวกและรวดเร็ว พลิกโฉมหน้าการทานกุ้งอบวุ้นเส็นแบบเดิมได้อย่างลงตัว

แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้น

เครื่องที่ต้องใช้เตรียมไว้หมด

         สิ่งที่ทำให้การซื้อ แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้น แตกต่างกับการเปิดร้านของตัวเองก็คือ ระบบที่แฟรนไชส์เซ็ตมาให้แล้ว เราอบรมการทำเสร็จก็ไปเปิดร้านขายได้ทันที กับสูตรน้ำซอสที่ใช้อบวุ้นนี้ แต่ละที่ก็จะมีไม่เหมือนกัน ซึ่งหากเปิดร้านเองจะต้องเซ็ตเรื่องต่างๆ เหล่านี้เองทั้งหมด

         อ๊ะๆ คิดก่อนปลอดภัยก่อน เมนูกุ้งอบวุ้นเส้น พระเอกที่นอกจากความอร่อยสูตรน้ำอบซอส นั่นก็คือกุ้ง เพราะไม่ว่าใครพูดถึงกุ้งอบวุ้นเส้นก็ต้องนึกถึงกุ้งอยู่แล้ว กุ้งต้องสด สด และสด ดังนั้นใครที่คิดจะทำ แน่นอนว่าทางแฟรนไชส์มีระบบมาให้ในระดับหนึ่ง แต่การทำให้กุ้งสดทุกครั้งที่ขาย จำเป็นต้องใช้การประเมินจำนวนขายแต่ละวัน เพื่อสต๊อคของแต่ละครั้งได้อย่างเหมาะสม การเก็บกุ้งในช่วงเปิดร้านก็เช่นกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่กุ้งไม่สด ลูกค้าหายแน่นอน

รูปแบบการลงทุนของ แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้นเศรษฐี (เห็ดหอม)

         การซื้อแฟรนไชส์จะได้รับการอบรมการทำกุ้งอบวุ้นเส้น สอนการทำจนกว่าจะมั่นใจว่าเปิดร้านขายได้ ซื้อชุดแฟรนไชส์ครั้งแรก ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนปีภายหลัง หลังจากเปิดร้านแล้ว สมาชิกต้องซื้อวัตถุดิบหลัก เช่น น้ำซอสที่ใช้อบ ฯลฯ กับทางแฟรนไชส์ ราคาแพคเกจแฟรนไชส์มีอยู่ 2 ราคาคือ

แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้น

แบบคีออส

1. ชุดพร้อมขายแบบคีออสถอดประกอบได้ ราคา 23500 บาท สำหรับลงได้ทุกพื้นที่ ตลาดนัด ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดิน ฯลฯ ได้คีออสขนาด 70×120 ซม. เคลื่อนย้ายสะดวก แถมยังสวยเด่นด้วยโทนสีน้ำเงิน มาพร้อมอุปกรณ์และวัตถุดิบเริ่มต้นครบชุด อุปกรณ์รวมเตาแก๊สและถังแก๊สมาให้แล้วด้วย เปิดร้านได้ทันที

2. ชุดพร้อมขายแบบรถเข็น ราคา 29900 บาท ชุดรถเข็น เคลื่อนที่ได้ ใครต้องการเปิดร้านใกล้ๆ บ้าน เข็นไปเข็นกลับ โอเคเลย ได้รถเข็นแบบมีหลังคา ขนาด 70×120 ซม. (ขนาดเท่าคีออส) พร้อมอุปกรณ์ครบชุดพร้อมเปิดร้านเช่นกัน

ตัวเลขควรรู้

        =>ราคาขายปลีกหม้อละ 40-60 บาท
        =>กำไรขั้นต้น (ไม่รวมต้นทุนอื่นๆ เช่น ค่าเช่า ค่าแรง(ถ้ามี) ฯลฯ) หม้อละ 15-20 บาท
        =>วัตถุดิบ วุ้นเส้นแห้ง 1 ห่อ (10โล) และ น้ำซอสที่ใช้อบกุ้งอบวุ้นเส้น 6 กิโล สามารถทำกุ้งอบวุ้นเส้นได้ประมาร 180-200 หม้อ





Advertisements

ใครสนใจซื้อแฟรนไชสมาแรงอย่าง แฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้นเศรษฐี (เห็ดหอม) ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

        คุณสมบูรณ์ ชโลธรนฤมิต
        2/58 หมู่ที่ 1 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140
                โทรศัพท์ 084-946-9024, 038-659-179
                https://www.facebook.com/ShrimpSedtee

 

เขียนโดย เซน ผู้เหลือรอดคนสุดท้าย
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.