bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือ พื้นที่เช่าขายของในมหาลัย ตลาดนัดวันจันทร์

ตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือ พื้นที่เช่าขายของในมหาลัย ตลาดนัดวันจันทร์

ตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือ พื้นที่เช่าขายของในมหาลัย

   ตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ตลาดนัดในกลุ่มตลาดนัดมหาลัย ตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือเป็นตลาดนัดอยู่บริเวณลานอเนกประสงค์ที่อาคารอเนกประสงค์(ตึกสำนักงานอธิการ) ซึ่งอยู่ใกล้กับประตูทางเข้าตรงข้ามกับม.เทคโนโลยีราชมงคลพระนครเหนือพอดี

   ทำเลที่ตั้งของตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือถ้าจากภาพรวมแล้วจะแบ่งกลุ่มเป้าหมายหลักกับเป้าหมายรองใหญ่ๆ ได้สองกลุ่มก็คือกลุ่มหลักได้แก่คนจากฝังม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ กลุ่มรองคือกลุ่มนักศึกษาจากม.ราชมงคลพระนครเหนือ ส่วนบุคคลทั่วไปจะน้อยมากเพราะตลาดนัดนี้ไม่ใช่ตลาดนัดขนาดใหญ่แถมที่จอดรถยังไม่ค่อยมีในวันที่มีตลาดนัด และของที่ขายส่วนใหญ่เป็นของกิน คล้ายๆ ศูนย์อาหารที่ซื้อหิ้วไปทานในส่วนอื่นๆ ของมหาลัย สินค้าทั่วไปมีบ้างแต่ของกินก็ยังเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดของตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

 

   ด้วยความที่อยู่ใกล้กับประตูทางเข้าของมหาลัยซึ่งไม่ว่าจะเข้าหรือออกไปด้านนอกมหาลัยนักศึกษาส่วนใหญ่จะต้องเดินผ่านทั้งนั้น ทำให้มีนักศึกษามาเดินซื้อของกินอยู่เรื่อยๆ แต่จะพีคสุดก็เห็นจะเป็นช่วงเที่ยงที่พักเรียนหรือมีเรียนแค่ช่วงเช้า และจะมีบางส่วนของนักศึกษาที่ม.ราชมงคลพระนครเหนือมาซื้อบ้างแต่ก็เป็นช่วงที่ต้องผ่าน เช่น ก่อนเข้ามหาลัยหรือหมดคาบเรียนแล้วเพราะตรงประตูทางเข้าหน้ามหาลัยเป็นป้ายรถเมล์ใหญ่ สามารถเดินเข้ามาได้นิดเดียวเท่านั้น แต่ถ้าจะเดินตรงดิ่งจากในมหาลัยข้ามสะพานลอยฟันฝาแดดร้อนเพื่อมาซื้อของในตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือและกลับไปเรียนต่อนั้นดูจะค่อนข้างไกลไปซักนิด





Advertisements

    หากใครสนใจไปขายของที่ตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ทางตลาดนัดเปิดให้จองก่อนเวลา 6.00 น. แบบมาก่อนได้ก่อน โดยในพื้นที่จะมีทั้งล็อคประจำและล็อคแบบขาจร และจะต้องไปจองพื้นที่ที่หน้างานเท่านั้น ไม่รับจองทางโทรศัพท์ทุกกรณี จากการสอบถามไปยังทางผู้จัดตลาดได้ความว่า ทางตลาดพยายามจัดล็อคให้ทุกคนได้มีพื้นที่เช่าลงขายของ และที่ต้องมาแจ้งที่หน้าตลาดเพราะต้องการไม่ให้มีการขายสินค้าซ้ำกันในพื้นที่ใกล้เคียงกัน หากใครไม่ได้จริงๆ จะมีการตัดล็อคที่ 6.00 น. หากล็อคประจำวางก็สามารถลงแทนได้

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
    เปิดขายเฉพาะวันจันทร์เท่านั้น (หากวันจันทร์ทางมหาลัยมีการใช้ลานอเนกประสงค์จะทำการเลื่อนตลาดนัดไปเป็นวันอังคารแทน)
    ให้ขายของตั้งแต่เวลา 6.00-15.00 น. (ตลาดจะซ่าและเก็บกันประมาณ 14.30-15.00 น.)

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
  -ขนาดพื้นที่ 1.5 x 1.8 เมตร
  -ค่าเช่ารายวัน วันละ ราคา 130-200 บาท 
  -ค่าไฟฟ้าคิดตามหลอดไฟที่ใช้ 10-20 บาท





Advertisements

ติดต่อเช่าพื้นที่ได้ที่  ตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
  คุณเปิ้ล โทร.084-645-6639  (โทรได้ตั้งแต่เวลา 15:00 – 20:00 น.) 

ตลาดนัดพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.