bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2 ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2

ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2 ทำเลขายของติดห้างดัง (ไปขายของกันครับ)

ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2 ทำเลขายของติดห้างดัง (ไปขายของกันครับ)

 

    ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2 ตลาดนัดที่เปิดมานาน…จนเป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่เป็นอย่างดี เป็นที่ฝากท้อง ที่หาของกินอร่อยๆ มีร้านขายกับข้าว-กับปลา ทั้งช่วงตอนเช้า และ เช้าช่วงเย็น มากมาย , อีกทั้งยังเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอย สินค้าราคาถูกมากมาย เป็นอีกตลาดนัดที่คึกคักในช่วงเย็นๆ

 

     ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2 เป็นตลาดนัดขนาดใหญ่ ที่มีโซนพื้นที่หลายโซน เช่น โซนอาหาร 3 โซน , โซนแฟชั่น , โซนของใช้ทั่วไป , โซนสินค้ามือสอง-คลองถม , และ โซนเปิดท้าย มีที่จอดรถรองรับประมาณ 200 คัน จอดฟรีไม่เสียค่าบริการ 

 

     ตลาดมีเต้นท์โดมโค้งขนาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่ขายทั้งตลาด โซนอาหารจะมีร้านเด็ดๆ อร่อยๆ อยู่หลายร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นแคะ(สูตรต้มยำมะนาว) เจ้าเก่าจากสามย่าน , สุกี้-ชาบู บุฟเฟต์ MAXI BEEF 199 บาท , ปลาแซลมอลทอดกรอบ , ห่อหมกทะเล อ่าวมะนาว จ.ประจวบ , วุ้นมะพร้าวบ้านพร้าว , ยำลูกชิ้น   ยังมีที่นั่งส่วนกลางไว้สำหรับให้ลูกค้าได้นั่งทานอาหารอีกประมาณ 100 ที่นั่ง  ช่วงเย็นๆ จึงเป็นช่วงที่คึกคักเพราะมีลูกค้ามาซื้อกับข้าวกลับบ้านนั่นเอง

 

    ส่วนในโซนแฟชั่น โซนของใช้ทั่วไป จะมีสินค้าขายมากมายในราคาไม่แพง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง , ชุดออกงาน , ชุดชั้นใน , รองเท้า , เครื่องประดับ , กางเกงยีนส์   ยังมีร้านที่ให้บริการต่างๆ อาธิเช่น ร้านตัดผมชายสไตล์ Retro Barber , ร้านทำเล็บคุณสาวๆ , ร้านเสริมสวย เป็นต้น

 

   ในโซนเปิดท้าย โซนมือสอง ก็มีความคึกคักไม่แพ้โซนอื่น เป็นพื้นที่สำหรับผู้สนใจ อยากเอาของมาปล่อย เสื้อผ้าในตู้ที่ไม่ใช้แล้ว รองเท้ามือสอง  ก็สามารถนำมาเปิดร้านสไตล์ปูกองกันได้ เป็บที่ชื่นชอบของลูกค้ามากๆ  ลูกค้าได้เลือกหยิบจับ กันอย่างเพลิดเพลินเลยทีเดียว

 

    “ปัจจุบัน” มีโปรโมชั่นพิเศษ เปิดโซนอาหารใหม่ ในราคา 200 บาท/วัน  เพื่อนคนไหน…สนใจลองโทรสอบถามกันดูนะครับ  สำหรับที่ “ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2” จัดเป็นพื้นที่ขายของที่ค่อนข้างตอบโจทย์ พ่อค้า-แม่ค้า ในเรื่องการเลือกจำนวนวันลงขายได้ดีทีเดียวเลยครับ  เพราะมีจำนวนวันให้เลือกตามความต้องการ มีให้เลือกลงแบบ “รายวัน” , “รายสัปดาห์” หรือ “แบบประจำรายเดือน” ก็เลือกได้ตามความต้องการได้เลยครับ

 

      ทางผู้บริหารโครงการ “ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2” ยังส่งเสริมให้ตลาดได้มีกิจกรรมต่างๆ  เพื่อเพิ่มความคึกคักให้กับตลาด ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาธิเช่น จัดงานประกวดร้องเพลงรุ่นเยาวชน , จัดกิจกรรม LIKE & SHARE ร่วมสนุกจับแจกรางวัล คืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาเดินซื้อสินค้าที่ตลาด , กิจกรรมมหกรรมตลาดเปิดท้ายมือสองราคาเบาๆ นำเงินสมทบเผื่อการกศุล เป็นต้น

 

     ในด้านทำเล… “ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2” จัดอยู่ในทำเลเมืองที่มีความหนาแน่นของที่พักอาศัย ห้างร้าน กิจการ โรงงาน-บริษัทเป็นจำนวนมาก เห็นได้จาก…ตัวโครงการตั้งอยู่ ณ.ปากซอย “ถนนพระราม 2 ซอย 69” ติดกับห้างโลตัสพระราม2 ภายในซอยเป็นที่ตั้งของโครงหมู่บ้าน การเคหะ  ถึง… 4 การเคหะ คือ การเคหะชมชุน ธนบุรี 1 , การเคหะชุมชน ธนบุรี 2 , การเคหะชุมชน ธนบุรี 4 และ การเคหะชุมชน ธนบุรี 5

 

     มีโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน(หลังโลตัส) , มี สวนสมเด็จย่ากรุงเทพมหานคร , โรงเรียนบางขุนเทียนศึกษา , ยังสามารถเดินทางทะลุออกไปซอยบางขุนเทียน 16 ได้ , อยู่ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนกาญจณาพิเศษ เพียง 1 กิโลเมตรเศษ  นับเป็นอีกทำเลขายของที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2
ชื่อโครงการ: ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2
ที่ตั้งโครงการ: ถนนพระราม 2 ซอย 69
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2 ใกล้เคหะธนบุรี มีเต้นท์ รอบโครงการติดไฟงานวัดเห็นชัดเจน มีสินค้าหลากหลายประเภท และมีโซนอาหารนั่งทานได้ ซื้อหิ้วใส่ถุงกลับบ้าน สินค้าราคาถูก ใหม่ สดทุกวัน จุดเด่น มีร้านอาหารแซ่บเหงื่อตก “ขายเล้งต้มแซ่บรสชาดจัดจ้าน จิ๊ดจ้าด แซ่บจนต้องร้องขอชีวิต” , “อาแป๊ะบะหมีเกี๊ยวหมูแดงชามยักษ์”

 

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2
– ค่าเช่าเริ่มต้นที่วันละ 290 – 340 บาท ค่ะ (ไม่รวมค่าไฟ)  , ค่าไฟไม่เกิน 40 วัตต์ คิด 10 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2.5 ม
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 200-300 ล๊อค
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อซื้อบัตรขายได้ที่ตู้ขาบบัตรได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00-21.00 น โทร 081-4043209 





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดเปิดท้ายโลตัสพระราม2
โทร.081-404-3209
โทร.
Facebook: ตลาดเปิดท้ายโลตัสพระราม2

 

 

 

 

 

 





Advertisements

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.