bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล

ตลาดนัดเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล

          ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล ขนาดย่อมในเขตกลางเมืองกรุงเทพมหานคร  ที่ซ่อนตัวอยู่ในคณะเวชศาสตร์เขตร้อนของมหาลัยมหิดล  บริเวณนี้อยู่ไม่ไกลจากอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  มีสถานบันการศึกษา หน่วยงานราชการสำคัญหลายทีมาก  มีตลาดนัดซ่อนอยู่ในหลายจุดตามแต่ละหน่วยงาน  มีห้างสรรพสินค้าอยู่ตอนถนนราชวิถี  บริเวณนี้จึงเป็นแหล่งรวมทรัพยกรมนุษย์จำนวนมาก  อยู่ในบริเวณนี้ ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน

 ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล

ตลาดขนาดเล็ก ร้านค้าเลยมีไม่มาก





Advertisements

          ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นตลาดนัดขนาดเล็กในเขตของมหาวิทยาลัยมหิดล  ตรงถนนราชวิถี  ตั้งอยู่ช่วงระหว่างพื้นส่วนมหาลัยและโรงพยาบาลคณะเวชศาสตร์เขตร้อน  เป็นร้านค้าล็อคที่ตั้งอยู่ใต้อาคาร  และทางเดินเท้า  ร้านค้ามีแบบที่เป็นล็อคประจำและล็อคราวัน

 ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล

ของกินยังคงเป็นสิ่งที่ขนาดไม่ได้

          ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นตลาดนัดที่ขายกัน วันจันทร์-วันศุกร์  ตั้งแต่ 08:00น.-17:00น เป็นราชการ  ลูกค้าจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ทำงานและมาติดต่อในคณะเวชศาสตร์เขตร้อน  และที่มาติดต่อโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน เป็นอาคารขนาดหลายชั้น  ช่วงเวลาในการขายน่าจะเป็นช่วงเที่ยงพักกลางวัน  ของข้าราชการ  ร้านส่วนใหญ่จะมาเปิดไม่เป็นเวลา ไล่วนกันไป ตามความสะดวกของร้าน  จากการที่ทีม เว็บ.ทำเลขายของ.com ได้สอบถามได้ข้อมูลว่า  ตรงนี้ไม่มีข้อกำหนดในการขายมาก  เวลาขายส่วนใหญ่ก็จะขึ้นกับร้านที่จะมาขายเอง  แต่โดยส่วนใหญ่น่าจะมาตอนเที่ยงๆ

 ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล

          ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล สามารถเข้ามาจากซอยถนนโยธี แล้วเลี้ยวเข้าซอยเสนารักษ์  วิ่งไปอีกประมาณ 200 เมตร จะอยู่ทางขวามือ  หรือมาตามถนนราชวิถีก็ได้ จะร้านค้าอยู่ไม่เยอะมาก  เท่าที่สอบถามยังมีที่ลงทั้งรายวันและรายเดือน  ราคาเช่ารายวันตกวันละ 200บาท/วัน ค่าเช่ารายเดือนตกอยู่ราว 4,000บาท เห็นจะได้

 ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล

          การติดต่อขอเชาพื้นที่ของ ตลาดนัดคณะเวชศาสตร์เขตร้อน@มหาวิทยาลัยมหิดล ไปติดต่อได้ที่หน่วยงาน สวัสดิการกิจการร้านค้า สามารถติดต่อได้ด้วยตัวเอง ที่คุณสมใจ หรือคุณปอ ได้เลย..สามารถไปสอบถามกับพี่ รปภ. ก็ได้เดี๋ยวเขาจะบอกให้เอง  ใกล้กันนี้ยังมีตลาดนัดด้านอีกที่หนึ่ง คือ,ตลาดนัดตลาดนัดคณะสาธารณสุขศาสตร์ ก็คอยติดตามได้กันต่อไปน่ะครับ..





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.