bannera1
แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ ธุรกิจสร้างเงิน

            แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ ธุรกิจง่ายๆไม่ยุ่งยาก  ปิ้งเสร็จรับตังค์เข้ากระเป๋าสบายๆ  ในการลงทุนทำธุรกิจลูกชิ้นปิ้งกับบริษัทโกฮับลูกชิ้นปิ้งเมืองทอง  เป็นการลงทุนที่ไท่ยุ่งยากอะไร  ทุกอย่างถูกเตรียมให้พร้อมสรรพ,ทั้งตัวลูกชิ้น,ทั้งน้ำจิ้ม,ทั้งคีออสขายของ,ทั้งอุปกรณ์ต่าง  ทุกอย่างถูกเซ็ตให้เรียบร้อยเพียงแต่หาทำเลก็ลงขายได้ทันที





Advertisements

            แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ เริ่มต้นมาจากร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆที่ขายมาแต่ก๋วยเตี๋ยวเนื้ออย่างเดียว  แต่ด้วยความอร่อยจนหาตัวจับยากทำให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักชิมก๋วยเตี๋ยว  จนลูกค้าให้ขนานนามว่า  “โกฮับ” หรือบ้างทีก็เรียกว่า “ก๋วยเตี๋ยวเรือโกฮับ”  ด้วยวิศัยทัศน์ของคุณบรรจงที่ไม่ยอมหยุดนิ่ง  ได้คิดเพิ่มสินค้าใหม่ๆขึ้นมารองรับลูกค้าให้หลากหลายกลุ่มมากขึ้น

 

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ

           

           ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ  ที่ได้ถูกพัฒนาแตกไลน์มาจากธุรกิจก๋วยเตี๋ยว ก็คือ  ลูกชิ้นปิ้งที่มีทั้งลูกชิ้นหมูและลูกชิ้นเนื้อ  โดยความตั้งใจจะขายสินค้าในแบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีราคาไม่แพง  คือเริ่มต้นราคาไม่ถึงหมื่นบาท  เพื่อการขยายสาขาที่ได้วงกว้างและให้ผู้ประกอบการที่เงินลงทุนไม่มากก็สามารถมีอาชีพเป็นของตัวเองได้อย่างสบายใจ  ไม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาลงทุนโดยที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการขายมาก่อน

 

 

 การจะทำธุรกิจขายลูกชิ้นปิ้งควรศึกษาเรื่องต่างๆดังนี้
            1)แตกตีสินค้าภาค1ของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ ลูกชิ้นพระเอกของเรื่องที่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้  เป็นอาหารประเภททานเล่น,อาหารยามว่างสำหรับทานลองท้องก่อนมื้อหนักของวัน  เป็นของทานเล่นที่กินง่ายๆ…อุ่นร้อนได้หลายรูปแบบ  ทั้งต้ม  ปิ้ง  ย่าง  สำหรับแฟรนไชส์โกฮับนี้ใช้วิธีการย่าง  ซึ่งจะทำให้ลูกชิ้นมีความหอมเพิ่มความอร่อยได้มากทีเดียว  แต่สำคัญต้องไม่ให้ไหม้  เพราะจะกลายเป็นจุดด้อยของตัวสินค้าได้  ในด้านเรื่องสุขภาพพวกประเภทสารก่อมะเร็ง  จึงไม่ควรมองข้ามเรื่องนี้เป็นเด็ดขาด

            2)แตกตีสินค้าภาค2ของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ มีการผลิตทั้งลูกชิ้นหมูและลูกชิ้นเนื้อ  ซึ่งถือเป็นจุดที่สามารถเพิ่มกลุ่มลูกค้าขึ้นมาได้อีกกลุ่ม  เพราะคนบ้างไม่ทานเนื้อวัวตามความเชื่อทางวัฒนธรรมส่วนใหญ่จะเป็นคนไทยเชื้อสายจีน  ส่วนบ้างกลุ่มลูกค้าก็ไม่ทานเนื้อหมู  เป็นกลุ่มคนนับถืออิสลามที่มีข้อบังคับทางศาสนาตามความเชื่อ  แต่จุดสำคัญของการขายลูกชิ้นให้กับทั้งสองกลุ่มนี้  ก็คือการขายต้องไม่ปะปนกันด้วยเด็ดขาด  ห้ามนำอุปกรณ์ต่างๆมาใช้งานรวมกันสำคัญมาก  หากทำได้…ก็เป็นโอกาสทองในการเพิ่มยอดขายได้อย่างมาก

            3)แตกตีสินค้าภาค3ของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ  ลูกชิ้นของโกฮับผลิตด้วยเครื่องจักรทันสมัยได้รับมาตราฐานของอาหารและยาทุกผลิตภัณฑ์  จึงทำให้สามารถสร้างความเชื่อมันต่อผู้บริโภคเป็นอย่างดีในด้านของกำลังการผลิตสามารถผลิตได้ถึงวันละ_20,000kg  ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าสินค้าน่าจะไม่ขาดตลาดในช่วงไฮซีซันต่างๆ  หรือหยุดเทศกาลยาวๆที่มีความต้องการบริโภคสูง  ถ้าทางบริษัทใหญ่ไม่สามารถส่งลูกชิ้น  ในช่วงเวลาที่ขายได้มากๆ  ย่อมทำให้เสียโอกาสในการขายอย่างน่าเสียดาย  จึงควรพิจารณาในข้อนี้ด้วยเหมือนกัน

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ

            4)ทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ  สำหรับทำเลที่ตั้งของลูกชิ้นปิ้งนั้นสามารถหาเลือกได้ทั่วๆไป  ขอเพียงแต่ให้มีคนผ่านจุดที่ตั้งขายเป็นจำนวนมากๆ  เพราะเหตุว่าลูกชิ้นปิ้งเป็นอาหารยอดนิยมอยู่แล้วใครๆก็ชอบทาน  แค่เพียงเห็นก็หยิบเข้าปากไปเสียแล้ว  จึงอาจไม่ต้องตีกลุ่มลูกค้าให้ลึกจนเกินไป  ขอให้เพียงเป็นพื้นที่ทำเลที่เหมาะกับชนิดของตัวสินค้าด้วย  ลูกชิ้นหมูก็ต้องขายในย่านคนจีน  ไมใช่เอาไปขายในย่านอิสลาม  ก็จบเหตุกัน  ฉะนั้นหาทำเลที่คนเยอะคู่แข่งไม่เยอะก็โอเคแล้ว

            5)การตั้งราคาขายของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ  การตั้งราคาขายนั้นควรตั้งให้เหมาะกับที่ลููกค้าจ่ายและลูกค้าอยากจ่าย  หมายความว่าไม่ใช่ทุกคนอยากจ่ายแต่ราคาถูกอย่างเดียวน่ะครับ  ลูกค้าบ้างคิดว่าสินค้าที่มีคุณภาพดีราคาไม่ควรถูกเกินไป  ฉะนั้นการตั้งราคาไม่ควรตั้งราคาที่เอาแต่ถูกเข้าว่า  หรือก็ไม่ควรตั้งราคาตัดคู่แข่ง  ต่างคน…ต่างตัดราคาไป…ต่างตัดราคากันมา  ทำให้ตายทั้งคู่  ตั้งราคาให้สมเหตุสมผลดีที่สุดครับ

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ

ผู้ที่สนใจลงทุนกับ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ มีให้เลือกได้ 2ขนาด
            ชุดA ราคา_5,900บาท ชุดเริ่มต้นมีตู้กระจกพร้อมรถเข็น ป้ายร้ายสวยงาม ลูกชิ้นหมู-เนื้อ,เอ็นหมู-เอ็นเนื้อพร้อมน้ำจิ้ม  อย่างละ 1กิโลกรัม

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ

            ชุดB ราคา_22,000บาท  ชุดนี้เป็นชุดเคาเตอร์ขนาด 1.70x80cm ,ตู้กระจก,แผ่นอคิลิกกันร้อน,หม้ออุ่นน้ำจิ้ม,เตาปิ้งไฟฟ้า,อุปกรณ์อื่นๆพร้อมขายได้ทันที

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ

สำหรับผู้สนใจ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ สามารถติดต่อได้ที่
            5/27 หมู่1 ถนนแจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
            โทรศัพท์.08-1406-9593
            โทรศัพท์.08-1791-6888





Advertisements

            สรุปสำหรับผู้ที่คิดเริ่มลงทุนใหม่ๆที่ไม่อยากใช้เงินลงทุนเยอะๆ  แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ  ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าลงทุน  ด้วยความที่เป็นอาหารทานง่ายของตัวลูกชิ้น  และชื่อเสียงที่คุ้นหูคนทั่วไป  จึงไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่จะทำให้ขายได้  เหลือก็เพียงแต่เรื่องทำเลที่ดี,การบริการของคนขาย,ความเอาใจใส่กับความใหม่สดของตัวสินค้า  ทุกอย่างก็ย่อมเป็นไปตามที่ตั้งใจไม่ผิดเพี้ยนอย่างแน่นอน      

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

3 Comments on แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง โกฮับ ธุรกิจสร้างเงิน

  1. อยากขายมั่ง

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.