bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดศาลาแดงซอย 1

ตลาดนัดศาลาแดงซอย 1 (เต็นท์สีชมพู) ข้างตึกอื้อจื้อเหลียง

            ตลาดนัดศาลาแดงซอย 1 เต็นท์สีชมพูข้างตึกอื้อจื้อเหลียง เป็นตลาดนัดอีกแห่งที่อยู่ในบริเวณนี้ที่หลายๆ คนให้ความสนใจค่อนข้างมาก ด้วยความที่ว่า ตลาดนัดศาลาแดงซอย 1 เต็นท์สีชมพูนี้เดินเข้าซอยมาแค่ประมาณ 100 เมตรก็จะเจอกับตลาดนัดทันที แถมตลาดนัดศาลาแดงซอย 1 ยังติดกับลานจอดรถที่ไว้คอยบริการผู้ที่มาทำงานหรือมาธุระแถวนั้นด้วย ลูกค้าจึงมีทั้งพนักงานออฟฟิศ ทั้งผู้ที่เอารถมาจอดอีกด้วย โดยเฉพาะรถมอเตอร์ไซค์ที่มีจำนวนเยอะมาก

ตลาดนัดศาลาแดงซอย 1

ด้านหน้าติดถนนศาลาแดงซอย 1 เป็นส่วนของร้านอาหารมีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งทาน

            ตลาดนัดศาลาแดงซอย 1 เต็นท์สีชมพูนี้จะเป็นตลาดนัดกึ่งศูนย์อาหารคือมีร้านอาหารที่ไว้สำหรับนั่งทานในนั้น เช่น ข้าวมันไก่ ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านขนม เป็นต้น และมีส่วนของร้านที่ขายของทั่วไป(โซนตลาดนัด) ก็จะอยู่ด้านในด้วยกัน ตลาดนัดศาลาแดงซอย 1นี้มีขนาดกลางๆ ไม่ใหญ่มากแต่ก็ไม่เล็กเกินไป สำหรับผู้ที่เดินเท้าเข้ามาจากปากซอยก็สามารถเดินเข้ามาได้ไม่ค่อยลำบากนักเพราะมีตึกบังร่มเงาตลอดแนว แต่ช่วงก่อนที่จะถึงตลาดนัดศาลาแดงซอย 1แม้ตามรายทางจะมีร้านอาหารจำนวนหลายร้านแต่ก็ไม่ทำให้คนมาเดินที่ตลาดนัดนี้น้อยลง อาจเป็นเพราะเดินแปปเดียวก็ถึงและมีสินค้าให้เลือกเยอะกว่านั่นเอง ที่นี่ค่อนจะหนาแน่นที่สุดก็คือช่วงกลางวันเหมือนตลาดนัดออฟฟิศทั่วไป

ตลาดนัดศาลาแดงซอย 1

ตลาดนัดอยู่ติดลานจอดรถซึ่งตรงนี้มีรถจอดแน่นทุกวันทำงานตลอด

ตลาดนัดศาลาแดงซอย 1

อยู่ข้างอาคารอื้อจื้อเหลียง ตรงริมถนนมีรถมอเตอร์ไซค์จอดเยอะมาก แวะพักทานข้าวก็มีไม่น้อย

            ใครสนใจพื้นที่เช่าขายของของที่ตลาดนัดศาลาแดงซอย 1 เต็นท์สีชมพูล่ะก็ จะมีพื้นที่ให้เช่า 2 แบบคือแบบรายวันและแบบรายเดือน แต่แบบรายวันนั้นมีจำนวนน้อยมากอาจจะหาจองยากหน่อย ผู้ที่ดูแลจัดล็อคของที่นี่คือพี่ณัฐ พี่ณัฐแจ้งมาว่าใครอยากเข้าไปจองพื้นที่ให้ไปสอบถามกับพี่ณัฐที่ตลาดนัดเลย อยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านแรก แต่ให้เข้าไปในช่วงเวลา 8.00-10.00 น. หรือไม่ก็หลังจากบ่ายสามเป็นต้นไปจะพอคุยรายละเอียดได้ นอกนั้นจะขายของยุ่งจนไม่ค่อยสะดวก(ขายดีไม่ดียังไงลองนึกภาพดู อิอิ) พี่ณัฐไม่สะดวกที่จะให้เบอร์โทรจ้า ใครอยากจองต้องไปหาที่ตลาดนัดได้เลย





Advertisements

ข้อมูลทั่วไปตลาดนัดศาลาแดงซอย 1 (เต็นท์สีชมพู)
            เปิดให้ขายของวันจันทร์ถึงวันศุกร์
            ค่าเช่ารายเดือน เริ่มต้นเดือนละ 7,500 บาท
                        ค่าส่วนกลาง 500 บาท
            ค่าเช่ารายวัน วันละ 150 บาท (มีจำนวนน้อยมากและส่วนมากจะเต็ม)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.