bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Happy street Happy street

Happy street สตรีทฟู้ด-ถนนอาหารอร่อย หน้าห้างแฮปปี้แลนด์บางกะปิ

Happy street สตรีทฟู้ด-ถนนอาหารอร่อย หน้าห้างแฮปปี้แลนด์บางกะปิ

 

    Happy street ถนนอาหารอร่อย ซึ่งเป็นถนนซอยแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์สาย 1-2 ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าห้างแฮปปี้แลนด์บางกะปิ ความยาวประมาณ 100 เมตร 2 ฝั่งจะมีร้านอร่อยๆ ให้เลือกช้อปเลือกชิมหลายร้าน ทั้งอาหารไทย-อาหารต่างประเทศ ขนมของหวาน เมนูยอดนิยมต่างๆ มาให้เลือกชิม แบบหลากหลายความอร่อยเลยทีเดียว

 

    บนถนนซอยเล็กๆ ที่เปิดเป็นตลาดนัดอาหารมานาน จนทำให้หลายคนรู้จักและแวะมาชิมตลอดๆ  ซึ่งในช่วงเวลาเย็นๆ จะมีลูกค้ามาเดินช้อปอย่างต่อเนื่อง กว่า 40 ร้านค้า กับหลากหลายเมนู อาธิเช่น ไก่อบโอ่ง , หมูย่างนมสด , เมี่ยงปลาเผา , ผัดไทยกุ้งสด , หมูกระทะ , หมาล่า , ส้มต้มอีสาน , ร้านกับข้าว-ข้าวแกง และยังมีร้านขาจรเปลี่ยนหมุนเวียนมาขายของกินใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ

 

    สำหรับพื้นที่ในใน Happy street มีทั้งรูปแบบร้านค้าประจำ และ ล็อคร้านค้ารายวัน รูปแบบร้านมีทั้งที่เป็นห้องคีออส พื้นที่ว่าง ล็อคเต้นท์ โดยสามารถใช้แก๊สในการประกอบอาหารได้ ร้านประจำเก็บของได้ ร้านค้าล็อครายวันต้องเตรียมอุปกรณ์การขายมาเอง มีไฟฟ้าให้ต่อ 1 จุด ต้องเตรียมปลั๊กต่อมาเอง ส่วนอื่นๆ ถ้าเพื่อนๆ มีข้อสงสัยสามารถสอบถามกับทางเจ้าที่ห้างตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลย แจ้งไปว่า…ทราบมาจาก เว็บ ทำเลขายของ.com ก็ได้ครับ เดี๋ยวเจ้าหน้าจะแนะนำให้อีกที

 

    หากพูดถึงย่านบางกะปิในโซนนี้ จัดเป็นทำเลที่น่าสนใจเลยทีเดียว ด้วยความที่มีรถประจำทางผ่านหลายสาย มีห้างดังๆ ตั้งอยู่ในโซนนี้หลายห้างเลย ไม่ว่า..เป็น เดอะมอลล์บางกะปิ , โลตัส บางกะปิ , N Mark Plaza , ตลาดนัดตะวันนา , แม็คโคร ลาดพร้าว , ยังมีตลาด ร้านค้า ธุรกิจต่างๆ อย่างหนาแน่นในโซนนี้ จึงเป็นทำเลขายของที่น่าสนใจอีกทำเลหนึ่ง

 

ข้อมูลทั่วไป Happy street
ที่ตั้งโครงการ: หน้าศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ บางกะปิ
ประเภทโครงการ: street food , ตลาดนัดอาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 08.00-22.00 น.
รายละเอียดโครงการ: Happy street ถนนคนเดินที่ ขายอาหารเยอะที่สุดย่านบางกะปิ !! (ถนนคนเดิน หน้าห้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ บางกะปิ ) /ตรงข้ามเดอะมอลล์บางกะปิ มีร้านขายอาหาร มากกว่า 40 ร้าน เปิดรับ ! ทั้งล็อครายวัน รายเดือน รายปี -กลุ่มลูกค้า เป็นพนักงาน บริษัท -ติดท่ารถตู้ /รถสองแถว /วินมอไซค์





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ Happy street
ราคาค่าเช่า: เริ่มต้น 21,000 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 บาท
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: -ขั้นตอนการจอง -นำสำเนา บัตรประชาชน -ค่าเช่า 1 เดือน -ประกัน 5000 บาท ทดลองขายได้เลย 2 เดือน !!





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Happy street
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณโอ๋
โทรศัพท์: 02-374-0374-520
มือถือ: 089-883-5738
Facebook:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.