bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ร่ำรวยมาร์เก็ต ร่ำรวยมาร์เก็ต

!!!เปิดแล้ว… ร่ำรวยมาร์เก็ต “ตลาดนัดของมือสอง แฟชั่น สตรีทฟู้ด โซนบางใหญ่”

!!!เปิดแล้ว… ร่ำรวยมาร์เก็ต “ตลาดนัดของมือสอง แฟชั่น สตรีทฟู้ด โซนบางใหญ่

 

    ร่ำรวยมาร์เก็ต โครงการตลาดนัดเปิดใหม่ ในโซนย่านบางใหญ่(ซอยแก้วอินท์) เป็นตลาดนัดกลางแจ้งเปิดโล่ง บนพื้นที่เทคอนกรีต มีลานนั่งชิวๆ สำหรับลูกค้าพักผ่อนทานอาหาร ฟังเพลงเพลินๆ มีลานสเก็ตให้เล่นฟรี มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านให้บริการอำความสะดวก ที่จอดรถ ห้องน้าสะอาดพร้อมให้บริการ

 

    ตลาดได้เริ่มเปิดให้บริการประมาณเดือนกันยายน 2564 ซึ่งได้มีการออกแบบตลาดให้เป็นรูปแบบตลาดนัดกลางคืนสไตล์นั่งชิวๆ เดินช้อปสบายๆ ภายในตลาดจัดเป็นโซนๆ โซนตลาดนัดอาหาร โซนตลาดนัดเสื้อผ้า โซนเปิดท้ายมือสอง มีการตกแต่งไฟอย่างสวยงาม มีลานนั่งชิว ที่ตรงกลางมีซุ้มศาลาเล็กๆ บนหญ้าเทียมสีเขียว พร้อมโต๊ะที่นั่งทานอาหารโดยรอบ มีเวทีย่อมๆสำหรับการแสดงดนตรีสด

 

    ร่ำรวยมาร์เก็ต ยังมีร้านค้าในรูปห้องขนาดใหญ่ พร้อมรับผู้ประกอบการที่สนใจเปิดธุรกิจ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอย ซึ่งตอนนี้มีร้านค้าที่เปิดให้บริการแล้วอย่าง… ร้านสะดวกซัก family pro laundry ซักอบจบใน1ชั่วโมง พร้อมบริการดีๆ มีแม่บ้านช่วยดูแลรับซักอบให้ฟรี กลับบ้านไม่ต้องเหนื่อยแรง พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงความปลอดภัยในโควิด19 ด้วยอุณหภูมิที่ใช้ในการอบผ้าสูงถึง 72 องศา หรือ ซักด้วยน้ำร้อนก็ฆ่าเชื้อได้เช่นกัน

 

    ร่ำรวยมาร์เก็ต ตั้งอยู่ในซอยแก้วอินท์ ห่างจากถนนกาญจนาภิเษก ประมาณ 2 กิโลเมตร ภายในซอยมีที่บ้านพักอาศัยจำนวนมาก มีโครงการหมู่บ้าน ร้านค้า ธุรกิจต่างๆ สามารถเดินทางลัดไปออกได้หลายเส้นทาง เป็นตลาดนัดในชุมชนที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาพื้นที่เช่าล็อคตลาดนัดในโซนบางใหญ่ ลองไปเดินชมตลาดกันก่อนได้นะครับ

 

ข้อมูลทั่วไป ร่ำรวยมาร์เก็ต
ที่ตั้งโครงการ: ซอยแก้วอินท์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00น. – 24.00 น.
รายละเอียดโครงการ:
    เปิดแล้ววันนี้ ร่ำรวยมาร์เก็ต-บางใหญ่ ตลาดนัดของมือสอง แฟชั่น สตรีทฟู้ด อาหารอร่อยสะอาด ราคาไม่แพง . เปิดทุกวัน 10.00น. – 22.00น. ที่จอดรถกว่า 200 คัน อากาศถ่ายเท ไม่แออัด มีที่นั่งทาน ห้องน้ำสะอาด 
    มาตรการป้องกัน ตรวจวัดอุณหภูมิผู้ค้าและแรงงานทุกวันในตลาด ตั้งเจลแอลกอฮอล์บริเวณจุดคัดกรองทางเข้าอาคารตลาด ใส่แมสก์ตลอดเวลาการจับจ่ายซื้อของ เว้นระยะห่างอย่างน้อย 1-2 เมตร บริการอ่างล้างมือแบบเท้าเหยียบ รอบบริเวณตลาด ทำความสะอาดตลาดเป็นประจำทุกวัน 





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ร่ำรวยมาร์เก็ต
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่าพื้นที่ตลาดนัด ค่าเช่าพื้นที่ขนาด 2m x 2m ราคา 160 บาท / วัน ค่าเช่าพื้นที่ขนาด 2m x 2m ราคา 3,600 บาท / เดือน , Food Truck 100 บาท/วัน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อเจ้าหน้าที่ ดูสถานที่ เลือกล็อคที่จะจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ชำระค่าเช่าล็อคราย วัน/เดือน ก่อนเข้าพื้นที่ กรณีรายเดือน ต้องชำระค่าเช่า 1 เดือน และ มัดจำ 1 เดือน ติดต่อ คุณเบิร์ด 082-6305428 คุณหน่อย 094-4454446





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ร่ำรวยมาร์เก็ต
โทร. 082-630-5428 (คุณเบิร์ด)
โทร. 094-445-4446 (คุณหน่อย)
Facebook: ร่ำรวยมาร์เก็ต

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.