bannera1 bannera1 bannera1
รวม 6 ตลาดนัดย่านพระราม2 ตอนกลางคืน รวม 6 ตลาดนัดย่านพระราม2

รวม 6 ตลาดนัดย่านพระราม2 (ชิม ช้อป ชิม ย่ามค่ำคืน)

รวม 6 ตลาดนัดย่านพระราม2 ชิม ช้อป ชิม

        ถนนพระรามที่ 2 ถนนที่สร้างขึ้นตั้งแต่ พ.ศ. 2513(สร้างในสมัยรัฐบาลจอมพลถนอม กิตติขจร) แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2516 โดยถนนมีความยาวระยะทางรวม 84.041 กิโลเมตร หรืออีกชื่อหนึ่งคือ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 35 สายธนบุรี–ปากท่อ ถนนที่ใช้ตัดผ่านกรุงเทพมหานคร มุ่งสู่สามจังหวัดชายฝั่งทะเลอ่าวไทย คือ จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดราชบุรี

    ตลอดเส้นทางของถนนพระรามที่ 2 นี้ มีการขยายตัวมาอย่างต่อเนื่อง จากปี 2516 – ปี 2561 เป็นระยะเวลากว่า 45 ปี  ที่ถนนเส้นนี้ได้ มีโครงการใหม่ๆ เข้าก่อสร้างตลอดสองฝั่งถนน ทั้งโครงการหมู่บ้าน  โครงคอนโดมิเนียม ศูนย์การค้าดังๆ , โรงพยาบาล , โรงเรียน สถานศึกษา , สถานที่ราชการ  ทำให้โซนนี้มีผู้คนอาศัยอยู่จำนวนมาก

    ที่ขาดไม่ได้…เมื่อมีคนอาศัยอยู่มาก ก็คือ “ตลาดนัด”  ซึ่งก็มีหลายตลาดอยู่เหมือนกัน มีหลายรูปแบบ ทั้งแบบที่เป็นตลาดจัดง่ายๆ  ตลาดแบบท่องเที่ยว , ตลาดในห้าง ตลาดนัดตามย่านชุมชน ซึ่งขาดว่ามีนับร้อยตลาดเลยทีเดียว





Advertisements

    สำหรับในบทความนี้ คงนำเสนอได้แต่เพียงบางส่วนเท่านั้น  เท่าที่พอมีข้อมูล ไว้สำหรับเพื่อนๆ ที่อยู่ในโซนนี้ได้เป็นตัวเลือก เปิดร้านขายของ

ตลาดนัดย่านพระราม2

กรีนเดย์ไนท์

ตลาดนัดยามค่ำคืนที่เปิดมาได้ 3-4 ปี แล้ว  ตลาดนี้ได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมีคนรู้จักมากยิ่งขึ้น  ด้วยรูปแบบตลาด สินค้าที่ขายในตลาด ของกินต่าง ร้านที่บริการหลายหลาย จึงเป็นอีกแห่งที่มีนักท่องเที่ยวนิยมไปเดิน  ตลาดตั้งอยู่ช่วงข้างเซ้นทรัลพระรามสอง ติดกับโรงเบียร์ฮอลแลนด์ เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16:00 – 01:00 น. (จอดรถฟรี)

อ่านเพิ่มเติมในลิ้งค์ครับ http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21599

โลตัสพระราม2

ตลาดนัดที่เปิดมานานแล้ว พร้อมๆ กับตัวห้างโลตัสพระราม2 ซึ่งตั้งอยู่ด้านข้างห้าง ในซอยนี้ พระราม2 ซอย54 นี้ ยังเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านไพลดา 5 , การเคหะชุมชนธนบุรี2 ,การเคหะชุมชนธนบุรี5 ซึ่งมีประชากรอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ตลาดนี้มีผู้คนมาจับจ่ายซื้อของกันอย่างหนาแน่น  ตลาดเปิดขายทุกวัน ตั้งช่วงบ่ายสามเป็นต้นไป ก็เริ่มมีร้านค้ามาจัดร้านกันแล้ว ประมาณ 5-6 โมง เย็น ร้านก็จะแน่น…มีของให้เลือกซื้อเพียบ

อ่านเพิ่มเติมในลิ้งค์ครับ http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/6010

ต้นสนมหาชัย

อีก 1 ตลาดนัดกลางคืน ที่เปิดมานาน จากทีมมือจัดตลาดที่รู้จักกันดีในกลุ่มพ่อค้า-แม่ค้า ตลาดจัดกันอย่างเรียบง่าย เน้นสินค้าดีในราคาไม่แพง ตรงกับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่  ที่นี่มีถึง 700 ล็อค เรียกว่า…เต็มแน่นๆ ตลาดกันเลย  ตลาดนี้…เปิดขายเพียง 2 วัน/สัปดาห์ คือ วันพุธ กับ วันเสาร์ ตั้งแต่สี่โมงเย็นเป็นต้นไป…

อ่านเพิ่มเติมในลิ้งค์ครับ http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/14458

พาร์ควิลเลจ

ตลาดนัดที่จัดในโครงการ พาร์วิลเลจ ซึ่งเป็นศูนย์ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ และ เซอร์วิสอพาร์ตเม้นต์ครบวงจร มีบริการด้านหัองพัก ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ตั้งอยู่ที่ถนนพระรามที่2 ซอย56 ติดกับโรงพยาบาลนครธน ตลาดนี้จะเปิดขายกันทุกวันอังคาร ขายกันตั้ง 09:00 – 16:00 น. เพื่อนๆ คนไหนสนใจติดจองล็อค ลองดูในลิ้งค์ด้านล่างครับ

อ่านเพิ่มเติมในลิ้งค์ครับ http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/6837

มั่นคง มหาชัย

อีกตลาดนัดที่ตั้งติดกับถนนพระรามที่2 ช่วง จังหวัดสมุทรสาคร เมืองอาหารทะเล แหล่งค้าส่งอาหารทะเลใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย  ตลาดนี้เปิดทำการมาได้ปีเศษ แล้ว ด้วยทำเลที่ตั้ง ที่ติดถนนถึงสองฝั่ง สามารถเข้าออกได้สะดวก เป็นจุดที่มีรถสัญจรเป็นจำนวนมาก  ทำให้ตลาดแห่งนี้  เป็นที่รู้จักของคนแถวนั้นในเวลารวดเร็ว  ตลาดเปิดขายวันจันทร์ ศุกร์ เสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 15:00 – 20:00 น.

อ่านเพิ่มเติมในลิ้งค์ครับ http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/22702

อินดี้ ดาวคะนอง

ตลาดสไตล์อินดี้ ตั้งอยู่ช่วงต้นถนนพระรามสอง ตลาดจัดแบบมีสไตล์อินดี้ มีโซนต่างๆ หลายโซน มีลานกิจกรรม มีร้านอาหารนั่งกิน-นั่งดื่ม แบบชิวๆ  ตลาดนี้มีพื้นที่ถึ 15 ไร่ มีร้านค้าประมาณ 700 ล็อค เปิดขายทุกวัน  ตั้งแต่เวลา 17:00 – 24:00 น. 

อ่านเพิ่มเติมในลิ้งค์ครับ http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21499





Advertisements

    สำหรับเพื่อนๆที่มองหาทำเลขายของ ในโซนพระรามที่2 นี้  ยังไง…ควรลงไปดูสถานที่จริงก่อนนะครับ ไปดูจำนวนคนเดิน ในช่วงเวลาขาย ไปดูร้านต่างๆ  ขายอะไรกันบ้าง แล้วดี-ไม่ดี ลูกค้าที่ซื้อสินค้า เป็นลูกค้ากลุ่มไหน  ถูกจริตกับสินค้าของเราหรือเปล่า เพราะถ้าตลาดคนเดินเยอะ แต่ไม่กับสินค้าเรา ไปขายก็อาจขายไม่ดี ก็ได้นะครับ  ค่อยๆ…หาไปดีกว่า เดี๋ยวเจอที่ใช่ มันจะได้ขายกันไปยาวๆ เลยครับ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.