นางร้ายในจอ.. แต่ชีวิตจริง “นางฟ้า” ชัดๆ (2,000 ของแต่ละคน มันมีค่าไม่เท่ากัน)

นางร้ายในจอ.. แต่ชีวิตจริง “นางฟ้า” ชัดๆ (2,000 ของแต่ละคน มันมีค่าไม่เท่ากัน)

นางร้ายในจอ.. แต่ชีวิตจริง… “นางฟ้าเดินดิน” ชัดๆ

     “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต”  นางร้ายหน้าสวย…  เห็นงานแสดงของเธอ… เล่นร้ายสุดๆ  แต่ชีวิตประจำวัน ของคุณใหม่ ชั่งธรรมดาเรียบง่าย  เห็นชีวิตคนรอบข้าง  ด้วยสายตาอ่อนโยน…และรู้จักแบ่งปัน  คนรอบข้าง  อย่างล่าสุด… ที่คุณใหม่โพส IG

 

      ไม่ได้สวย แล้วก็ ไม่ได้รวยด้วย…แต่อยากช่วย อยากให้ น้าชัย น้ายาม ที่สตูRS ช่อง2…นานแล้ว น้าไม่มีโทสับใช้ พัง เจ้ง…ติดต่อลูก เมีย ไม่ค่อยได้ ฟังแล้วสะเทือนใจ นู๋ไม่ได้รวยนะ ขอย้ำ!!! แต่แค่อยากช่วย ให้น้าชัยได้ติดต่อกับคนอื่น และลูกเมีย ที่รักน้าชัย…เลยให้ตังค์น้าชัยไปซื้อเครื่องใหม่เลยค่ะ 1เครื่อง ไม่ได้แพงมาก

   และ นู๋ก็ไม่ได้ลำบาก ถึงขนาดให้ คนดีๆๆ คนขยันๆๆ อย่างน้าไม่ได้ ไม่ถึง 2,000 หรอกค่ะ หลายๆคนบอกว่า ว้าย!!! ถูกจัง เครื่องราคาแค่นี้ ทำไมน้าซื้อไม่ได้…ก็ 2,000 ของแต่ละคน มันมีค่าไม่เท่ากันไงคะ บางคนอาจจะกินข้าวมื้อเดียวหมด ซื้อโทสับ20,000 แต่กับน้าชัย 2,000 มันเยอะมากค่ะ น้าซื้อก็ไม่พอส่งให้ลูกเมีย ค่าของเงินมันต่างกัน…นู๋สนับสนุนคนขยัน คนดี คนรักครอบครัวค่ะ…และ





Advertisements

   สิ่งที่นู๋ได้คือ พรอันยิ่งใหญ่ ที่น้าชัย น้ายามคนนึง ที่บางคนดูถูกค่ะ นู๋ได้พรแค่นี้ ชื่นใจมากแล้วค่ะ น้าดีใจน้ำตาตลอเลย…ใครให้พรเรา ศักดิ์สิทธ์หมดแหละ ขอให้เป็นผู้ใหญ่ อย่าเลือกรับพร กันที่ตำแหน่งการงานค่ะ…ใครบอกว่าสร้างภาพ ไม่เป็นไร คนใกล้ชิด รู้จักนิสัยใหม่กันดีพอ…สาธุค่ะ

 

    กะ เย็น …งานมอบไอติม ให้พี่ยาม หมู่บ้าน 5ป้อม ก็ต้องมา ร้อนๆ หม่ำให้สดชื่นกันหน่อยนะคะ ทำดีไม่จำเป็นต้องเข้าวัด ทำดี ทำได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องดูที่หน้าที่การงาน ไม่ต้องแบ่งชนชั้น ทำดีได้เสมอ และกับทุกคน สวยและอบอุ่นมาก555 ถ้าสุคน ไม่ได้ที่1ดัชชี่ ปี2002 ก็กะจะไปประกวด นางสาวไทยแล้วนะนี่ เชื่อม่ะ???555





Advertisements

 

    แว๊บ มาดูงาน ตรวจสวนนิดค่ะ รกมาก กลัวงู…ค่อยไปทำงานต่อ…ร้อนๆแบบนี้ พี่จัน พี่ที่ทำสวนบ้านนู๋ ยังอุตส่าห์ มาตัดหญ้า และ ต้นไม้ให้ เกือบ4ชม. เอาใจนู๋ไปเลย…ร้อนแทนเลย ขอบคุณนะคะ…สงสารพี่เขา เลยเอา “ไอติมกุลิโกะ” ให้ พี่จัน กับ ลุง ซะหน่อย ดับร้อนนะคะ…เห็นไหม ได้กินโดยไม่ต้องต่อแถวนะนี่555 “คนเราควรจะดี และ มีน้ำใจ กับคนทุกคน ไม่จำเป็นต้องเป็นดาราด้วยกัน หรือ คนที่ให้งานเราอย่างเดียว แต่ควรดี และเห็นค่า ความดี ของเขาในทุกๆๆอาชีพ อย่าดูถูกคน อย่ามองคนแค่หน้าที่การงาน” ขอบคุณ พ่อปัญญา แม่วณี ที่สั่งสอนมาดี!!!

ขอบคุณรูปภาพ IG : maisukhon

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.