bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดรวมทรัพย์ อโศกมนตรี  “เปิดให้บริการเช่าพื้นที่ขายของทั้งแบบรายวันและรายเดือน ทั้งโซนศูนย์อาหาร โซนตลาดนัด โซนพลาซ่าและโซนบูธกิจกรรม” ตลาดรวมทรัพย์ อโศกมนตรี  “เปิดให้บริการเช่าพื้นที่ขายของทั้งแบบรายวันและรายเดือน ทั้งโซนศูนย์อาหาร โซนตลาดนัด โซนพลาซ่าและโซนบูธกิจกรรม”

ตลาดรวมทรัพย์ อโศกมนตรี  “เปิดให้บริการเช่าพื้นที่ขายของทั้งแบบรายวันและรายเดือน ทั้งโซนศูนย์อาหาร โซนตลาดนัด โซนพลาซ่าและโซนบูธกิจกรรม”

ตลาดรวมทรัพย์ อโศกมนตรี  “เปิดให้บริการเช่าพื้นที่ขายของทั้งแบบรายวันและรายเดือน ทั้งโซนศูนย์อาหาร โซนตลาดนัด โซนพลาซ่าและโซนบูธกิจกรรม”

    ตลาดรวมทรัพย์ อโศกมนตรี  เป็นอีกหนึ่ง “ทำเลขายของ” ที่มีความนิยมและเป็นที่รู้จัก…เป็นอย่างดี สำหรับพ่อค้าแม่ที่ขายของตามตลาดนัด “ตลาดรวมทรัพย์” จัดอยู่ในกลุ่มของตลาดนัดออฟฟิศ-ตลาดนัดสำนักงาน ที่ตั้งในใจกลางเมืองย่านอโศก เป็นทำเลที่ล้อมรอบไปด้วยอาคารขนาดใหญ่อยู่จำนวนมาก ซึ่งอาคารเหล่านี้ จะเป็นที่ตั้งของบริษัทต่างๆมากมาก

    กลุ่มลูกค้าหลักๆ…ของตลาดรวมทรัพย์ ก็คือ พนักงานออฟฟิศ ที่ฐานเงินเดือนคอนข้าง และยังกลุ่มลูกค้านักศึกษา จากสถานศึกษาใกล้ๆกับตลาด และ ลูกค้าที่มีความต้องการมาเดินเล่น หาของกินอร่อย จากร้านต่างๆ ยังมีนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่แวะมาเดินเที่ยวตลาดอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งจะตลาดจะมีความคึกคักในช่วงกลางวันมาก

    สำหรับพื้นที่เช่าขายของใน “ตลาดรวมทรัพย์” มีด้วยกันหลายส่วน ทั้งพื้นที่เช่าแบบโซนอาหาร(รายเดือน) , แบบตลาดนัด(รายวัน) , แบบร้านค้าห้องโซนพลาซ่า(ประจำ) , พื้นที่บูธจัดกิจกรรม สินค้าต่างๆ  ซึ่งสามารถสอบพื้นที่เช่า ที่เหมาะสมได้กับทางเจ้าหน้าที่ขายสำนักงาน ตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลย อย่าลืมแจ้ง…ว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ ^_^

    ตลาดรวมทรัพย์ เป็นตลาดนัดกลางวัน ที่มีความหลากหลาย มีร้านค้าหลายร้อยร้านค้า มีสินค้าให้เลือกมากมาย ทั้งอาหารที่เป็นแบบซื้อกลับ , อาหารจานด่วนแบบนั่งทานในศูนย์อาหาร , มีร้านขายสินค้าทั่วไป ที่ขายสินค้าต่างๆ มากมาย สินค้าไอที กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า แว่นตา นาฬิกา เครื่องสำอาง , ร้านขายเครื่องดื่มต่างๆ ก็มีให้เลือกหลายประเภท หลายชนิด เรียกได้ว่า…. เดินตลาดนัดเดียว ก็ “ครบ จบ ในทีเดียว”

ข้อมูลทั่วไป ตลาดรวมทรัพย์ อโศกมนตรี
ที่ตั้งโครงการ: ถนน อโศกมนตรี แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ไทย
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
เปิดให้ขายของตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์
เปิดเวลา 05:00 – 20:00 น.





Advertisements

ค่าเช่า ตลาดรวมทรัพย์ อโศกมนตรี
– รายวัน 500 บาท
– รายเดือน 5,800 บาท
– บูธสินค้า ราคาตามพื้นที่ เริ่มต้นที่ 1,000 บาท
– โปรโมชั่นล็อครายวันทุกวันอังคารและพฤหัสบดี จ่ายเพียง 300 บาท จากปกติ วันละ 500 บาท





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดรวมทรัพย์ อโศกมนตรี
โทร. 085-238-8635 คุณปั๊บ
โทร. 063-415-2975 คุณเติ้ล
โทร. 081-817-0754 คุณนาถ 
โทร. 084-152-7666 คุณเอ
โทร. 091-819-2739 คุณแจ่ม

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.