bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Tinlay Nightmarket ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต แหล่งท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

Tinlay Nightmarket ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต แหล่งท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

Tinlay Nightmarket ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต แหล่งท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

   บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ “Tinlay Nightmarket ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต” ได้ถูกสร้างสรรค์ให้กลายเป็นไนท์มาร์เก็ตสุดชิว ที่รวบรวมหลากหลายความอร่อย จากร้านอาหารไทยและเทศ พร้อมชิมรสชาติเครื่องดื่ม ทั้งชาชักแบบถิ่นใต้ หรือแบบแนวๆ กับบาร์เครื่องดื่มแบบ “Truck drink” ก็มีให้สำราญ ทะลักความสุข ชุ่มช่ำทุกอณูร่างกาย ให้หายจากความอิดโรย ที่กำงานหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์

    Tinlay Nightmarket ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต ยังจัดออกแบบพื้นที่ให้มีคอนเซ็ป “งานศิลปะ งานไอเดีย งานแฮนด์เมด + ฟู้ดไนท์มาร์เก็ต” ทั้ง Food Truck บาร์ และสารพัดงานอิเวนท์มากกว่า 300 ร้านค้า เก้าอี้นั่งทานอาหารกว่า 400 ที่นั่ง จัดการแสดงศิลปะ เช่น การแสดงโขน , มวยไทย , การแสดงขวงกระบองไฟ , มีการเพนท์กำแพงโดยรอบ ที่เรียกว่า GRAFFiTi ผลงานจาก GRAFFiTi Phuket Group

    Tinlay Nightmarket ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต แบ่งออกเป็นหลายโซน อาธิเช่น โซนห้องร้านค้าทั่วไป , โซนอาหาร(เต็นท์) , โซนสินค้าแบกะดิน , โซนฟู้ดทรัก , ลานกิจกรรม (ที่ตั้งอยู่ส่วนกลางของพื้นที่ มีเวทีการแสดง จะมีนักร้องมาคอยบรรเลงเสียงให้นักท่องเที่ยวฟัง อย่างเพลิดเพลินใจ) และยังมีที่จอดรถอีก 500 คัน (จอดฟรี)

   “ทินเล” ชื่อนี้มีที่มา… คำว่า “ทินเล” เป็นการผันมาจาก “ตีนเล” คำภาษาพื้นเมืองของคนภาคใต้  ด้วยทำเลที่ตั้งของ “Tinlay Nightmarket ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต” ตั้งอยู่ในละแวกติดกับชายทะเล คนแถวนี้จึงนิยมเรียกว่า “ตีนเล” เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย และฟังดูเพาะมากขึ้น ทางโครงการจึงตั้งชื่อโครงการว่า “ทินเลไนท์มาร์เก็ต Tinlay Nightmarket” นั่งเอง…

ข้อมูลทั่วไป Tinlay Nightmarket ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต
ที่ตั้งโครงการ: หลังโลตัสเชิงทะเล จังหวัดภูเก็ต
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: พุธ, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 16.00 – 22.00

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต เปิด พุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ตลาดนัดแหล่งรวมอาหารและเครื่องดื่ม ของกิน ของใช้ ของที่ระลึก ทุกๆโซนมีเต็นท์ให้เรียบร้อย ยกเว้นเปิดท้ายขายของ และมีพื้นที่จัดงานอีเวนท์หลายหลาย เวที ดนตรี การแสดง ความบันเทิง เปิดให้บริการสำหรับคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวภูเก็ต ครอบคลุมทุกความต้องการ รอต้อนรับทั้งคนท้องถิ่น นักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติ โดยเฉพาะพื้นที่เชิงทะเล บางเทา หาดสุรินทร์ กมลา ป่าตอง บ้านเคียน ถลาง ป่าคลอก อนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตรีย์-ท้าวศรีสุนทร รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 093-791-9810

ค่าเช่าล็อคและห้องร้าค้า Tinlay Nightmarket ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต
ราคาค่าเช่า: 150 – 300 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า:  2×2 เมตร , 7×8 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 300

วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อได้ที่ออฟฟิตภายในตลาด หรือ โทร ตามเบอร์ด้านล่างได้เลย





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Tinlay Nightmarket ตลาดนัดทินเล ไนท์มาร์เก็ต
ชื่อผู้ติดต่อ: เอกพล
ชื่อบริษัท: บจก.ทินเล จำกัด
โทรศัพท์: 093-791-9810
E-Mail: tinlaymarket@gmail.com
Facebook: Tinlay Market





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.