bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดเปิดท้ายขายของ @ ตลาดธันยา อ้อมใหญ่ มือ 1 มือ 2 เสื้อผ้าสุดแนว ของสะสม โดนๆ

ตลาดเปิดท้ายขายของ @ ตลาดธันยา อ้อมใหญ่ มือ 1 มือ 2 เสื้อผ้าสุดแนว ของสะสม โดนๆ

ตลาดเปิดท้ายขายของ @ ตลาดธันยา อ้อมใหญ่ มือ 1 มือ 2 เสื้อผ้าสุดแนว ของสะสม โดนๆ

ตลาดเปิดท้ายขายของ @ ตลาดธันยา อ้อมใหญ่ อีกก้าวของ…ตลาดธันยา อ้อมใหญ่ จากตลาดสด…จึงเปิดพื้นที่ค้าขายเพิ่ม ในรูปแบบตลาดเปิดท้าย ให้ได้ลูกค้ามาช้อปกันตอนเย็นๆ  ในบรรยากาศขายของแบบตลาดนัดเปิดท้าย  ที่จัดขายสินค้าทั้งอาหาร และสินค้าทั่วไป…

ตลาดเปิดท้ายขายของ @ ตลาดธันยา อ้อมใหญ่ ทางโครงการเปิดค็อนเซ็ปจัดขาย สินค้า มือ 1 มือ 2 เสื้อผ้าสุดแนว ของสะสม โดนๆ ของแปลกคุณภาพดี ของใช้สุดน่ารัก มีให้เลือกสรรมากมาย ในราคาสบายกระเป๋า , ทั้งขายกันแบบปูพื้น-แบกะดิน ตั้งโต๊ะ เปิดท้าย  ก็จัดกันตามธีมของแต่ละร้านถนัด คนไหนมีเสื้อผ้าเก่าก็มาเป็นแม่ค้ามือสมัครเล่น ขายกันได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์  (ทางเจ้าหน้าที่โครงการแนะนำว่า ถ้าเป็นสินค้ามือสอง จะดีมากครับ  เพราะ เพราะคนแถวนี้้ชอบของมือ 2 เยอะครับ

    ส่วนใครอยากขายอาหาร-น้ำ-ขนมกินเล่น ก็แนะนำให้โทรสอบถามกันก่อนไปนะครับ  เพราะพื้นที่มีจำกัด อีกทั้งยังไม่อยากให้ขายซ้ำกันหลายร้านนะครับ ดังนั้นใครจะขายของกินในโซนนี้ โทรสอบถามก่อนไปขายครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเปิดท้ายขายของ @ ตลาดธันยา อ้อมใหญ่
ที่ตั้งโครงการ: ตั้งอยู่ปากซอยเทศบาล 11 ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม บนถนนเพชรเกษม ขาเข้านครปฐม เลยบิ๊กซี อ้อมใหญ่ มาประมาณ 1.5 กิโลเมตร
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 15:00-21:00 น.

รายละเอียดโครงการ:
– ตลาดเปิดท้ายดีที่สุดย่านสามพราน แหล่งรวมของมือ1 มือ 2 ของแปลกคุณภาพดี ของใช้สุดน่ารัก มีให้เลือกสรรมากมาย เดินทางสะดวก ลานจอดรถกว้างขวาง
– พบกันได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่ 15.00-21.00 น. สำหรับใครที่สนใจเป็นพ่อค้าแม่ค้า เพียงคุณมาจองด้วยตัวเองตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป มาก่อนได้สิทธิ์ก่อน ล๊อคของเรามีขนาด 2*2 m. เพียงจ่าย 90 บาท ไม่มีค่ามัดจำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจเป็นพ่อค้าแม่ค้า
– โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 099-412-2686 (ติดต่อผู้จัดการตลาด) นะคะ ตลาดธันยา สด สะอาด ประหยัด ทุกวัน ที่จอดรถสะดวก ห้องน้ำสะอาด บริการฟรี

 ค่าเช่า ล็อค ตลาดเปิดท้ายขายของ @ ตลาดธันยา อ้อมใหญ่
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่า วันละ 90 บาท ขนาดพื้นที่ 2×2 เมตร ต่อล็อค
(หากขายของกินรบกวนโทรสอบถามประชาสัมพันธ์ตลาดก่อน)
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 100 ล๊อค

วิธีการจองเช่าพื้นที่: ตลาดเปิดท้ายขายของ @ ตลาดธันยา อ้อมใหญ่
– โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 099-412-2686 (ติดต่อผู้จัดการตลาด) นะคะ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น. หากต้องการจองล๊อค สามารถมาจองล่วงหน้าได้ทุกวัน ที่ประชาสัมพันธ์ตลาด ตั้งแต่เวลา บ่าย 2 เป็นต้นไปถึง 2 ทุ่ม หรือมาดูล๊อคที่หน้าลานเปิดท้ายทุกวัน เสาร์ และอาทิตย์ ได้ก่อนเวลา 15.00 น. ทุกวันที่มีตลาดเปิดท้าย





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดเปิดท้ายขายของ @ ตลาดธันยา อ้อมใหญ่
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณกบ ผู้จัดการตลาดธันยา อ้อมใหญ่
โทรศัพท์: 099-412-2686





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.