ไอเดียเจ๋ง!!! “ไอติมทุเรียน-กินได้ทั้งเปลือก” ขายได้ 3 วัน ต้องจำกัดสิทธิ์การซื้อ...

ไอเดียเจ๋ง!!! “ไอติมทุเรียน-กินได้ทั้งเปลือก” ขายได้ 3 วัน ต้องจำกัดสิทธิ์การซื้อ…

ไอเดียเจ๋ง!!!  “ไอติมทุเรียน-กินได้ทั้งเปลือก” ขายได้ 3 วัน ต้องจำกัดสิทธิ์การซื้อ…

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2559  โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ รูปภาพไอศกรีม ที่มีรูปร่างเหมือนทุเรียนมากๆ  จนทำให้ทุกคนต่างสนใจ ซึ่งไอเดียนี้มาจากร้าน IceDEA  ที่ตั้งอยู่ หอศิลปวัฒนธรรม Bangkok Art and Cultural Center ถนนพระรามที่ 1

เนื้อสีเหลืองทอง ทำจากไอศกรีมทุเรียนเข้มข้นด้วยเนื้อทุเรียน 100%

วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2559  ทางร้าน IceDEA ได้ปล่อย “ไอติมทุเรียน”  และโพสข้อความดังนี้

ทุเรียนอะไรทานเปลือกได้!!

   หมดปัญหานั่งแกะเปลือกทุเรียน, ทุเรียนห่ามไปหรือสุกไป กับเมนูใหม่ “IceDEA Thai Durian Ice Cream” ไอศกรีมทุเรียนที่ยังให้ความรู้สึกเหมือนทานทุเรียนจริงๆ ทานได้ตั้งแต่พูทุเรียนจนถึงเปลือก!! หรือแม้กระทั่งเม็ดทุเรียนก็ยังทานได้!!

   พูทุเรียนที่ทำจากไอศกรีมทุเรียนเข้มข้นด้วยเนื้อทุเรียน 100% ไม่มีการแต่งกลิ่น เสริมความอร่อยด้วยเปลือกซึ่งทำจากไอศกรีมทุเรียนผสมชาเขียว  ที่รสแรกจะให้ความรู้สึกทุเรียน   แต่หางของรสจะให้ความรู้สึกชาเชียว เพิ่มรสสัมผัสด้วยถั่วอัลมอนด์กรุบกรอบเข้ากับไอศกรีมรูปทรงหนามทุเรียน

มีจำหน่ายแล้วทั้งแบบทานที่ร้านและแบบชุด Gift Set กลับบ้าน ตั้งแต่วันศุกร์นี้จนหมดหน้าทุเรียนหรือจนกว่าสินค้าหมด


ผ่าครึ่งข้างในเมล็ดทำด้วยถั่วอัลมอนด์


แพ็คเกจจิ้งแบบ สั่งกลับบ้านได้ครับ


cr. Mamay Runghiranwat





Advertisements

ได้ผลตอบรับดีเกินคาด  หลังจากนั้นนอีก 3 วัน  ทางร้าน IceDEA ได้ออกมาแจ้งลูกค้า จำกัดจำนวน 1 ชิ้นต่อ 1 ท่าน และ ขอขอบพระคุณคุณลูกค้าทุกท่าน

**เรียนคุณลูกค้า ไอซ์เดีย ทุกท่าน

    เพื่อให้คุณลูกค้าที่มาที่ร้านได้มีโอกาสทานไอศครีมทุเรียนอย่างทั่วถึง ทางไอซ์เดียขออนุญาตจำหน่ายไอศครีมทุเรียนสำหรับทานในร้านเท่านั้นและจำกัดจำนวน 1 ชิ้นต่อ 1 ท่าน และของดการจำหน่ายไอศครีมทุเรียนสำหรับกลับบ้านชั่วคราว

    จนกว่าจะสามารถผลิตไอศครีมทุเรียนได้เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน รวมถึงของดการสั่งจองไอศครีมทุเรียนล่วงหน้า ยกเว้นในกรณีที่คุณลูกค้าได้มีการสั่งจองไอศครีมมาไว้ก่อนหน้านี้ ทางไอซ์เดียต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    ทาง IceDEA ต้องขอขอบพระคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับไอศครีมทุเรียนของ IceDEA มาอย่างท่วมท้นเกินความคาดหมาย ทำให้จำนวนสต็อคสินค้าที่ผลิตขึ้นไม่เพียงพอกับความต้องการของคุณลูกค้า และเนื่องจากกระบวนการผลิตที่ละเอียดซับซ้อน เพื่อให้ได้ไอศครีมที่อร่อยและยังได้ความสมจริงของทุเรียน

    กระบวนการผลิตจึงจำเป็นต้องใช้แรงงานคนทุกชิ้น มิใช่ระบบอัตโนมัติ อีกทั้งกระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบทุเรียนที่พิถีพิถัน ทำให้สามารถผลิตไอศครีมทุเรียนได้ในจำนวนที่จำกัดในแต่ละวัน และอาจทำให้ไม่สามารถจำหน่ายได้ทั่วถึงครบทุกท่าน ทางไอซ์เดียจึงต้องขออภัยคุณลูกค้ามา ณ ที่นี้ โดยทางไอซ์เดียจะทำการวางแผนจำนวนการผลิตใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณความต้องการของคุณลูกค้าต่อไป


เปลือก…ทำจากไอศกรีมทุเรียนผสมชาเขียว 

   ทาง IceDEA ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้อีกครั้ง และต้องขอขอบพระคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจในไอศครีมของเราค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ทีมงานไอซ์เดีย





Advertisements

   นับเป็นอีก 1 ตัวอย่างธุรกิจ  ที่สร้างความแตกต่างด้วย  ไอเดียอย่างชัดเจน   เห็นได้จากยอดขายที่ถล่มถลาย  อีกไม่นานคงได้เห็นอะไรใหม่ๆ  จากร้าน IceDEA อีกแน่นอน…

ขอขอบคุณรูปภาพ และที่มาจาก IceDEA  
https://www.facebook.com/icedea/

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.