bannera1
รวยด้วย ชุดชั้นในขายส่ง ธุรกิจ Wow Underwear 8.5 บาท

[ จบ ม.3..เริ่มต้นจาก 0 ] รวยด้วย ชุดชั้นในขายส่ง ตัวละ 8.5 บาท “ธุรกิจ Wow Underwear”

รวยด้วย ชุดชั้นในขายส่ง ธุรกิจ Wow Underwear  ที่ราคาส่งเริ่มต้น 8.5 บาท/ชิ้น





Advertisements

    จากเด็กสาววัยเพียง 15 ปี จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 คุณภาวิดา อาจยุทธิ์ ก้าวเข้าสู่การเป็นเจ้าแม่แห่งวงการขายส่งชุดชั้นในสตรี กับ “ธุรกิจ ชุดชั้นในขายส่ง Wow Underwear 8.5 บาท”  จากจุดเริ่มต้นด้วยการเปิดร้านขายชุดชั้นใน ตามตลาดนัด เพื่อตามหาความฝันเฉกเช่นคนธรรมดาทั่วไป  ที่อยากจะมีบ้านอยู่,มีรถยนต์ขับ

    ทำให้คุณภาวิดา  เริ่มคิดหาวิธีขยับขยายธุรกิจ  จากการขายของตามงานวัด งานเทศกาลประจำปีต่างๆ และทำงานพาร์ทไทม์  มุ่งสู่ธุรกิจขายส่งชุดชั้นในสตรี ที่สร้างรายได้ให้เธอได้อย่างมหาศาล

รวยด้วย ชุดชั้นในขายส่ง ธุรกิจ Wow Underwear 

หาวิธีการ สู่เป้าหมายของธุรกิจ ชุดชั้นในขายส่ง Wow Underwear 8.5 บาท

    คุณภาวิดา เล่าว่า เธอมีรายได้จากการขายชุดชั้นใน ในวันหนึ่งๆประมาณ 4000- 9000 บาท แต่นั่นไม่เพียงพอที่จะทำให้ฝันกลายเป็นจริงได้ เธอจึงคิดต่อยอดธุรกิจด้วยการหันมาทำธุรกิจแบบขายส่งแทน  จากที่มีเพียงสองมือในการขายปลีก  เท่ากับว่าจะเพิ่ม “คนช่วยขาย” ได้อย่างมาก  

    นอกจากนี้  ยังจะเป็นการขยายตลาดให้เป็นวงกว้าง  ซึ่งนั่นหมายถึง การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นด้วย  ยิ่งจะทำให้ขายสินค้าได้เพิ่มขึ้น   ผลกำไรก็จะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณด้วย ความคิดแบบนี้จึงจะสามารถทำฝันของเธอให้กลายเป็นจริงได้

รวยด้วย ชุดชั้นในขายส่ง ธุรกิจ Wow Underwear

Key Success ของ ชุดชั้นในขายส่ง Wow Underwear 8.5 บาท

    ไม้ตายของธุรกิจ ชุดชั้นในขายส่ง Wow Underwear นี้  อยู่ที่กลุยทธ์การขายของคุณภาวิดา  โดยเธอเลือกเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดล่าง ซึ่งหมายรวมถึงผู้ประกอบการรายย่อย  โดยวางตำแหน่งสินค้าไว้ที่ “ราคาขายส่งไม่แพง”  เมื่อแม่ค้าที่นำชุดชั้นในของเธอไปขาย  ก็จะมีต้นทุนในการลงทุนที่ต่ำลงไปด้วย  ด้วยเงินลงทุนเพียง 2,600 บาท ( เป็นราคาที่รวมอุปกรณ์ครั้งแรก )   ผู้ประกอบการสามารถที่จะตั้งร้านขายชุดชั้นในของตนเองได้พร้อมรับกางเกงชั้นใน  ไปขายได้ถึง 120 ตัว

โดยมีรายละเอียดดังนี้
    – ชุดราวตั้งร้าน 1,520 บาท ( ปัจจุบันปรับเพิ่ม 400 บาท )
    – กางเกงใน 9 บาท x 120 ตัว = 1,080 บาท ( นำไปขายตัวละ 20 บาท )

    ดัวนั้นหากขายได้หมด :จะมีกำไร 2,400 – 1,080 บาท = 1,320 บาท

    สำหรับผู้ที่มีเงินทุนสูงขึ้นมาหน่อย… ก็สามารถลงทุนด้วยเงินจำนวน 5,600 บาท หรือ 6,000 บาท  แล้วรับสินค้าไปจำหน่ายเพิ่มขึ้นตามลำดับ สำหรับรายได้โดยเฉลี่ยนั้นจะอยู่ที่ 5,000 – 20,000 บาทเลยทีเดียว

ข้อดีของกลยุทธ์นี้ คือ
    1.) ตั้งราคาขายสินค้าที่ถูก เพื่อจับกลุ่มแม่ค้าที่ทุนน้อย
    2.) ราคาต่อชิ้นต่ำ ทำให้ได้สินค้าหลายแบบ ในการนำไปขายปลีก

ข้อเสียของกลยุทธ์
    1.) กำไรต่อชิ้นต่ำ
    2.) ห้ามมีการสูญเสียโดยเปล่าประโยชน์  การบริหารจัดการต้องดีเยี่ยม อุดทุกรอยรั่วที่จะเกิดขึ้น เพราะนั่นหมายถึง กำไรหรือขาดทุน

 รวยด้วย ชุดชั้นในขายส่ง ธุรกิจ Wow Underwear

แก้ทุกปัญหา ด้วยการก้าวออกมาจากปัญหา 1 ก้าว เสมอ…

    แต่กว่าจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ คุณภาวิดา ก็เคยผ่านการขาดทุน ผ่านการทำงานประจำ และผ่านความผิดหวังล้มเหลวมาแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่หญิงเก่งคนนี้ยึดถือ คือ..การรู้จักก้าวถอยหลังมา 1 ก้าวเมื่อผิดพลาด เพื่อที่จะได้เห็นช่องทางใหม่ๆ  ที่อาจนำมาสู่ความสำเร็จได้
    “คนที่ประสบความสำเร็จนั้นมักจะก้าวต่อไป ถึงแม้จะมีผิดพลาดบ้าง..ในบ้างครั้ง แต่พวกเค้าก็จะไม่หยุดเดินแน่”





Advertisements

จุดมุ่งหมายยังต่อก้าวต่อไปเถอะ (เคนจิโร) ของธุรกิจ ชุดชั้นในขายส่ง Wow Underwear 8.5 บาท

    ถึงแม้ในวันนี้คุณภาวิดา จะมีรายได้มากพอสมควร  สามารถจำหน่ายสินค้าได้มากถึง 7-8 หมื่นตัวต่อเดือน สร้างรายได้สูงถึงเดือนละ 3 ล้านบาท เธอยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ 

    คุณภาวิดายังมีโครงการที่จะขยายตลาดไปสู่ภาคอื่นๆ ของประเทศไทย เพื่อที่จะสร้างอาชีพให้กับผู้ประกอบการรายย่อยอื่นๆ และยังเป็นการขยายฐานลูกค้าของตัวเธอเองให้เพิ่มมากขึ้นไปอีกด้วย เรียกได้ว่า…คุณภาวิดา เป็นสาวเก่งที่น่ายกย่องอีกคนหนึ่ง เพราะเธอไม่เพียงแต่สร้างรายได้ให้ตนเอง แต่ยังคิดกระจายอาชีพไปสู่คนอื่นๆอีกด้วย

    “ความสำเร็จของแต่ละธุรกิจ มีจุดที่ใช้ในการแข่งขันต่างกัน”  สำหรับธุรกิจ ชุดชั้นในขายส่ง Wow Underwear 8.5 บาท จุดชี้ขาดอยู่ที่ราคา กับความเข้าใจลูกค้าและตัวแทนร้านค้า ลูกค้าอยากได้อะไร ตัวแทนร้านค้าอยากได้อะไร การตอบโจทย์ความต้องการของทั้งสองส่วน  ให้คล้องจองกัน นั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญ…   “หากคุณจับจุดธุรกิจได้ รายได้มายมากก็อยู่ในมือคุณ”

เขียนโดย อาซาดะ ริวอิจิ
ลิขสิทธิ์โดย อาซาดะ ริวอิจิ
ทำเลขายของ.com

ข้อมูลธุรกิจ
WoWUnderwear
tel. 084-555-6406
ID LINE : @wow.underwear (ใส่ @ ด้วยจ้า)
http://www.facebook.com/WoWUnderwearWoWUnderwear

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.